Bio Essence BN Top

เป็นฝ้าแดดมา 5 ปี แค่ทา cosmelan ช่วยให้หายจริงไหม?

30 ม.ค. 2567  |  299   5  
     บุ๋มเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องฝ้า เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น และเราก็เป็นคนที่ผิวหน้าแห้งมากทั้งยังค่อนข้างแพ้ง่าย บวกกับชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งมากๆ ทั้งวิ่งออกกำลังกาย เที่ยวทะเล เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง จะทาครีมบำรุงหรือทาครีมกันแดดเรียกได้ว่าแทบจะไม่มี เพราะคิดว่าไม่สำคัญ เลยกลายเป็นฝ้าสะสม  พออายุเยอะขึ้นฝ้าเริ่มชัด หมดความมั่นใจสุดๆ แถมยังต้องมาเสียเวลาแต่งหน้ากลบฝ้าไปอีกเพลียจิตตต


     ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ก็ใช้มาเยอะรู้สึกว่าไม่ได้ตอบโจทย์ เพราะฝ้าไม่จางลงเลย บุ๋มละท้อใจ สุดท้ายเจอโพส “รีวิวครีมแพง” มีการป้ายยาตัว cosmelan ครีมทาฝ้า พูดกันตรงๆ ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นครีมอะไร ใช้เวลาหาข้อมูลบวกกับดูรีวิวนานอยู่ บุ๋มใช้ครีมมาเยอะ จนมาคิดว่ามันจะมีครีมอะไรที่ลอกผิวหน้าเราออกไปเลยไหม แบบ เอาฝ้าฉันออกไปที! ตัดภาพมาตอนตัดสินใจซื้อ ใช้เวลาแป๊ปเดียว  ทางแอดมินประเมินผิวหน้าให้ใช้เป็น cosmelan pack ลอกหน้าแบบฉ่ำ


บุ๋มเริ่มใช้ช่วงปีที่แล้ว

     ก่อนใช้บุ๋มมี ฝ้า กระ ที่เห็นแล้วขัดใจก็บริเวณหางใต้ตานี่แหละ ซึ่งคุณหมอไม่แนะนำให้เลเซอร์ ให้ใช้แค่ครีมแล้วมันจะจางกี่โมงค่ะคุณพี่


เจอแล้ววว….รักแท้ที่ช่วยลอกหน้า!


     เซตที่บุ๋มใช้จะพิเศษหน่อย คือเขามีตัว  cosmelan1 สำหรับมาส์กหน้า ของบุ๋มก็มาส์กทิ้งไว้ 8 ชั่วโมง ตัวเปิด ตัวแรง ทำเอาหน้าแดงไปเลยค่ะ บางคนอาจจะ หู้ยทำไมแดง ลอกแบบนั้นอาจจะเป็นคนผิวแห้ง แต่บุ๋มกลับดีใจที่ลอกเยอะ ตอนนั้นคิดว่ายังไงฝ้าก็ต้องลอกออกหมดแน่นอน

     ระหว่างนี้บุ๋มก็ใช้ชีวิตได้ปกติ ออกไปข้างนอก ทำงานได้ปกติ แต่ที่สำคัญคือทากันแดดและพยายามหลบแดดไม่งั้นจากหน้าที่  “ปัง” จะ “พัง” เอานะคะ



     อาการ : ผิวแดง ผิวแห้ง แสบตึง และลอก พยายามทาครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวบ่อยๆ บุ๋มใช้เป็นตัว hydra-vital factor k ตัวนี้บุ๋มซื้อเพิ่มเอาไว้ทาระหว่างวัน


ตัวที่ 2 นับจากซ้ายมือ

อันนี้จะเป็นตัวที่บุ๋มใช้ทั้งหมด และใช้จริง!


อาทิตย์แรกเป็นอะไรที่วัดใจมากแต่บุ๋มไม่แคร์ เพราะศึกษามาแน่น แอดมินค่อยถามตลอดว่าเป็นไงบ้าง


     หน้าตึงลอกไม่ไหวแล้ว แกะมันส์มือมาก (แอดมินบอกว่าห้ามแกะ) เห็นแบบนี้มันห้ามใจไม่ไหวค่ะ ขอโทษนะคะแอดมิน ฮรือออ


     ใครมันจะไปคิดว่าทาครีมไปแค่ 30 วัน ผลลัพธ์มันจะออกมาปังเบอร์แรง ฝ้า กระ ช่วงหางตาจางลงเยอะมาก เหมือนได้ผิวหน้าใหม่ รูขมขนกระชับขึ้นด้วยปลื้มมาก

- ในช่วงสัปดาห์ที่ 1-2 หน้าลอก ช่วงนี้คือวัดใจมาก แต่พูดเลยว่าถ้าหลังจากนี้ไปเตรียมตัวสวย


     ผิวหน้าตอนนี้เนียนใสมาก โนรองพื้น โนคอนซีลเลอร์ อยากโชว์ผิวหน้าแบบนี้มานานแล้ว ส่วนอาการผิวแดงแสบหายไปตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ 3 ค่อยๆ ดีขึ้น  พึ่งมาสังเกตตั้งแต่ใช้ cosmelan มา ไม่ค่อยมีสิวอุดตัน หรือ สิวอักเสบเลย 


การเดินทางผิวใหม่ของบุ๋ม

     ก่อนใช้ผิวหน้าดูมีอายุริ้วรอยมาเต็ม พอเอารูป ก่อนและหลังใช้มาเทียบ โอ้วแม่เจ้าหน้าเด็กลงมาก สมกับที่เคลมว่าฝ้าหายจริง! ถ้าพูดในด้านค่าตัวน้องครีม แพงเอาเรื่อง แต่ผลลัพธ์ที่ได้และราคาที่จ่ายไปถือว่าสมเหตุสมผล!! 


     ก่อนหน้านี้เคยโพสรีวิวสั้นๆ ไปใน facebook จนทีมงาน meso ไปเห็นเข้า สรุปทางทีมงานเชิญไปร่วมไลฟ์แชร์แบ่งปันประสบการณ์ความสวยไปอีกก ผิวหน้าดีเป็นเหตุสังเกตได้ แวะเข้าไปดูกันค่าา : https://www.facebook.com/mesoestetic.th/videos/719431269367815


     ใครที่อยากฝ้ากระหายแบบบุ๋มบอกเลยว่าลองสักครั้งหนึ่งในชีวิต  ประทับใจตั้งแต่ 1 เดือนแรกเห็นความแตกต่างได้ชัด ลืมบอกไปว่าบุ๋มมีวินัยในการทา cosmelan2 และดูแลตัวเองตามที่แอดมินแนะนำ จ่ายเงินไปตั้งหมื่นต้องเทคแคร์นิดนึง


     ช่วงนี้ยุ่งมาก เพราะต้องรีบเก็บเงินไปซื้อ cosmelan2 มาตุน วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เดี๋ยวว่าง ๆ บุ๋มมาอัพเดตให้อ่านกันอีกนะคะ



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผลลัพธ์สมราคาคุ้มค่าแก่การลงทุนหน้าดีขึ้นมาก
30 ม.ค. 2567 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
😍😍
30 ม.ค. 2567 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
30 ม.ค. 2567 เวลา 21:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2567 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ผลลัพธ์ดีขึ้นเลย
31 ม.ค. 2567 เวลา 11:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล