Bio Essence BN Top

เกิดอะไรขึ้นกับผิวเมื่อใช้ ครีมรักษาฝ้าได้ 30 วัน

9 ต.ค. 2566  |  387   12  
     ใครบอกว่าผู้ชายดูแลตัวเองไม่ได้ ผมขอเถียง ผมหนึ่งนะครับ อยากบอกคุณผู้ชายทุกคนว่าผู้ชายอย่างเราอย่าปล่อยตัวให้ดูโทรม ดูแก่ ถึงจะมีอายุแต่เราก็หล่อ สมาร์ทได้


     สาเหตุที่ผมมาเริ่มดูแลตัวเองเลยเพราะฝ้าที่เยอะมากบนหน้า ทำให้ยากต่อการที่จะทำงานเพราะนอกจากบุคลิก ความสามารถสำคัญแล้ว หน้าตาก็สำคัญเช่นกัน การที่ไปคุยงานกับลูกค้าแทนที่ลูกค้าจะโฟกัสที่เนื้องาน แต่เขามาโฟกัสหน้าผมที่เป็นฝ้าแทน เป็นท้อ ขาดความเลยครับ


     ฝ้าที่ได้มาก็คงได้มาจากการที่ผมชอบเตะฟุตบอล วิ่งแข่ง แต่ตอนนั้นไม่ได้ใส่ใจดูแลตัวเองกันแดดก็ไม่ทาเพราะคิดว่าคงไม่เป็นไรก็แค่วิ่ง เตะบอลทำกิจกรรมกลางแจ้งจนผ่านมาสักพักใหญ่ฝ้าเริ่มชัด จนแฟนผมไม่ไหวกับหน้าผมแล้ว ก็เลยให้ไปลองไปใช้ cosmelan เนื่องจากก่อนหน้านี้แฟนผมใช้มาแล้ว 2 เกือบ 3 เดือนแล้วหน้าเขาดีขึ้นมาเลย


     หลังจากนั้นแฟนก็จับผมมานั่งถ่ายรูปหน้าสด ส่งให้ไปทาเพจ mesoestetic ประเมินผล สรุปเขาแนะนำให้ผมใช้ cosmelan pack แบบเดียวกับแฟน ผมนี่เตรียมตัวหน้าบวมแสบเลย

ได้ใช้เป็นเซตนี้เลย ในเซตเขาก็จะมีมาให้ 5 ชิ้น


     ในเซตเขาก็จะมีมาให้ 5 ชิ้น ได้มาครั้งแรกก็งงว่ามันใช้ยังไง อะไรใช้ก่อนหรือหลัง โชคดีที่เขามีน้องเจ้าหน้าที่คอยดูแลแนะนำอยู่ตลอด

ฝ้าตัวตึงทำผมทนไม่ไหว


ให้ผมมาสก์ cosmelan1 ไว้ 8 ชั่วโมง

พูดได้คำเดียวครับ โครตตึง



     เอาเถอะอยากหล่อดูดีก็ต้องทน แฟนก็บอกให้สู้ๆ นี่แค่เริ่มต้น แต่หลังจากนี้ของจริง! (ผู้ใช้จริงก่อนหน้าผมให้กำลังใจครับ) ใครกลัวเปื้อนก็เอาที่แรปอาหารมาแรปบนหน้าแบบผมก็ได้นะครับ 555


     หลังครบ 8 ชม. ล้างหน้าออก ผมคิดในหัวว่า ตายแน่กู หน้าผมตอนนี้นั้น มันแดงบวม แสบตึงมากครับ จนผมรู้สึกปวดหัว แดงจนไม่กล้าออกจากบ้านแต่ดีที่ผมทำในวันหยุด

     สภาพตอนนี้ต้องพักหน้าเพราะยังไม่สามารถลง cosmelan2 ได้ จังหวะนี้แค่วันที่ 2 หน้าก็เริ่มเป็นขุยๆ ลอก แล้ว พอลูกเห็นก็พูดขึ้นว่า “พ่อหน้าเหมือนดักแด้เลย” แต่ก็เหมือนจริงแหละครับ 5555

อันนี้หน้าจะเป็นภาพที่เริ่มลง cosmelan 2 วันแรก


     ตอนลง cosmelan ไปทีแรก แสบหน้ารู้สึกว่าเหมือนหน้าตัวเองร้อนผ่าว แต่ก็ทนได้ครับ แสบแป๊ปเดียวแล้วก็หายไปเอง ยอมรับเลยว่าตอนเริ่มลง กังวลมากแต่อุ่นใจ เพราะมีน้องเจ้าที่คอยประกบให้คำปรึกษาอยู่ตลอด

วันที่ 4


     ผมรู้สึกว่าหน้ามันแดงจนคล้ำ ช่วงนี้อยู่แต่บ้านหลบแดด บอลก็ไม่ไปเตะ รถก็ไม่ออกไปล้าง ใช้แฟนสบายมากเลยครับ 5555

วันที่ 6


     เป็นวันแรกที่ขับรถออกไปข้างนอก ทางแบรนด์แนะนำให้ทากันแดดแล้วก็พยายามเลี่ยงการโดนแดด สังเกตดี ๆ ฝ้าตรงแก้มดูเหมือนจะเข้มขึ้น

วันที่ 7 (ครบ 1 อาทิตย์)


     หน้าก็ยังแดงคล้ำเหมือนเดิม แต่อาการคัน ตึงหน้าแทบไม่มีแล้ว แต่จะแสบตอนลงพวกครีมปลอบประโลมผิว

     ตอนถ่ายภาพนี้ก็รู้สึกว่าหน้าก็ยังไม่ได้ดูเปลี่ยนแปลงอะไรมาก อาจจะยังแดงคล้ำอยู่ด้วย แต่พอแฟนทักว่า ฝ้าจางลงนะเนี่ย ผมรู้สึกเอ๊ะมันจางลงหรอ แล้วตอนที่จะส่งรูปให้ทางน้องเจ้าที่ดู ก็มาสังเกตดูอีกที ฝ้าตรงบริเวณแก้มจากช่วงวันแรกดูเข้มมาก พอมาถึงวันนี้ดูจางลงจริง

วันที่ 21 (ครบ 3 อาทิตย์)


     เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดขึ้นมาก ๆ หน้าขาวขึ้น ฝ้าจางจริง หน้าหายแดงแล้วครับ เดอะแก๊งก็ถาม ไปทำไรมาวะหล่อขึ้น พอไปทำงานเจอลูกค้าก็มั่นใจขึ้นมากครับ

วันที่ 31 (ครบ 1 เดือน)


     ถ้าให้พูดถึงผลลัพธ์ในเดือนแรกสำหรับผมโอเคเลย แต่มีแค่ช่วงแรก ๆ ที่ต้องอดทนกับเรื่องหน้าแห้ง หน้าตึง ทำเอาผมปวดหัวเลยทีเดียว

ปัจจุบันใช้มาเข้าเดือนที่ 2 แล้ว

     ตอนนี้ใช้ครีม cosmelan มาได้ 37 วัน แล้วฝ้าเริ่มจางลงไปเยอะมากๆครับ เวลาออกไปพบลูกค้า เขาเริ่มทักมากขึ้นว่า คุณหนึ่งไปทำไรกับหน้ามาหน้าดีขึ้นมาก ผมนี่มีความมั่นใจมากขึ้นเลยครับผม จะพบลูกค้าเยอะแค่ไหนก็ไม่กลัวครับ

      ก่อนที่จะมาลองใช้ก็คิดนะครับว่ามันจะเห็นผลไหมเพราะราคาค่อนก็แพงเอาเรื่อง พอได้ลองใช้ดูครีมแพงแต่ดีจริง ผลลัพธ์เดือนเดียวได้ขนาดนี้ถือว่าเกินคาด ถ้าว่าง ๆ เดี๋ยวผมมาอัพเดทหน้าให้ดูกันอีกนะครับ เผื่อจะได้เป็นแนวทางให้หลาย ๆ คนที่กำลังหาข้อมูล ผมหวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับหลายๆคนนะครับ


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2566 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
9 ต.ค. 2566 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โอ้โห ดีขึ้นมากค่ะ
9 ต.ค. 2566 เวลา 17:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2566 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
❤️
9 ต.ค. 2566 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ


10 ต.ค. 2566 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
10 ต.ค. 2566 เวลา 7:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามมากค่า❤️💚🧡💙💜
10 ต.ค. 2566 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
( :
10 ต.ค. 2566 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
11 ต.ค. 2566 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks​
15 ต.ค. 2566 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
10 พ.ย. 2566 เวลา 8:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล