รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ใช้ดีบอกต่อ! #เซรั่มวิตซี FRAIS LABO WHITE VC SERUM ผิวกระจ่างใส แบบสาวญี่ปุ่น

27 มิ.ย. 2566  |  344   15  

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน


ช่วงนี้ปัญหาผิวเริ่มคัมแบค! กลับมาให้ปวดหัว ทิ้งรอยรักไว้ให้กันอีกแล้วค่ะ เพราะไม่ว่าจะแดดที่แรงม๊ากกกก ในบ้านเรา ทำให้ผิวหมอง ดำแดด ไหนจะ ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ ที่ทำให้ผิวเป็นสิว เป็นผด พอไปแกะ ไปเกาเข้าหน่อย ก็กลายมาเป็นแผล หวั่นใจว่าจะทิ้งรอยดำไว้ให้อีก 😭 เลยหาสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส มาช่วยกู้ผิว และช่วงนี้อินกับเซรั่มวิตซี! มากกก




ประกอบกับตัวเดิมๆ ที่เคยใช้หมดพอดี เลยขอลองเซรั่มวิตซี ใหม่ไปบ้าง ซึ่งตอนนี้ ออมใช้ เซรั่มวิตซีจากญี่ปุ่น FRAIS LABO White VC Serum ที่ทาครั้งแรก ก็รู้สึกถึงความฟีลกู๊ดสุดๆ วันนี้ เลยขอหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน มาเริ่ม!!!





ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า เซรั่มวิตซี น้องเค้าดียังไง ?


วิตามินซี มีคุณสมบัติที่ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน ผลัดเซลล์ผิว และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวได้ดี เลยทำให้ผิวนุ่มกระชับ ช่วยลดริ้วรอยร่องตื้นได้ แต่วิตามินซีทั่วไป ส่วนใหญ่นั้น มีจุดอ่อนที่ ไม่สามารถซึมซาบผ่านเข้าเกราะป้องกันผิวได้ และไวต่อแสง บางตัวมีความเสถียรน้อย การใช้วิตามินซีในรูปแบบของ “อนุพันธ์วิตามินซี” เลยทำให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวมากกว่าซึ่งก็คือ VC Ethyl (3-O-ethyl Ascorbic Acid)






FRAIS LABO White VC Serum

(เฟรซ ลาโบะ ไวท์ วีซี เซรั่ม)






เซรั่มวิตซีจากญี่ปุ่น FRAIS LABO White VC Serum ตัวนี้ มีจุดเด่น


- มี VC Ethyl ซึ่งเป็นอนุพันธ์วิตามินซี ที่มีปริมาณวิตามินซี สูงถึง 86%ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ช่วยบำรุงผิวทันทีใน 24 ชม. และออกฤทธิ์ยาวนานถึง 72 ชม.แถมยังต่างกับอนุพันธ์ของวิตามินซีทั่วไป ตรงที่ไม่ต้องรอการทำปฏิกิริยาร่วมกับเอนไซม์มากระตุ้น ก็สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิว และทำหน้าที่ของวิตามิน C ได้เลยทันที


- มี Pure Whitol 15 ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 15 ชนิด ช่วยจัดการกับความเสียหายของ UVA และ UVB กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ดีขึ้น ลดเม็ดสีผิวเมลานิน เน้นปรับผิวให้ไบร์ท มีออร่า




- ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว


- อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสาร เคมีเติมแต่ง 8 อย่างเช่น สีสังเคราะห์ น้ำหอมสังเคราะห์ มิเนอรัล ออยล์ เอทานอล สารลดแรงตึงผิวจากปิโตรเลียม สารดูดซับรังสี UV และ พาราเบน



T E X T U R E




เนื้อสัมผัสของเซรั่ม เป็นเนื้อสีใส มีความนุ่มลื่น

ไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอม เกลี่ยง่ายสุดๆ






เมื่อทาลงบนผิวแล้ว รู้สึกถึงความเข้มข้น ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวดูชุ่มชื้นทันทีที่ทา ผิวมีความฉ่ำวาว ดูโกลว์สุขภาพดีขึ้นเลย ทาแล้วผิวนุ่มลื่น น่าจับมากๆ เลิฟ




(วัดค่าความชุ่มชื้นได้ 99.9% หลังทาเลยค่ะ)


H O W   T O




ตัวนี้ออมใช้หลัง เช็ดด้วยโทนเนอร์ในตอนเย็น แต่ถ้าวันที่ไม่ได้ใช้โทนเนอร์ ก็สามารถทาเซรั่มวิตซีตัวนี้ หลังจากล้างหน้าได้เลยค่ะ ออมหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือแค่เล็กน้อย ประมาณขนาดเท่าเหรียญบาท ก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ออมทาทุกเช้า และเย็น (ก่อนนอน)




ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้ ออมมีปัญหาสิวผดขึ้นเต็มหน้าผากเลยจ้าาาา คือด้วยความร้อน ความมัน เหงื่อต่างๆ ตามหน้าผาก บวกกับความสกปรกของฝุ่นควัน ทำให้เป็นสิวไม่หยุด ขึ้นยันหนังศีรษะไปเลยค่าาา และ ออมเริ่มใช้ เซรั่มวิตซี FRAIS LABO White VC Serum ตั้งแต่ที่หัวสิวเริ่มแตก แผลเริ่มตกสะเก็ดเลยค่ะ ใช้มาเรื่อยๆ




ครั้งแรกที่ใช้ FRAIS LABO White VC Serum นี้ รู้สึกฟีลกู๊ดมากๆ เพราะเป็นวิตซี ที่ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่บางด้วย ออมใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ ประมาณ 3 สัปดาห์ จะบอกว่ารอยสิวแทบไม่เห็นเลยค่ะ รอยสิว รอยต่างๆ จางลงไวมาก ทาก่อนนอนตื่นขึ้นมา ผิวหน้าก็ดูอิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง สดใส ดูเฟรชขึ้นมากๆ เลย พอทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้แต่งหน้าติดดี ผิวดูฉ่ำ โกลว์ เล่นแสง ดูผิวกระจก ปังสุด! คือดีย์ เนื้อเซรั่มฉ่ำ ผิวละเอียดแน่นไม่ไหว!



สมแล้วที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์หญิงสาขา เวชศาสตร์ชะลอวัยชื่อดังชาวญี่ปุ่น จิกุซะ คนโด ว่า เซรั่ม FRAIS LABO White VC Serum นี้เป็นเวชสำอางที่ช่วยลดเลือนจดด่างดำได้อย่างเห็นผล และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้จริง! ปังเวอร์!




ใครที่กำลังมองหา เซรั่มวิตซีดีๆ ที่ช่วยในการลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ ทำให้ผิวอิ่มฟู ดูละเอียด และนุ่มมมม จนน่าจับอยู่ละก็ ออมแนะนำ FRAIS LABO White VC Serum ตัวนี้เลยจริงๆ ค่ะ คุณภาพคุ้มราคามากๆ เริ่ดกว่า เคาน์เตอร์แบรนด์บางตัวที่ออมเคยใช้อีกนะ สำหรับออมคือใช้แล้วเวิร์ก และเห็นผลได้จริงด้วย


พิกัด เซรั่มวิตซี ตามทางช่องทางออนไลน์ FB : Frais Labo Thailand หรือทาง แอปฯ ฟ้า แอปฯ ส้ม - ของแท้ต้อง ร้านชื่อ Asian Bridge Thailand นะจ๊ะ ไปตามสอยกันได้เล้ยยย!!!



15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
💗💗💗
27 มิ.ย. 2566 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
💗💗💗
27 มิ.ย. 2566 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2566 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
27 มิ.ย. 2566 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2566 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
27 มิ.ย. 2566 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thank you
27 มิ.ย. 2566 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8
👍👍👍👍
27 มิ.ย. 2566 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2566 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2566 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดีงามมากเลยค่า🧸🎀🌼🦋💙
30 มิ.ย. 2566 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2566 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks​
5 ก.ค. 2566 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 15
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
9 ก.ค. 2566 เวลา 23:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล