11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

รีวิวเยอะ ก็จัดมาลองซะหน่อย ลดฝ้า ผิวหน้ากระจก cosmelan home pack

25 เม.ย. 2566  |  2013   10  

ฮัลโหลทุกคน วันนี้ส้มจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ cosmelan ตัวปังเรื่อง ฝ้า จุดด่างดำ จะปังหรือพังมาดูกันนะค้าา ปล.อย่าทากันแดดในวันที่สายเกินไปนะคะ เตือนแล้วนะ! (คนที่ยังไม่เป็นเริ่มทาเลย) 55555


ปัญหาหลัก ๆ ของเราคือ ฝ้าตรงใต้ตาและหางตา ที่เป็นหนักเลยก็จะเป็นรอยจุดด่างดำ รองลงมาก็จะเป็นพวกกระ เล็ก ๆ กระจายทั่วหน้าเลย มันทำให้ส้มรู้สึกไม่มีความมั่นใจมาก ๆ ไปเลเซอร์มาก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เจ็บตัวไปฉีดสลายฝ้ามา ก็ไม่จางลงเลยปาดน้ำตาเบา ๆ 


ส้มก็ไปค้นหาวิธีรักษาฝ้า กระ รอยดำ ครีม บลา ๆ ใน google สรุปโฆษณารักษาฝ้าขึ้นมาเต็มเลยจ้า ไปสะดุดตากับตัว cosmelan ที่สะดุดตาคือ ราคาว้าวมาก ส้มก็ศึกษาเลยจ้าทำไม ราคาแรงขนาดนี้  เห็นว่าเป็นครีมมาจากประเทศสเปน 


ทาง mesoestetic thailand เขาได้ร่วมมือกับทางสเปนเพื่อพัฒนาสูตรปรับให้เหมาะสมกับสภาพผิว และสภาพอากาศของคนเอเชีย เพราะอย่างมอยส์เจอไรเซอร์ในต่างประเทศ อากาศแห้งเขาก็ต้องการความชุ่มชื้นมากเนื้อครีม อาจจะมีความเหนอะหนะ แต่มันพอดีกับประเทศบ้านเขา ถ้าเป็นอากาศประเทศไทยก็อาจจะไม่เหมาะ เลยต้องมีการปรับให้บางเบากว่านี้ แต่ยังคงประสิทธิภาพยังเหมือนเดิม


คราวนี้วิญญาณโคนันเข้าสิงตามอ่านรีวิวของเจ้า cosmelan รีวิวของนางเยอะมาก บางคนหน้าลอกเยอะมากแต่พอครบ 1 เดือน ที่ตกใจคือเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังใช้ 1 เดือน นี่ก็คิดว่าเห้ยมันขนาดนั้นเลยเวอร์ไปมุ้ย แต่รีวิวที่อ่านส่วนใหญ่ภาพหลังใช้ 1 เดือน คือปังทุกคน! สรุปคือ “โดนตกจนได้” ได้มาเป็นน้อง cosmelan home pack


มาเริ่มดูความเปลี่ยนแปลงของส้มกัน


ในเซทที่ซื้อมาจะมี cosmelan 2, recovery, melan 130 pigment control

ตัวที่ส้มซื้อเพิ่มจะมี hydra-vital factor k (ตัวนี้ซื้อเถอะ ช่วยชีวิตช่วง 1 เดือนแรก ได้เยอะมาก อยากรู้ต้องอ่านให้จบ)

ส้มจะทา cosmelan 2 เวลา เช้า - เย็น

เช้า cosmelan 2 → recovery → hydra-vital factor k → melan 130 pigment control (กันแดด)

เย็น cosmelan 2 → recovery → hydra-vital factor k





ผิวหน้าก่อนใช้ cosmelan หน้าคล้ำมากรับไม่ได้

สภาพผิวหน้าก่อนเริ่มใช้เซท cosmelan home pack ก็คือได้อยู่(มั้ง)แต่มันดูดีได้อีก



วันที่ 5 หลังจากเริ่มใช้ cosmelan 2 หน้าเริ่มลอกแล้วจ้า ช่วง 2-3 วันแรกอาการก็จะแสบ ตึงหน้าหน่อย แต่ก็อยู่ในระดับที่ทนได้ มันดีตรงที่ cosmelan 2 มันช่วยดันสิวด้วย แล้วก็สิวแห้ง

 ตอนเอาคัตเติ้ลบัตเขี่ยสิวก็ออกมาเลยชอบตรงนี้ 55555



วันที่ 10 รอยดำจางลงมาก ไม่ได้โอเวอร์นะตัวเองเป็นคนใช้เองยังตกใจเลย ผิวหน้าหลังจากลงตัว hydra-vital factor k พูดเลยนะว่าตัวช่วยชีวิตจริง ๆ เพราะใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมาก หน้าไม่ลอกด้วย ของมันต้องมีจริง ๆ ค่ะ ใครที่จะเริ่มใช้ตัว cosmelan home pack ซื้อเถอะค่ะ ปังจริง



วันที่ 35 หน้าก็ยังมีความแห้งและลอกเป็นขุย ๆ อยู่ ต้องอัดบำรุงเข้าไปเยอะ แต่ที่ชอบมากก็คงเป็นผิวหน้าที่ขาวขึ้น รอยดำ ฝ้าตรงหางตาจางลงไปมาก ช่วง 1 เดือนแรก มอยส์เจอไรเซอร์ ห้ามขาด



วันที่ 45 ผิวหน้าดูใสขึ้น หน้าสดยังรอด ส่วนฝ้า และรอยดำเริ่มจางลงไปเยอะมาก แต่ก็ยังมีนิดหน่อยตรงแถว ๆ แก้มกับคาง ทุกวันนี้ไม่แต่งหน้าเลย มั่นใจในผิวหน้าตอนนี้สุด


วันที่ 50 วี่แววความผิวหน้าดีเริ่มมาละ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นมาก



มาถึงวันที่ 60 เหมือนเปิดไฟให้ผิวเลย หน้าผ่องไม่ไหว ชอบมากเวลาเพื่อนทักว่าไปทำไรมาหน้าสวยขึ้น รู้สึกคุ้มค่าความอดทนคุ้มค่าเงินแล้ว 55555



วันที่ 75 รอยดำกับฝ้าช่วงหางตา คือ ไปไวมากแทบจะไม่มีแล้วค้าา ทาบำรุงกันแดด หน้าสดมาทำงานเลยสิคะ หน้าดีขนาดนี้


ผลลัพธ์ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ ส้มใช้ไปทั้งหมด 3 กระปุก เป็นเวลา 3 เดือน รู้สึกได้เลยว่าหน้าใส ผิวหน้าดีขึ้นมาก รอยดำก็แทบจะไม่มีแล้วปลื้มมากกก


นี่คือสภาพผิวหน้าหลังหยุดใช้ cosmelan 2 มา 3 เดือนนะคะ


ส่วนตัวส้มรู้สึกโอเคกับผิวหน้าแล้ว ก็เลยหยุดใช้ค่ะ แต่หลังหยุดใช้ส้มก็ยังดูแลตัวเองดีตลอดเน้นบำรุง ไม่ลืมทากันแดด เห็นได้เลยว่าหยุดใช้แล้วฝ้าก็ไม่ได้กลับมาตู้มเลย ทุกวันนี้หน้าสดออกจากบ้านไปไหนมาไหนก็มั่นใจสุด ๆ หวังว่าคนที่อ่านมาถึงตรงนี้จะได้ลองเปิดใจใช้ดูนะคะ 

(ปล. ส้มก็ไปหาอ่านรีวิวมาจนโดนตก 5555)


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2566 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
25 เม.ย. 2566 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2566 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามค่า
25 เม.ย. 2566 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2566 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


26 เม.ย. 2566 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2566 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks​
30 เม.ย. 2566 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
5 พ.ค. 2566 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 10
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
6 พ.ค. 2566 เวลา 0:21 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล