Bio Essence BN Top

แจก 5 ไอเท็มลับที่ไม่ลับ ไว้ดูแล บำรุง ให้ถูกใจน้องสาววว??

26 ก.ย. 2565  |  355   11  

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

กระทู้ที่ผ่านมาป้ายยาสกินแคร์ไปบ่อยแล้ว วันนี้แก้มขอมาป้ายยาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นบ้าง บริเวณนี้เป็นอีกจุดที่เราต้องให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาด ด้วยความที่เค้าบอบบาง ต้องการดูแลอย่างละเอียดอ่อน จึงเป็นเหตุผลที่เราควรมีไอเท็มนี้ติดห้องน้ำแทนการใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำ แก้มคัดมาให้ละ ของถูกและดี มีคุณภาพ แถมแต่ละอันใช้ได้นานหลายเดือน คุ้มๆ ใครที่ช่วงนี้รู้สึกว่าต้องมีตัวช่วยดูแลน้องสาวละ หรืออยากลองยี่ห้อใหม่ๆ ก็ตามมาอ่านกันเลยค่า!


มากันที่ไอเท็มแรกของนามิ เจลล้างหมีขาว ต้องบอกเลยว่าราคาน่ารักที่สุดเมื่อเทียบกับทุกตัว? คุณภาพก็ดีไม่แพ้กัน กลิ่นคือหอมมมหรูเย็นสดชื่นกลิ่นแบบหอมฟุ้งขนาดนี้ไปเพื่อใคร? ขวดน้องเล็กน่ารักปุ๊กปิ๊ก พกพาสะดวก ในวันที่จะพกติดเป๋าไปเที่ยวก็สบายกระเป๋าสุด??เจลล้างจุดซ่อนเร้นของนามิเนี่ย เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ถ้าใครเคยใช้ตัวอื่นแล้วมีความระคายเคือง ต้องหันมาลองอันนี้เลยนะ เนื้อสัมผัสเจลเบาบาง ฟองเยอะ ใช้แล้วชุ่มชื้นไม่แห้งตึง นอกจากส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ก็ยังมีว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมาย์ และไฮยาลูรอน ใส่สารสกัดจากธรรมชาติมาแบบจุกๆ ถ้าติดใจก็ใช้เป็นประจำได้เลย เช้า-เย็น ขออวยเลยว่าได้ขวดนี้มาช่วยในช่วงที่มีปัญหากลิ่น คัน อับชื้น หายไปเลยยย ระหว่างวันก็มั่นใจทุกกิจกรรม??

ราคา 99 บาท พิกัด 7-11 

ไอเท็มที่สองก็ยังเป็นของนามิ เซรั่มหมีขาว บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ เพราะซองนี้นอกจากจะบำรุงตามบริเวณที่มีปัญหาหมองคล้ำตามร่างกาย อย่างรักแร้ ข้อศอก หัวเข่า คอ ข้อพับ ก็ยังบำรุงขาหนีบได้ด้วยจ้า แก้มก็ไม่ค่อยรู้นะว่ามียี่ห้อไหนอีกที่บำรุงขาหนีบได้ก็ใช้แต่ของนามินี่แหละ อ่อนโยน ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นจริง แต่ก็บวกกับอย่าลืมสครับผิวบ่อยๆ ด้วยนะคะสาวๆ


ใครที่กังวลว่าจะใช้บริเวณบอบบาง จะระคายเคืองมั้ย บอกเลยว่ารอด ซองนี้เค้าตอบโจทย์ เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ผสานคุณค่าเหมือนตัวเจลล้างหมีขาวเลย แต่เนื้อเซรั่มตัวนี้เราสามารถทาตามร่างกายได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก เนื้อเซรั่มของเค้าสุดประทับใจ หอมละมุน บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ค่อนข้างเหลวเลยทีเดียว เวลาเทระวังพรวดนะคะ? ใช้เป็นประจำหลังอาบน้ำ ผิวเย็นสดชื่น ปลอบประโลมผิวฉ่ำน้ำสุดๆค่า 

ราคา 49 บาท พิกัด 7-11


ไอเท็มที่สาม AROMATICA ช่วงที่ได้มาใหม่ๆ คือเห่อมากกก เพราะน้องเป็นแบรนด์เกาหลีเกาใจ>< แถมเทคเจอร์เป็นฟองโฟมนุ่มๆๆ ทุกครั้งที่ใช้ก็คือฟินนน นี่สินะเค้าถึงได้เรียกกันว่าโฟมมิจิร่าเริงงง555555555 นอกจากแพ็คเกจจิ้ง เทคเจอร์ที่ถูกใจ น้องก็ยังทำความสะอาด + ปรับสมดุลบริเวณจุดซ่อนเร้นได้ดือ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยปลอบประโลมผิว แต่น้องก็ไม่มีกลิ่นนะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมสังเคราะห์หรือน้ำมันระเหย เป็นกลิ่นที่หอมอ่อนๆจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Dandelion Extract และ Aloe Vera เติมความชุ่มชื้น และทำหน้าที่ลดการอักเสบ ใครที่มีตกขาวเยอะๆ ขวดนี้เป็นอีกตัวที่ควรตำ เค้าช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับชื้น ปลอบประโลมได้ดีเลยจ้า ที่สำคัญคุณผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ? 

ราคา 550 บาท พิกัด Aromatica Official Store บน Shopee 


น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นของ ARAYA ก็เป็นอีกยี่ห้อที่ไม่ว่าแก้มจะไปค้างห้องเพื่อนคนไหน ก็ต้องมีกันทุกห้อง? ไม่ว่าสาวๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับ ตกขาว อาการแห้งแพ้ คันระคายเคือง ไม่มั่นใจในช่วงที่มีประจำเดือน ปัญหานี้จะหมดไป ! เพราะเค้าจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียเชื้อราเป็น 2 เท่า ช่วยลดอาการระคายเคืองต่างๆ เติมความชุ่มชื้น ที่พิเศษคือสารสกัดพืชธรรมชาติของเค้ามาจากสวิตเซอร์แลนด์ รับรองว่าอ่อนโยนสุดๆ แถมยังบำรุงให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น กระชับ พร้อมฟื้นบำรุงผิวจากความหมองคล้ำ เกินไปมากกก เป็นทุกอย่างให้น้องสาวแล้ว555555 แนะนำเลยค่าสำหรับใครที่กำลังขาดความมั่นใจระหว่างวัน ต้องออกกำลังกายเป็นประจำ คุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์หรือหลังคลอดก็ใช้ได้นะคะ? 

ราคา 390 บาท (น้องมีขวดใหญ่ด้วย) พิกัด ARAYA Official Shop ใน Shopee 


สุดท้ายยแบรนด์ไทย Benice ที่ทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดออกมาดีทุกตัว ล่าสุดเค้าก็ทำมาเพื่อล้างจุดซ่อนเร้นแล้วว จริงๆ มีอีกสูตรสีเขียวด้วยนะ แต่ใช้ไปใช้มาคือแก้มเลิฟกลิ่นนี้ หอมละมุนกุหลาบบบบ ที่ตัดสินใจลองซื้ออันนี้มาเพิ่มเพราะเค้าเคลมว่าล้างสะอาดได้สะอาดล้ำลึกสุดๆ ด้วยอนุภาค Micro Micellar ที่ไม่ทำลายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังมีส่วนผสมของ Vitamin C และ Glutathione ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ผ่านการทดสอบจากสูตินรีแพทย์เลยมั่นใจได้แน่นอน อีกอย่างเป็นขวดปั๊มคือใช้สะดวกเว่อ ใช้ได้นานประมาณ 5 เดือนเลย สุดปังงงง 

ราคา 202 บาท พิกัดห้างชั้นนำทั่วไป 

วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡  


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากลอง araya 
26 ก.ย. 2565 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ปังมากค่า
26 ก.ย. 2565 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2565 เวลา 19:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2565 เวลา 21:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2565 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2565 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ


26 ก.ย. 2565 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 9
27 ก.ย. 2565 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
??????????
28 ก.ย. 2565 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
7 ต.ค. 2565 เวลา 18:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล