Bio Essence BN Top

(รีวิว) สบู่มาดามหลุยส์ สบู่สมุนไพรพรีเมี่ยม! เพิ่มสุนทรียภาพในการล้างทำความสะอาดผิวให้มีคุณภาพและผ่อนคลาย

19 ส.ค. 2565  |  12665   11  

หลังจากที่ผ่านการทำงานหรือกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันอย่างเหน็ดเหนื่อยมาแล้วทั้งวัน เมื่อกลับมาถึงบ้านคงไม่มีใครปฏิเสธว่าการอาบน้ำชำระล้างร่างกายนั้น เป็นการสร้างความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าได้ดีที่สุด!! เหมือนเป็นการรีเซ็ตตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ^^  


แต่ด้วยผิวกายที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ และสภาพอากาศร้อนในประเทศไทย รวมทั้งมีสภาพผิวหรือพฤติกรรมไม่เหมือนกัน ทำให้แต่ละคนมีปัญหาความกังวลแตกต่างกัน ซึ่งนอกจากการทาครีมบำรุงที่จะทำให้ผิวสุขภาพดีแล้ว ขั้นตอนการอาบน้ำก็สามารถฟื้นบำรุงผิวสุขภาพดีได้ ซึ่งในระหว่างที่เราได้อาบน้ำ เรายังได้บำรุงผิวพรรณไปในขณะเดียวกันด้วย


แจนมีผลิตภัณฑ์มารีวิวแนะนำเพื่อนๆเพื่อเป็นการเพิ่มสุนทรียภาพในการอาบน้ำ ให้มีคุณภาพและผ่อนคลายล้ำลึกมากขึ้น สบู่มาดามหลุยส์ สบู่สมุนไพรที่ยกระดับการอาบน้ำให้ดูพรีเมี่ยมขึ้น ด้วยความใส่ใจในการผลิตที่ทำออกมาถึง 4 สูตร ตามสภาพและความกังวลของผิว ได้แก่


: สูตรส้ม Brightamin C&E :

มีสารสกัดจาก AHA จากผลไม้ธรรมชาติ 5 ชนิด ใช้แล้วให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น อย่างเราปีปัญหารอยสิวที่หลังใช้สูตรนี้เวิร์คเพราะลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดรอยจุดด่างดำ และโดนแดดบ่อยด้วย ซึ่งสูตรนี้จะบำรุงผิวที่ได้รับอันตรายจากรังสีในแสงแดดด้วยค่ะ สูตรนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆกลิ่นอมเปรี้ยวแบบซิตรัสหน่อยๆ กลิ่นไม่แรง ไม่ฉุน ฟอกบริเวณที่เป็นสิวได้ ไม่ระคายเคืองค่าา 


: สูตรสีขาว Nanowhite :

สูตรนี้มีสารสกัดอนุภาคระดับนาโนหลายชนิด ที่ใช้แล้วช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ช่วยลดจุดด่างดำและริ้วร้อย กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างการอาบน้ำ^^


: สูตรสีเขียว Clear Defense :

สูตรป้องกันแบคทีเรีย มีนวัตกรรมเทคโนโลยี Encapsulation ที่ปกป้องผิวแบคทีเรีย จึงช่วยระงับกลิ่นกายและช่วยปัญหาเรื่องผด-ผื่น มีกลิ่นหอมแนวธรรมชาติ กลิ่นติดทนยาวนาน ทำให้รู้สึกสะอาดตลอดทั้งวันนานกว่า 6 ชม. ไอเลิฟสูตรนี้เพราะเหมาะกับพฤติกรรมของตัวเองมาก ที่บางวันเหงื่อชุ่มกายทั้งที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเพราะเมืองไทยอากาศร้อนเดือดมาก แต่สูตรนี้ใช้แล้วรู้สึกสะอาด มั่นใจ และสดชื่นสุดๆค่าา


 : สูตรสีทอง AGE DEFY : 

 เป็นสบู่สูตรพรีเมี่ยมที่สุด อาบแล้วให้ความรู้สึกว่ามีออร่าเปล่งปลั่งเพราะที่มีส่วนผสมของทองคำแท้ผสมผสานอยู่ด้วย >< รวมมีสารสกัดจากผึ้งมานูก้า และสารสกัดนานาชนิด ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของผิว ลดการอักเสบรอยเหี่ยวย่นของผิว เมื่อใช้จะรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ สูตรนี้แจนว่ากลิ่นจางสุดเลยค่า~ 

ทุกสูตรผลิตจากกลีเซอรีนแท้ โดยปกติแล้วกลีเซอรีนนั้นเป็นตัวให้ความชุ่มชื้นปกป้องผิวไม่ให้แห้ง ตามธรรมชาติที่มีอยู่ในผิวเราแต่จะลดลงไปตามวัยหรือเมื่อเจอสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ต้องสูญเสียความชุ่มชื้น เมื่อใช้กลีเซอรีนจึงช่วยช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นของผิว เพราะกักเก็บความชื้นที่อยู่รอบๆ ตัวลงสู่ผิว ผิวจึงกลับเนียนนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งขึ้น

 *** และในกล่องทุกกล่องมีตาข่ายเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย^^ พร้อมตีฟองให้ผิวได้เลย! *** 


: วิธีใช้งาน : 

• หยิบสบู่ใส่ตาข่าย

• ถูให้เกิดฟอง

• นำฟองมาถูมือ หรือ ผิวหน้า


: เนื้อสัมผัสและกลิ่น :

ในแต่ละสูตรมีเนื้อสัมผัสที่คล้ายกันเลยคือฟองเยอะ ฟองละเอียดเนียนนุ่ม~ และที่ชอบคือล้างออกง่าย ไม่เหนียวตัว ล้างแล้วรู้สึกผิวสดชื่น สะอาดหมดจด กลิ่นของแต่ละมีกลิ่นเฉพาะตัวที่มีความหอมอ่อนๆติดผิว แต่สูตรที่กลิ่นติดทนที่สุดคือสูตรสีเขียวลูกรักเลยค่ะ ><

 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นสบู่ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน แจนว่าสะดวกดี เพราะก้อนเดียวจะทาถูผิวหน้าหรือผิวกายก็ได้! รู้สึกคุ้มเว่อร์! เพราะก้อนนึงก็ใช้ได้นานอีกด้วย~ ทุกสูตรใช้ล้างทำความสะอาดผิวได้ผิวสะอาดหมดจด มีกลิ่นหอมอ่อนๆทุกสูตร มีให้เลือกหลายสูตรตามความกังวลของผิวเลย เป็นความพรีเมี่ยมที่เข้าถึงได้ ราคาจับต้องได้ค่ะ ^^ 




11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks 
19 ส.ค. 2565 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง สดชื่นน
19 ส.ค. 2565 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
19 ส.ค. 2565 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2565 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2565 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
27 ส.ค. 2565 เวลา 11:30 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล