ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วย PLANTNERY CICA CENTELLA CERAMIDE RECOVER CREAM

22 มิ.ย. 2565  |  2101   17  
          สวัสดีค่า วันนี้เรามีสิ่งดีๆมาบอกต่อกันอีกเช่นเคย หลายๆคนคงอยากมีหน้าเด้ง เนียน สวย ใสและดูสุขภาพดีกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้หญิงทุกคนล้วนแต่มีปัญหาผิวหน้าที่แตกต่างกันไป เพราะด้วยสภาพอากาศและการดำเนินชีวิตประจำวันทำให้ส่งผลต่อผิวพรรณของเราเยอะมาก เราก็เป็นคนนึงที่ช่วงเด็กๆผิวดีมาก แต่พอเวลาผ่านไป เรายิ่งต้องเผชิญกับมลภาวะและแสงแดด ยิ่งช่วงนี้ใส่ mask ผิวเลยเกิดการระคายเคืองได้ง่าย สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีทั้งสิว ทั้งผื่น เวลาจะออกจากบ้านทีต้องโบ๊ะหน้าหนามากๆเพราะไม่มั่นใจเลยที่จะเผยผิวค่ะ

          เมื่อก่อนคิดว่าผิวดีอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องบำรุง แต่พอยิ่งวัยมากขึ้นรู้เลยว่าผิวแย่ลงมากๆ เราเลยเริ่มมองหาตัวช่วย ซึ่งในโลกออนไลน์พูดถึงแบรนด์ PLANTNERY บ่อยมากๆและหลายคนพูดถึงว่าเค้าดีจริงๆ ราคาน่ารักจับต้องได้ และที่สำคัญคือเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆไม่ต้องกลัวแพ้เลย แถมเค้ามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหลายอย่างมากๆ และได้ยินชื่อเสียงมาตลอดใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงๆ เราเลยไม่รอช้ารีบซื้อมาลองใช้หวังว่าผิวจะกลับมาเป็นเด็กได้อีกครั้ง ซึ่งบอกเลยว่า ว้าววว มากทุกคนกับผลลัพธ์ของเค้า ผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ เลยอยากจะมาบอกต่อกันจ้า

         ซึ่งตัวที่เราจะมารีวิวให้ดูวันนี้คือ PLANTNERY CICA CENTELLA CERAMIDE RECOVER CREAM แค่เห็นกล่องสีเขียวของเค้าก็คือรับรู้ได้เลยว่า เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแน่นอน ส่วนตัวเราชอบแพคเกจของเค้ามาก ให้สีสวยดูแพง น่าใช้มากค่ะ ดูแบบธรรมชาติมากๆ อิอิ





เค้าเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง

- Centella Madagascarหรือสารสกัดใบบัวบก มีที่มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีคือเกาะ Madagascar เกาะที่มีความเก่าแก่กว่า 170 ล้านปี มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งทำหน้าที่ช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนในชั้นผิวอันเกิดจาก ภาวะผิวเครียด (Oxidative Stress) โดยเสริมการทำงานเอนไซม์ TIMPs ซึ่งมีหน้าที่ยับยั้ง MMP-1 เอนไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยคอลลาเจน (Collagenase) ในเซลล์ Fibroblasts ส่งผลให้การสร้างคอลลาเจนเพิ่มจำนวนขึ้น

- 5 Ceramide Complex เซราไมด์ 5 ชนิด Ceramide EOP (1), NS (2), NP (3), AS (5), AP (6) อยู่ในผิวหนังและมีโครงสร้างใกล้เคียงกับเซราไมด์ตามธรรมชาติในผิวของเรามากที่สุด ทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื้น ปกป้องเซลล์ผิวจากอันตรายภายนอกที่มากระทบผิว มีความจำเป็นต่อการฟื้นคืนปราการผิวให้แข็งแรง รักษาสมดุล จัดเรียงเซลล์ผิวให้ดีและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากปราศจากเซราไมด์ ผิวจะมีอาการแห้ง คัน และระคายเคือง

- Omega 3,6 | Tocopheryl | Panthenol โอเมก้า 3 และ 6 จากเมล็ดราสเบอร์รี่ ช่วยรักษาโครงสร้างของเซลล์และทำหน้าที่เยื่อบุเซลล์ให้มีสุขภาพดี ป้องกันการสูญเสียความชื้นจากผิวหนัง ลดการอักเสบของผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผิวที่เป็นสิว เป็นแผล เป็นผื่นคัน มีอาการแพ้

ตัวนี้เค้าเหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีเป็นสิวผด ผื่นภูมิแพ้ ผิวแห้ง ระคายเคือง เพราะเค้าช่วย

– ป้องกันการสูญเสียความชื้นจากผิวหนัง ลดการอักเสบของผิว

– เสริมลิพิดในชั้นผิวส่วนที่เป็นเกราะปกป้อง Skin Barrier

– กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิว เร่งการสมานแผล

– ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินและลดการอักเสบผิวที่เกิดจากรังสี UV

แถมเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 14 ชนิด

13 Chemical Ingredients Free No Fragrance (Alcohol, Colourant, Silicone, Benzophenone, Triethanolamine, Sorbic Acid, Benzoic Acid, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Isopropy/paraben, Buthylparaben, Isobutylparaben, Fragrance)




เนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาว มีความเข้มข้นมากๆ เกลี่ยง่าย ไม่เยิ้ม ไม่หนักหน้าเลยค่ะ แถมไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะคะ ไม่ต้องกลัวแพ้เลย เนื้อครีมของเค้าเป็นโครงสร้างอิมัลชั่นแบบ Liquid Crystal มีการเรียงแบบ “Lamellar Structure” ลักษณะโครงสร้างคล้ายกับชั้นไขมันระหว่างเซลล์ผิว (Intercellular Lipid) ในผิวของเรา ซึ่งทำหน้าที่เหมือนกำแพงปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะ ความเครียด





         วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ ลูบไล้เนื้อครีมเล็กน้อยบริเวณปลายนิ้วทั้งสองข้างเพื่อเป็นการวอร์มเนื้อครีม จากนั้นจึงแตะเบาๆ ลงบนผิวหน้าและลำคอ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ใช้ทั้งเช้าและเย็น เพื่อการปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน พอเรานวดวนครีมลงบนผิว เนื้อครีมของเค้าก็จะซึมสู่ชั้นผิวเข้าไปทดแทนชั้นไขมันระหว่างเซลล์ผิวที่ถูกทำลายไป ทำให้ผิวของเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่เลยค่ะ ทาแล้วหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากๆเลย 





สามารถทาบำรุงก่อนแต่งหน้าได้ด้วยนะคะ เพราะเนื้อครีมของเค้าซึมไว ไม่เป็นคราบ ทำให้ผิวชุ่มชื้นเครื่องสำอางติดทนได้มากขึ้นค่ะ



และก่อนนอนก็บำรุงอีกครั้ง ตื่นมาผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากๆค่ะ

หลังได้ลองใช้มา 2 อาทิตย์ก็ยกให้เค้าเป็นที่หนึ่งในดวงใจเลยค่ะ ผิวหน้าดีขึ้นมาก ประทับใจมาก พวกสิวผด สิวอุดตันน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้น หน้าชุ่มชื่น หน้านิ่มมากๆค่ะ เราขอให้ 10 10 10 ไปเลยค่ะ กับ PLANTNERY CICA CENTELLA CERAMIDE RECOVER CREAM เพราะเค้าช่วยแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างตรงจุด

✓ เนื้อครีมเข้มข้นช่วยโอบอุ้มผิว ให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน

✓ ปัญหาสิวผด ผื่นภูมิแพ้ ผิวเสียจากมลภาวะ ดีขึ้นมาก

✓ เคลือบผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ

✓ ลดการอักเสบของผิว

✓ สร้างและฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไม่ไวต่อสารกระตุ้นและภูมิอากาศ



ใครที่อยากดูแลผิวให้กลับมาใสเด้ง ฟื้นฟูผิวถูกทำลายให้กลับมาแข็งแรง ต้องลองเลยน๊า

หาซื้อได้ง่ายๆที่ Shopee Lazada

หรือ https://plantnery.com/product/plantnery-cica-centella-ceramide-recover-cream-50g/ 

เลยจ้า


 ลองแล้วมาแชร์กันบ้างนะค่า ไว้เจอกันบทความหน้านะจ้า บ๊ายบาย




17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
22 มิ.ย. 2565 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า
22 มิ.ย. 2565 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ???❤️
23 มิ.ย. 2565 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 10
23 มิ.ย. 2565 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
23 มิ.ย. 2565 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ดีงามค่า
27 มิ.ย. 2565 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Wow 
28 มิ.ย. 2565 เวลา 18:00 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล