คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

อัพเดต สกินแคร์รูทีน ลดสิว ลดหน้ามัน ช่วงหน้าร้อน!

25 พ.ค. 2565  |  338   12  




ฮัลโหลลลลล ตามหัวข้อกระทู้เลยค๊า


วันนี้เดี๋ยวจะพาเพื่อน ๆ มาอัพเดต Skincare Routine ช่วงนี้กัน ว่าช่วงอากาศร้อน ๆ ชื้น ๆ สลับกับมีฝนแบบนี้ เราใช้สกินแคร์รูทีนตัวไหนบ้าง จากคนหน้ามันมาก ๆ เป็นสิวง่ายมาก ๆ ทำไมผิวถึงดูกระจ่างใสขึ้น หน้าใสขึ้น ใครกำลังหาสกินแคร์ตัวใหม่ ๆ คลีน ๆ อ่อนโยน ๆ แนะนำเลยน๊าาา วันนี้เอาใจคนหน้ามัน เป็นสิว ผิวอุดตันง่ายโดยเฉพาะเลย




คลีนซิ่งกุหลาบ BK Sensi Perfect Rose Cleansing Water


แอบแปลกใจ ที่คลีนซิ่งสิว bk ไม่ค่อยโดนพูดถึงกันเท่าไหร่ ตัวนี้เราซื้อมาลองใช้ครั้งแรกจากโปร Watsons ลองมาสักพักแล้ว ใช้ดีเลยนะทุกคน เช็ดหน้าสะอาด พวกคราบเมคอัพ คราบความมัน เช็ดออกได้สะอาดหมดจดเลย อ่อนโยนกับผิวด้วย เพราะว่าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม, SLS, 0% Colors คือไม่มีสารระคายเคืองอะ .. ใช้แล้วไม่อุดตันผิว เหมาะกับคนผิวมัน แล้วก็คนที่แต่งหน้าบ่อย ๆ


คลีนซิ่งสิว bk ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเช็ดผิวนวัตกรรม Micellar ที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติหลายตัวเลย แต่ตัวที่โดดเด่น ๆ จะเป็นสารสกัดจากน้ำกุหลาบ Rose Centifolia Flower Water .. คลีนซิ่งกุหลาบของ bk ก็เลยเช็ดพวกคราบเมคอัพ คราบมันออกได้แบบสะอาดหมดจด ล้ำลึก แล้วก็ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น นุ่ม กระจ่างใส อ่อนเยาว์ ปลอบประโลมผิวจากการไปเจอแดดเจอฝุ่นมาทั้งวัน เลิฟเลยนะแบบนี้ ควรค่าแก่การทำขวดใหญ่ออกมา




เช็ดเมคอัพออกง่ายมากทุกคน ไม่ต้องออกแรงกดแรงเลย .. เช็ดง่าย นุ่ม ลื่น หลังเช็ดผิวไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชุ่มชื้นกำลังดีเลย มีไว้ใน Routine แล้วสบายใจคนแต่งหน้าทุกวันมากจ้า




เจลคลีนสิว BK Acne Bright & Balance Facial Cleanser Gel


ปกติเป็นคนหน้ามันผิวมันอยู่แล้วค่ะ พออากาศร้อน ๆ ชื้น ๆ แบบนี้ หน้ายิ่งมัน ยิ่งเป็นสิวง่ายกว่าเดิม เจลล้างหน้าในรูทีนก็เลย เป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วงนี้เราใช้ เจลคลีนสิว BK Acne Bright & Balance Facial Cleanser Gel .. เจลคลีนสิวสารสกัดธรรมชาติ นวัตกรรม Encapsulated Salicylic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ลดสิว ลดหน้ามัน ทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น




เจลคลีนสิว bk เป็นเจลล้างหน้าที่ลองแล้วรู้สึกถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกเลย ทั้งความอ่อนโยน เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น สบายผิว แล้วก็หลังล้างไม่มีความแห้งตึงผิวเลย แต่ว่าให้ความรู้สึกเย็นสบาย ชุ่มชื้นผิวมากกว่า แล้วก็ในเรื่องของการทำความสะอาด ถือว่าทำความสะอาดได้ดีเลยนะคะ เหมาะกับคนหน้ามัน เป็นสิวง่าย 





 โทนเนอร์สิว BK Acne Pore Minimizing And Brightening Toner


ด้วยความเป็นคนหน้ามันมาก แล้วแต่งหน้าใส่แมสก์ทุกวัน เพื่อเช็คว่าเราล้างหน้าสะอาดหมดจดแล้วจริง ๆ ไม่มีคราบสกปรกตกค้างอยู่ในรูขุม หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว เราจะหยิบโทนเนอร์สิวมาใช้หลังล้างหน้าทันทีเลย


โทนเนอร์สิว BK Acne Pore Minimizing And Brightening Toner เหตุผลที่ใช้ตัวนี้ เพราะว่าโทนเนอร์สิว bk นอกจากเช็ดผิวสะอาดอ่อนโยนแล้ว ยังใช้นวัตกรรม Encapsulation Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกิน แล้วก็ช่วยเรื่องรูขุมขนด้วยนะ ใช้ต่องเนื่องรูขุมขนเล็กลงเยอะเลย


หลังเช็ดผิวชุ่มชื้น แต่ว่าไม่เหนอะหนะผิวนะ ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง เหมาะกับการปรับสมดุลผิวก่อนลงสกินแคร์อะ รู้สึกว่าใช้แล้วบำรุงผิวดีขึ้น แต่งหน้าแล้วเมคอัพเนียนเข้ากับผิวมากขึ้น




ครีมกันแดด BK Sensi Perfect Protection Sunscreen


จะบอกว่าช่วงนี้อินกับครีมกันแดด bk มากกกก คืออินกับความคลีน ๆ ของครีมกันแดด bk อะทุกคน เพราะหลังลองเปลี่ยนมาใช้ครีมกันแดดแบบ Physical 100% ของ bk ตัวนี้ สิวอุดตันน้อยลง ละผิวหน้าดีขึ้นมาก




ครีมกันแดด BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA .. เป็นครีมกันแดด Physical 100 % ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย หลังกันแดดเซ็ตตัว กันแดดจะ tone up ผิว ให้ผิวเราสว่างขึ้นอีกเฉด ผิวก็เลยดูเนียนขึ้น ไบร์ทขึ้น แต่ส่วนตัวมองว่าไม่ถึงกับวอกนะ เซ็ตตัวแล้วผิวสวยกำลังดีเลย ไม่เป็นขุยเป็นคราบหลังทา แต่งหน้าต่อง่าย แล้วก็ระหว่างวันไม่ทำให้หน้าดรอป


ครีมกันแดด bk จะเหมาะกับช่วงหน้าร้อน แล้วก็เหมาะกับคนที่ต้องออกไปเจอแดดแรง ๆ เพราะค่า SPF ค่า PA เค้าสูง ทาแล้วออกแดดได้เลย.. แล้วก็ที่รู้สึกชอบมากคือ ครีมกันแดด bk เป็นครีมกันแดดแบบคลีน ๆ อะทุกคน นี่ก็เลยไม่รู้สึกว่ากังวลเลยตอนใช้ ครีมกันแดด bk ก็เลยเป้นกันแดดในรูทีนของเรามาตลอดเลย


*********************


Skincare Routine ของ bk เซ็ตนี้ เราตามมาจากพี่ ๆ บล็อกเกอร์อีกทีนะคะ ถือว่าเป็นเซ็ตที่คุ้มค่ากับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง แล้วก็คนที่เป็นสิวง่ายเลยนะ ช่วงนี้ผิวดีขึ้นเยอะเลย เพราะเปลี่ยนมาใช้สกินแคร์แบบคลีน ๆ อ่อนโยน ๆ ใครชอบลองเลือกไปใช้ให้เหมาะกับผิวได้เลยน๊าาา



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ


25 พ.ค. 2565 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม
25 พ.ค. 2565 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองครีมกันแดด
25 พ.ค. 2565 เวลา 17:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณครับ
26 พ.ค. 2565 เวลา 19:04 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงามค่า


27 พ.ค. 2565 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
29 พ.ค. 2565 เวลา 18:18 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล