รีวิวน้ำตบ ... Planthery ทุกสูตร

28 เม.ย. 2565  |  714   18  
สวัสดีค่าสาวๆ … วันนี้เฟิร์สจะมารีวิวน้ำตบของ Planthery นะคะ ที่เลือกแบรนด์นี้เพราะว่าเขามีหลายสูตรให้เลือกใช้มากๆ ราคาก็ย่อมเยาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายสะดวก แถมยังเป็นน้ำตบตัวดังด้วย ตัวที่พลาดไม่ได้เลยก็คือน้ำตบเห็ด Planthery จ้า !!! ตัวนี้คือปังสุดเลิศสุดรีวิวเยอะมากๆ แต่วันนี้เฟิร์สจะพามารีวิวสูตรอื่นๆของ Planthery ด้วยนะคะ ไปดูกันเลยจ้า ><




น้ำตบ Plamthery ที่จะมารีวิววันนี้มีทั้งหมด 4 สูตรนะคะ

 Planthery Yuzu Orange Vit C Ferment Essence (สีส้ม)

 Planthery Pomegranate Vit E Ferment Essence (สีแดง)

 Planthery Tea Tree Acne Ferment Essence (สีเขียว)

 Planthery Mushroom Relief Treatment Essence (สีน้ำเงิน)





มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ … Planthery Yuzu Orange Vit C Ferment Essence น้ำตบวิตามินซี เข้มข้นจากส้มยูซุ ปรับผิวขาวกระจ่างใส มีขนาด 200 ml ราคา 290 บาท น้ำตบตัวนี้นะคะสารสกัดสำคัญของเขาเลยก็คือส้มยูซุ จากประเทศเกาหลีใต้จ้า เนื้อเอสเซ้นเป็นสีขาว มีความเข้มข้น ส่วนกลิ่นนะคะมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากส้มยูซุค่ะ น้ำตบตัวนี้มีโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึง 3 ชั้น สามารถพูดได้เลยว่าดีกว่าน้ำตบทั่วไปค่ะ !! ช่วยกระตุ้นการสร้างชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวของเราอุ้มน้ำอิ่มน้ำช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าดูเต็มแน่นอิ่มฟู ยังไม่พอนะคะยังช่วยเข้าไปจัดการปัญหารอยดำรอยแดงอีกด้วย



คุณสมบัติ

 ปรับผิวขาวสว่าง กระจ่างใสขึ้น

 สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอกัน

 ลดจุดด่างดำบนใบหน้า

 เสริมเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด

 เพิ่มความชุ่มชิ้น


ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม,แอลกอฮอล์,พาราเบน






ต่อมาน้ำตบตัวที่สองนะคะ … Planthery Pomegranate Vit E Ferment Essence น้ำตบ วิตามินอี เข้มข้นจากผลทับทิม ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ขนาด 200 ml ราคา 350 บาท เป็นนวัตกรรม micro ferment เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ สารสกัดหลักคือทับทิมจากอินเดียจ้า เนื้อเอสเซ้นตัวนี้เป็นสีขาวนะคะ มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆของทับทิม น้ำตบทับทิมตัวนี้นะคะจะเน้นในเรื่องลดรอยดำ รอยแดงจากสิว เน้นเรื่องผิวอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอย เหมาะมากสำหรับคนที่มีรอยแผล รอยช้ำจากสิว ปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน



คุณสมบัติ

 ลดรอยแดง รอยดำ จากสิว

 เสริมสร้างการสร้างเซลล์ผิวใหม่

 ลดเลือนริ้วรอย ผิวตึงกระชับ

 ต้านอนุมูลอิสระ ผิวอ่อนเยาว์

 เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ


ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม,แอลกอฮอล์,พาราเบน






ตัวต่อไปนะคะเหมาะมากๆเลยสำหรับคนที่มีปัญหาสิว … Planthery Tea Tree Acne Ferment Essence น้ำตบ ทีทรี สูตรลดสิวและควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน 200 ml ราคา 290 บาท เนื้อเอสเซ้นของน้ำตบลดสิวตัวนี้นะคะจะบอกว่าเข้มข้นที่สุดเลย ส่วนกลิ่นก็เป็นกลิ่น Tea Tree อ่อนๆหอมสดชื่น ใครมีปัญหาสิวนี่เฟิร์สแนะนำเลยค่ะ เพราะเขาผลิตสูตรนี้มาเพื่อคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะเลย นอกจากช่วยเรื่องสิวแล้วนะคะยังช่วยเรื่องควบคุมความมันบนใบหน้าด้วย ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย



คุณสมบัติ

 ลดสิวอักเสบ ลดสิวอุดตัน

 ชะลอการเกิดสิวใหม่

 ควบคุมความมันบนใบหน้า

 ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

 กระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนใส


ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม,แอลกอฮอล์,พาราเบน





เดินทางมาถึงน้ำตบตัวสุดท้ายแล้วนะคะ … Planthery Mushroom Relief Treatment Essence น้ำตบเห็ด สกัดจากเห็ด 5 ชนิด ขนาด 200 ml ราคา 490 บาท ช่วยเผยผิวแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัส ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสติน ให้ผิวยืดหยุ่น เนียน กระชับ เนื้อเอสเซ้นเป็นสีน้ำตาลใส ไม่มีกลิ่น เนื้อเอสเซ้นเข้มข้นเกลี่ยแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น น้ำตบตัวนี้นะคะเหมาะสำหรับคนที่ผิวบางหรือแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวขาดน้ำ



คุณสมบัติ

 ทำให้ผิวแข็งแรง

 ปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น

 ฟื้นฟูผิวเสีย ผิวแห้งกร้าน ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น

 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

 ช่วยปรับสภาพผิว ให้มีความสมดุล

 คืนความเนียนกระชับให้ผิว

 ปกป้องผิวจากมลภาวะและความเครียด

 ซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ให้ดูอ่อนกว่าวัย


ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม,แอลกอฮอล์,พาราเบน





ส่วนตัวเฟิร์สนะคะเลือกทดลองใช้น้ำตบ … Planthery Pomegranate Vit E Ferment Essence น้ำตบ วิตามินอี เข้มข้นจากผลทับทิม ลดรอยดำรอยแดงจากสิว เพราะว่าเฟิร์สรู้สึกว่ามันตอบโจทย์กับเฟิร์สที่สุด เพราะเฟิร์สมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิวจ้า เคลียร์ปัญหาสิวจบไปแล้วแต่รอยดำรอยแดงเนี่ยเรียกได้ว่ารักษายาวนานมากๆ กว่าจะหายคือต้องใช้ระยะเวลาจริงๆ TT ที่เหมาะกับเฟิร์สอีกอย่างเลยคือปัญหาใบหน้าแห้งกร้าน ผิวแห้งแบบแต่งหน้าไม่ติดเลยจ้า แต่พอได้ลองใช้ Planthery Pomegranate Vit E Ferment Essence ประมาณ 1-2 สัปดาห์ รอยดำรอยแดงจากสิวก็จางลงจ้า ปังมาก นี่ใช้เป็นประจำทุกวันเลยค่ะ ตบเช้าตบเย็น >< ว่างเมื่อไหร่เป็นทาเป็นตบตลอด ผลลัพธ์ที่ได้ก็ตามรูปเลยจ้า …



เทียบให้เห็นเลยจ้ามันจางลงจริงนะ หน้าดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำอิ่มฟูขึ้นด้วย รู้สึกว่าหน้ากระจ่างขึ้นนิดนึง แต่เรื่องรอยต้องยกให้เขาเลยจ้า ขวดใหญ่ใช้ได้นานหลายเดือน ราคาคือไม่แพงเลย คุ้มมากๆ 





สำหรับใครที่อยากลองนะคะสามารถหาซื้อได้ง่ายๆเลยที่ Shopee , Lazada Official แบรนด์จ้า

วันนี้ขอมาป้ายยาไว้เท่านี้นะคะ >< เจอกันคอลัมน์หน้าจ้า








18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ได้ลอง 4 สูตรเลย ดีจัง
28 เม.ย. 2565 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 4:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 7:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ น่าลองมากๆ เลย เคยใช้ตัวTea Tree ใช้ดีมากก???✨?
29 เม.ย. 2565 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
????
29 เม.ย. 2565 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้มากๆ
29 เม.ย. 2565 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


1 พ.ค. 2565 เวลา 11:41 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล