Bio Essence BN Top

Johnson’s Baby Oil เป็นได้มากกว่าแค่การบำรุงดูแลผิว

27 เม.ย. 2565  |  7879   10  

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วน้า

วันนี้จะมารีวิวเบบี้ออยล์ที่มากกว่าการบำรุงผิว

เพราะว่าน้องเขานั้นสารพัดประโยชน์มาก ๆ 

สำหรับใครที่พบเจอปัญหาผิวกายแห้ง ไ่ม่ชุ่มชื้น

บอกเลยว่าเบบี้ออยล์เป็นอีกหนึ่งไอเทมบำรุงผิว

ที่อยากแนะนำให้ใช้และลองมาทาผิวกายมาก ๆ ค่ะ

หลายคนคงจะเคยเห็นน้องเขากันมาบ้างแล้ว

วันนี้ขวัญขอมารีวิวน้องเขาให้ได้ชมกันสักหน่อยนะคะ


Johnson’s Baby Oil Bedtime ขวดสีม่วง 

สูตร pH Balanced & Hypoallergenic 

เบบี้ออยล์ขวดนี้ผ่านการทดสอบกับผู้เชี่ยวชาญเด็ก พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว โดยช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน พาทาเลค และสีย้อม แต่มีน้ำหอม ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ตัวออยล์ทำจากมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ทำให้ไม่อุดตันผิวเมื่อทาออยล์ลงบนผิว เบบี้ออยล์ขวดม่วงนี้จะช่วยให้เราได้รับความรู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบาย ฝันดีตลอดคืน หอมผ่อนคลายสบายผิว พร้อมเนเชอรัลคาล์มอโรม่าจากดอกมะลิและลิลลี่ ซึ่งแต่ละกลิ่นจะมีหน้าที่ของเขาแตกต่างกันคือ

?กลิ่นมะลิ - ช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวลให้หลับสบาย

?กลิ่นลิลลี่ - ช่วยให้จิตใจสบาย ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียด


Packaging & Texture

น้องมาในขวดสีม่วง เป็นสีโปรดเลย ฝาเปิดเป็นแบบหมุนเกลียวปิดไม่หกเลอะเทอะ เนื้อของออยล์เป็นสีใส มีกลิ่นที่หอมผ่อนคลายมาก เนื้อใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมสู่ผิวง่าย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองที่ผิว


จะบอกว่าหลายคนคงคิดว่า จอห์นสันเบบี้ ออยล์เนี่ย คงใช้ได้แค่ทาผิว บอกเลยว่าผิดค่ะ น้องเขาสารพัดประโยชน์มาก ๆ ทำได้อีกหลากหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น

♾️ใช้หมักผมให้นุ่มสลวย – สำหรับใครที่มีปลายผมแห้งแตกปลาย เพียงแค่หมักปลายผมด้วยเบบี้ออยล์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วสระออกด้วยแชมพูสระผมตามปกติ จะช่วยให้ผมหลังสระนุ่ม และจะค่อยๆ กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

♾️ใช้บำรุงเล็บสวยสุขภาพดี – สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบทำเล็บ ตรงจมูกเล็บมักจะแห้งๆ แข็งๆ ซึ่งขวัญเองก็ขาดเรื่องการทำเล็บไม่ได้เลย อยากแนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ทาบาง ๆ ลงบนบริเวณเล็บและจมูกเล็บ หลังจากนั้นนวดให้ทั่วเล็บ ใช้ได้ทั้งเล็บมือและเล็บเท้าเลยนะคะ จะช่วยให้เล็บมีสุขภาพดีและมือนุ่มขึ้นด้วยค่ะ

♾️ใช้เช็ดเครื่องสำอาง – อันนี้น่าจะเห็นกันบ่อยเพราะเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์มักจะแนะนำกันบ่อย ๆ เพียงใช้เบบี้ออยล์หยดลงบนสำลีเล็กน้อย แล้วเช็ดเมคอัพที่ผิวหน้าและเว้นรอบดวงตา จะทำให้เครื่องสำอางหลุดออกง่าย โดยเฉพาะใครที่ใช้เมคอัพแบบกันน้ำ ให้ใช้เบบี้ออยล์เช็ดได้เลย น้องจะช่วยให้เครื่องสำอางหลุดออกง่าย และไม่ทำร้ายผิวหน้า และผิวรอบดวงตา ไม่ต้องถูให้แสบกันเลยค่ะ

♾️ถอดแหวนออกจากนิ้ว – เพิ่งมีข่าวไปเลยสำหรับนิ้วกินแหวนเข้าไป น่ากลัวมาก สำหรับใครที่แหวนติดนิ้ว ถอดเท่าไหร่ก็ไม่ออก แนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ทาให้ทั่วนิ้วที่สวมแหวน จากนั้นก็ค่อย ๆ หมุนแหวนออกไปรอบ ๆ นิ้ว ขยับไปทีละนิด จะทำให้แหวนค่อย ๆ เลื่อนออกมาจากนิ้วได้ง่ายมากขึ้น และไม่เจ็บบริเวณนิ้วด้วยค่ะ

♾️ทาผิวก่อนโกนขน – สำหรับใครที่ยังชอบโกนขนขา หรือขนรักแร้เป็นประจำ ผิวจะเกิดการระคายเคืองจากการที่ใบมีดโกนถากที่ผิวได้ แนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ทาผิวให้ทั่วบริเวณที่ต้องการโกนขน ก่อนที่จะโกนขนออก จะช่วยป้องกันการระคายเคืองผิวที่เกิดจากการเสียดสีระหว่างผิวกับใบมีดโกนได้ค่ะ

บอกแล้วว่าเห็นน้องเขาแบบนี้ จริง ๆ น้องทำอะไรได้อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเบบี้ออยล์ครอบจักรวาลเลยก็ว่าได้ค่ะ


สำหรับใครที่สนใจก็ซื้อสามารถหาซื้อได้ง่ายมากแล้ว ไม่ต้องรอพรีแบบเมื่อก่อน

ต้องขอบคุณทาง COSMENET x JOHNSON'S มากนะคะ

ที่ให้โอกาสได้ลองเบบี้ออยล์ครอบจักรวาลแบบนี้

ใครเป็นสายผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น และอยากปรนนิบัติผิวให้ผ่อนคลาย

รับรองว่าต้องเลิฟน้องขวดม่วงขวดนี้แน่นอนเลยค่ะ


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคน

อย่าลืมดูแลตัวเองกันดี ๆ เทคแคร์นะคะ




10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


27 เม.ย. 2565 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
27 เม.ย. 2565 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
1 พ.ค. 2565 เวลา 18:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ค. 2565 เวลา 0:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล