รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลองแล้วชอบ ! รวม 5 สกินแคร์ต้อนรับหน้าร้อน ใช้ดีบอกต่อ

24 มี.ค. 2565  |  476   14  



สวัสดีค่ะ กระทู้นี้จะหยิบสกินแคร์ที่ได้ลองแล้วชอบในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2022 มาฝากกัน ซึ่งที่จริงเราลองเล่นสกินแคร์เยอะกว่านี้มากกก เพราะอยู่แต่บ้าน ไม่ค่อยได้แต่งหน้า เลยเอาไปลงที่สกินแคร์หมด 55555 แต่บางตัวที่เฉย ๆ ไม่ได้ชอบก็ไม่ได้หยิบมาพูดถึงค่ะ และบางตัวที่เพิ่งได้ลองไม่นาน เราก็ขออุบไว้ก่อน ค่อยเจอกันกระทู้หน้าเนอะ อิอิ แอบบอกว่าสกินแคร์หลายตัวในนี้ เหมาะกับช่วงหน้าร้อนที่จะมาถึงมาก ๆ ไปดูกันเลยค่า


1. Shibaki Vit C Intensive Whitening Serum

ชิบากิ วิตซี อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม




ตัวแรกเป็นเซรั่มแบรนด์ไทยอย่าง Shibaki ค่ะ ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้ลองใช้ด้วยนะคะ ขนาดเราไม่ได้เขียนกระทู้บ่อยก็ยังนึกถึงกัน >< ลองแล้วก็เซอร์ไพรส์จนต้องหยิบมารีวิวเลยย


เซรั่ม Shibaki สูตรนี้ เป็น เซรั่มไวท์เทนนิ่ง ที่มีส่วนผสมหลักเป็นวิตามินซี และคอลลาเจนจากญี่ปุ่น ซึ่งแบรนด์เคลมว่าจะช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดรอยดำจากสิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวด้วย ซึ่งสำหรับคนผิวค่อนข้างแห้งแบบเรา ก็จะมองหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ค่ะ






เนื้อเซรั่ม Shibaki จะบางเบา ทาแล้วซึมไปกับผิวไว นวด ๆ แล้วสบายผิว กลิ่นของเค้าจะ ออกแนวอโรม่าเลย ให้ความผ่อนคลาย กลิ่นดูแพงค่ะ


เราใช้ทั้งกลางวัน กลางคืน ตื่นมาก็จะรู้สึกผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งค่ะ เรื่องความชุ่มชื่นเค้าทำได้ดีเลย (ตอนกลางคืนบางวันมีใช้มาสก์ร่วมด้วย) และในเรื่องความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ก็ปังตามคำเคลม ถือเป็นเซรั่มวิตซีราคาหลักร้อยที่โอเคเลย


เซรั่ม Shibaki มีขายที่โลตัส แผนกยา และตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปค่า


2. LANEIGE Radian-C Cream




ครีม Laneige กระปุกนี้ แอบหลุดคอนเซปต์กระทู้ เพราะเค้าไม่ใช่ของใหม่ที่เพิ่งได้ลอง แต่เป็นของดีที่ซื้อซ้ำนับไม่ถ้วนนน 555 เป็น Day Cream ลูกรัก ที่พอใช้กับเซรั่มวิตซีของ Shibaki แล้วมันยิ่งช่วยส่งเสริมกันค่า


LANEIGE Radian-C Cream เป็นครีมที่มีส่วนผสมของ ซูเปอร์วิตามินซีเข้มข้น จะเด่นเรื่องช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวหมองคล้ำดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น จริง ๆ เค้าใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน แต่เราจะใช้แค่ตอนกลางวันค่ะ มีส่วนผสมที่อ่อนโยน ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และที่สำคัญแบรนด์ยังเคลมอีกว่า ทั้งช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวหน้าให้แข็งแรงยิ่งขึ้น และช่วยปกป้อง ฟื้นฟูผิวหน้าจากแสงแดด แสงสีฟ้า เช่นพวกความหมองคล้ำ รอยแดงค่ะ






กลิ่นเค้าจะหอม สดชื่น ๆ แบบครีมวิตซีเลย เนื้อครีมจะให้ความเคลือบผิว แต่ใช้เวลาไม่นานเค้าก็ซึมไปกับผิวได้ดีค่ะ ยิ่งมาใช้คู่กับเซรั่มวิตซี มันคือดีมากกก 555 น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ส่วนตัวเราเห็นผลเรื่องจุดด่างดำ เรื่องผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น แต่งหน้าแล้วผิวดูโกลว์ และเรื่องป้องกันรอยแดงจากแสงแดดนี่เราเห็นชัดเลย เพราะเวลาออกแดด ตัวเราจะมีรอยแดง แต่ที่หน้าไม่มี อิอิ เราซื้อกับร้าน Official ของแบรนด์ ของแถมเยอะมากกก


3. JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA  




และนี่ก็คือกันแดดเนื้อเจลจากแบรนด์ JUV เล่าก่อนว่า โฆษณากันแดดตัวนี้ ขึ้นบ่อยมากตอนเล่นแคนดี้ครัช จนต้องซื้อมาลอง 555 ใช้แล้วก็ชอบมากค่ะ นอกจากช่วยกันแดด ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และมีสารสกัดบำรุงผิวจาก Super Fruit ด้วย 




เนื้อเจลของเค้าจะประมาณนี้ค่ะ เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกผิวจะสว่างขึ้น 0.5 ระดับ ไม่วอก คุมมันดี ไม่อุดตัน และไม่มีสารต่าง ๆ ที่ก่อการระคายเคือง เช่น พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม มันสบายผิวมากก จนคนขี้เกียจทากันแดดอย่างเราใช้ทุกวัน อยู่บ้านก็ทา 555 แฟนเราแพ้ง่ายใช้ตัวนี้แล้วก็ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเลย


เราได้มาจากร้าน All About You ค่า รอโปร 1 แถม 1 จะคุ้มมาก


4. Innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover




มาถึงตัวล้างเมคอัพกันบ้าง รีมูฟเวอร์ของ Innisfree สูตร Apple Seed นี้ เราเคยลองแบบ Pad ของเค้าแล้วดีมาก ๆ เลยจัดแบบขวดมาบ้างค่ะ ก็เป็นรีมูฟเวอร์สำหรับปาก - ตา ที่มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดแอปเปิ้ล มีความอ่อนโยน เช็ดได้สะอาดหมดจด


โดยข้อดีของสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดแอปเปิ้ลก็คือ มันอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อผิว และมีความชุ่มชื้น ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองหลังล้างเครื่องสำอาง สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายค่ะ




วิธีใช้ที่ถูกต้องก็คือ เทรีมูฟเวอร์ลงบนสำลีแล้วแปะที่ดวงตา / ริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาทีให้เครื่องสำอางละลาย แล้วค่อยปาดสำลีเบา ๆ (ไม่ควรถูแรง ๆ นะคะ) แนะนำเพื่อน ๆ ไปก็ชอบทุกคนเลยตัวนี้ เพราะใช้แค่นิดเดียว ก็ล้างสะอาด ไม่ทิ้งความมัน และไม่แสบตา


5. Bio-Oil




Bio Oil ออยล์สารพัดประโยชน์ตัวนี้ เรารู้จักเค้ามานานแล้ว เคยใช้ตั้งแต่ตอนท้อง ถูกและดีจริง ๆ ซึ่งเราเพิ่งได้กลับมาใช้อีกครั้ง เพราะมือไปโดนน้ำร้อน เป็นแผลพอง และเป็นแผลเป็นตามระเบียบ เลยหาอะไรมาช่วยลดรอยแผลเป็น หาซื้อง่าย วัตสัน หรือเว็บบิวตี้ทั่วไปก็มีขายค่ะ




เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นน้ำมันสูตรเฉพาะที่ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนประกอบที่ให้ความชุ่มชื้นเช่น Purcellin​ oil กรดวิตามินอี วิตามินเอ จากสารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยน ซึ่งเค้าก็จะช่วยแก้ปัญหาแผลเป็น รอยดำ ผิวแตกลาย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น


โดยเฉพาะคนผิวแห้ง หลังอาบน้ำโบกไปเลยค่า นวดเบา ๆ หอม ผ่อนคลายเวอร์ ส่วนตัวความรู้สึกหลังใช้ของเราคือประทับใจมาก พวกรอยแผลเป็นรอยดำใหม่ ๆ จางลงไวมากค่ะ ถ้าใช้ต่อเนื่อง แต่พวกรอยเก่า ๆ ก็อาจจะไม่ได้เห็นผลมาก แต่ผิวจะดูนุ่มเนียน สีผิวสม่ำเสมอ และมีความชุ่มชื้นจนเห็นได้ชัดเลย




14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่า
24 มี.ค. 2565 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 14:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ


25 มี.ค. 2565 เวลา 1:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
25 มี.ค. 2565 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
:)
25 มี.ค. 2565 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
25 มี.ค. 2565 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีทุกตัววเลย
25 มี.ค. 2565 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
25 มี.ค. 2565 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 13
thanks
28 มี.ค. 2565 เวลา 23:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล