Bio Essence BN Top

รีวิวครีมลดฝ้า 5 ตัวดังในวัตสัน ฝ้าแดด กระแดด ใช้ยี่ห้อไหนดี

23 ก.พ. 2565  |  15824   16  



อายุสัก 20 หรือ 30 บวก ๆ หลายคนก็เริ่มมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ หรือเป็นฝ้า เป็นกระกันแล้วล่ะค่ะ โดยเฉพาะฝ้าแดด กระแดด .. ฝ้าแดด กระแดดนี่ไม่ต้องรอให้อายุเยอะเลยทุกคน แดดอย่างบ้านเรา ถ้าดูแลผิวไม่ดี สัก 20 ต้น ๆ ก็เริ่มเป็นกันแล้ว ..


วันนี้ชะเอมก็เลยอยากมาแนะนำคนที่เริ่มมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ กับ 5 ครีมลดฝ้าตัวดังในวัตสัน ที่ทั้งราคาดี แล้วก็เห็นผลจริง ในมุมมองส่วนผสมมาฝากกัน ใครมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ หรือว่าใครเริ่มมีกระแดด ตามดูกันเลยน๊าาาา




Melamii Anti Melasma Spot Corrector 


ครีมลดฝ้า Melamii Anti Melasma Spot Corrector .. ตัวนี้เป็นเวชสำอางดูแลผิวเป็นฝ้าโดยเฉพาะเลยนะคะ แต่ว่าไม่ได้ช่วยแค่ลดฝ้านะทุกคน ตัวครีมลดฝ้า Melamii ตัวนี้ เข้ามาช่วยยับยั้ง ลดเลือน บำรุงผิว แล้วก็ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ด้วย ถือว่าครบเลยสำหรับคนที่เริ่มมีปัญหาเรื่องฝ้า แล้วก็อีกความน่าสนใจ แล้วก็ความโดดเด่นของตัวนี้คือ เค้าใช้นวัตกรรม Melasmiin X4 TM Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของ Melamii ซึ่งตัวนวัตกรรมนี้ จะเข้ามาช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า บำรุงผิว ป้องกันผิวไม่ให้เป็นฝ้าใหม่ แล้วก็มี SPF 20 ป้องกันแสงแดด .. แนะนำให้ทากันแดดด้วยนะคะ เพราะว่า SPF 20 เราว่าไม่น่าพอสำหรับกันแดด


เนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย บางเบา แต่ว่าเนื้อไม่ได้ซึมเร็วมากนะคะ รอแป๊ปนึงง


ส่วนผสมที่น่าสนใจ : Melasmiin X4 TM Technology เอกสิทธิ์เฉพาะครีมทาฝ้าของ Melamii




ถ้าพูดถึงครีมลดฝ้า ลดกระ หรือครีมช่วยลดรอยสิว รอยผิว .. BK Acne Expert Bright Plus ของ bk ก็เป็นอีกตัวดังในวัตสันเหมือนกัน เพราะว่าหลายคนบอกต่อ แล้วก็ส่วนมากลองใช้แล้วเห็นผล.. ตัวนี้ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เรื่องส่วนผสมนะ อย่าง Symwhite ตัวนี้เป็น Whitening ที่มีงานวิจัยออกมาเลยว่า ช่วยลดฝ้าได้มากถึง 43 % หลังจากใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ ฝ้า กระจะค่อย ๆ จางลง Swiss Garden Cress จะช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ Salicylic Acid (BHA) ลดพวกรอยจุดด่างดำ Wild Thyme Extract ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น เมื่อก่อนเราเคยลองใช้ประมาณ 4 หลอด ตัวนี้จะเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสมากสุด อันนี้เห็นชัดเลย ส่วนเรื่องฝ้า กระ จะเริ่มเห็นผลหลังจากใช้ต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน (แล้วแต่สภาพผิวด้วยนะคะ)


เนื้อครีม : มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเอสเซ้น เนื้อไม่บางไม่หนักไป อ่อนโยน


ส่วนผสมที่น่าสนใจ : Symwhite .. Whitening ที่มีงานวิจัยออกมาว่าช่วยลดฝ้าได้มากถึง 43 % หลังจากใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์




Smooth E White Baby Face Serum


สมูทอีไม่ได้มีดีแค่โฟมล้างหน้ากับเจลแต้มสิวนะค๊า ครีมทาฝ้าของเค้าก็มีเด้อ .. ครีมทาฝ้า Smooth E White Baby Face Serum ของ Smooth E หลอดนี้ หลัก ๆ เค้าจะเน้นปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ผิวขาวเนียนขึ้น แล้วก็รักษาฝ้า ทำให้ฝ้าจางลง เพราะว่ามีส่วนผสมที่ช่วยลดฝ้า แล้วก็ลดพวกจุดด่าดำที่ค่อนข้างโดดเด่นเลย ทั้ง Alpha Arbutin, Licorice, Natural Vitamin E (Alpha Tocopherol) แล้วก็ Bisabolol อย่าง Alpha Arbutin นี่เป็นส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์เลยนะคะ ตัวนี้ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน แล้วก็เค้ายืนยันเลยว่าช่วยให้ฝ้าจางลงใน 4 สัปดาห์ .. แต่ส่วนตัว สำหรับเราเรื่องฝ้าเห็นผลน้อยนะคะ แต่ว่าใช้ต่อเนื่องแล้วผิวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น แล้วก็ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนเลย


เนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เนื้อนุ่ม แต่เนื้อค่อนข้างหนักนะคะ อาจจะต้องใช้เวลาเกลี่ยสักพัก ถึงซึมเข้าผิว แนะนำทาแค่กลางคืนดีกว่านะ


ส่วนผสมที่น่าสนใจ : Alpha-arbutin สารสกัดธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าช่วยให้ฝ้าจางลง




Yanhee Mela Cream


ตัวต่อมา น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะ สำหรับครีมลดฝ้ายันฮี Yanhee Mela Cream ตัวนี้หลัก ๆ ก็จะมี Tranxamic Acid Whitening เข้ามาช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง Glycolic Acid กรดผลไม้ ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น แล้วก็ตัวชะเอมเทศ ที่เข้ามาช่วยชะลอการเกิดฝ้า กระ .. สำหรับครีมลดฝ้ายันฮีตัวนี้ ก็เป็นครีมลดฝ้าอีกตัวที่ใช้ดี แล้วก็มีหลายคนบอกต่อกันค่อนข้างเยอะเลย เนื้อครีมก็ดี แต่ถ้าใครผิวแพ้ง่ายมาก ๆ อยากให้ลองเทสดูก่อนนะคะ ว่าใช้ได้มั้ย แพ้มั้ย หรือว่ารู้สึกระคายเคืองผิวรึป่าว ลองเทสตรงข้อมือก่อนก็ได้ค่ะ แล้วก็แนะนำให้บำรุงแค่ช่วงกลางคืนดีกว่า ตัวครีมลดฝ้าตัวนี้ค่อนข้างมีความเข้มข้นสูง ไม่ควรทาแล้วออกแดดทันที


เนื้อครีม : เนื้อครีมเข้มข้น แอบรู้สึกว่าเนื้อหนักไปนิด แต่ว่าไม่ได้เหนียวเหนอะหนะผิวนะคะ ซึมค่อนข้างง่าย


ส่วนผสมที่น่าสนใจ : Tranxamic Acid Whitening เข้ามาช่วยลดฝ้า กระ





Jula's Herb Longan Melasma Serum


เซรั่มลดฝ้าลำไย Jula's Herb Longan Melasma Serum .. ตัวดังเลย ในบรรดาครีมบำรุงของจุฬาเฮิร์บ ความสนใจของเซรั่มลดฝ้า หรือว่าครีมของจุฬาเฮิร์บ เราว่าความน่าสนใจ แล้วก็ความโดดเด่นของเค้าคือ เป็นเซรั่มลดฝ้าที่มีสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติเน้น ๆ เลย อย่างเซรั่มลดฝ้าตัวนี้ ก็จะมีทั้งสารสกัดจากเมล็ดลำไย Mix Fruit acid ว่านหางจระเข้ แล้วก็สารสกัดจากมะเฟือง .. โดยรวมดีนะ อาจจะเห็นผลช้า แต่จุดด่างดำก็ค่อย ๆ จางลงได้จริง แต่แนะนำว่าลองเทสก่อนใช้นะ เพราะว่าผิวบางคนอาจจะ มีผลถ้าโดนพวกสารสกัดจากธรรมชาติพวกนี้เยอะ ๆ


เนื้อครีม : เนื้อเซรั่ม เป็นเซรั่มแบบเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


ส่วนผสมที่น่าสนใจ : สารสกัดจากเมล็ดลำไย


......


ต้องบอกก่อนนะคะว่าสกินแคร์บำรุงผิวลดฝ้า กระ อาจจะไม่ได้เป็นวิธีที่เห็นผลได้ในทันทีเหมือนกับการเข้าเดินเข้าไปในคลินิกเพื่อเลเซอร์ฝ้า แต่ถามว่าช่วยมั้ย จริง ๆ มีส่วนนะคะ ช่วยให้ดีขึ้น ฝ้าอาจจะไม่ได้หายไปเลย แต่ช่วยให้ค่อย ๆ จางลง แล้วก็ไม่เป็นเพิ่มแน่นอน ถ้าเช็คให้ส่วนผสมกันดี ๆ


 .. ใครเริ่มเป็นฝ้าเป็นกระ แนะนำควรเริ่มบำรุงได้แล้วน๊าาาา บำรุงร่วมกับกัดแดดตัวดี ๆ หน่อย นี่ช่วยได้เยอะเลย ใครสนใจใครทาฝ้าตัวดัง 5 ตัวนี้ มีขายในวัตสันเลยจ้า


16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


23 ก.พ. 2565 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ
24 ก.พ. 2565 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2565 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่ะ
25 ก.พ. 2565 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ครับ
25 ก.พ. 2565 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Good
26 ก.พ. 2565 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


1 มี.ค. 2565 เวลา 10:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล