Bio Essence BN Top

ไม่ลอง...ไม่ได้แล้วกับ Kiehl's Calendula

18 ม.ค. 2565  |  606   13  


เซย์ฮายค่าสาว ๆ ชาว Comenet ที่น่ารักทุกคน

วันนี้จ้า ฤกษ์งามยามดีก็เลยจะมารีวิวโทนเนอร์กับมาสก์หน้าของ Kieh'ls

ที่ขวัญใช้แล้วรู้สึกว่าดีต่อผิวหน้าของเรามาก ๆ โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย

ใช้แล้วไม่แพ้เลย มาดูกันว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอะไรบ้างค่ะ


Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Toner สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960’s ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยฟื้นสัญญาณบ่งชี้ผิวปัญหาผิวดูไม่แข็งแรง เหนือกว่าด้วยพลังวิตามินซี 12.5%, ไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน, เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม, กลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส (citrus) และปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยได้ฉับไว และทรงประสิทธิภาพ

ส่วนผสมสำคัญของ Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

✅อัลลันโทอิน - อัลลันโทอินเป็นสารสกัดจากธรรมชาติได้จากต้นคอมเฟรย์ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างยาวนาน ในสูตรของเรา อัลลันโทอินทำหน้าที่ปลอบประโลมผิว

✅คาเลนดูล่า - มีต้นกำเนิดจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าและกลีบดอกคาเลนดูล่ามีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว และมักใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสำหรับทุกสภาพผิว คาเลนดูล่าได้รับการยอมรับว่าเป็นพืชสมุนไพรที่ใช้ในตำรับแพทย์แผนจีนโบราณและทางอายุรเวชอย่างแพร่หลายมายาวนานกว่าหลายศตวรรษ

✅โกโบ - รากโกโบถูกใช้เป็นตัวช่วยมอบความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งมานานหลายศตวรรษ และยังเชื่อกันว่ารากโกโบช่วยลดน้ำมันและมีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว

HOW TO USE

หยดโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Toner ลงบนแผ่นสำลี และทาบริเวณผิวหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาด้วยนะคะ


มาต่อด้วยอีกตัวนึงที่ได้รับมาพร้อมกันนั่นคือ 

Kiehl's Calendula Petal-Infused Calming Mask

มาส์กผิวหน้าที่ผสานพลังจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยปลอบประโลม เสริมความชุ่มชื่น ให้ผิวรู้สึกสดชื่น และดูเปล่งปลั่ง มาส์กตัวนี้คิดค้นสูตรมาให้เหมาะกับผิวทุกประเภทและได้รับการปรับปรุงสูตรในปี2020 เป็นเจลครีมสกัดจากดอกคาเลนดูล่าที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายและได้รับการปลอบประโลมในทันทีผิวจะรู้สึกชุ่มชื่นเย็นสบายและสดชื่น เนื้อมาส์กเป็นเจลบางเบา ที่มอบทั้งความชุ่มชื้นให้กับผิว เสริมความสดชื่น และปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้า ทำให้ดูสุขภาพดี สัมผัสความเย็นสบายผิวจากเนื้อเจลได้ทันทีที่ทา ด้วยส่วนผสมจากอโลเวร่าเพิ่มขึ้นถึง 50%

ส่วนผสมสำคัญของ Kiehl's Calendula Petal-Infused Calming Mask

?สารสกัดจากดอกคาเลนดูลา - ช่วยปลอบประโลมผิว ตามศาสตร์การแพทย์จีนแผนโบราณ

?กลีบดอกคาเลนดูลา - ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ยืนหนึ่งคู่กับแบรนด์คีลส์ ช่วยลดอาการระคายเคืองให้ผิวที่อ่อนแอ

?อะโลเวร่า - ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับปราการผิว และให้ความรู้สึกเย็นสบาย และเติมความชุ่มชื่นที่ผิว

HOW TO USE

ทามาส์กหน้าดอกคาเลนดูล่าทิ้งไว้เพียง 15 นาที นวดเบา ๆ เป็นวงกลม แล้วล้างออก แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง


AFTER USE ALL PRODUCT FROM KIEHL'S CALENCULA

ปกติแล้วตัวโทนเนอร์ขวัญใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งชอบมาก เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดลดลงเยอะมาก สิวใหม่ ๆ ก็ขึ้นน้อยมากและไม่อักเสบเท่าไหร่ เวลาที่บีบสิวแล้วใช้โทนเนอร์เช็ดรู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้นรอยแดงก็ดีขึ้น กลิ่นหอมของเขาช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า 

ส่วนตัวมาส์กนั้นเพิ่งเคยได้ลองใช้ค่ะ รู้สึกประทับใจมาก ๆ ช่วยให้ผิวรู้สึกอิ่มน้ำ ฟูขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากกว่าก่อนใช้ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเช่นกัน กลิ่นหอม ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะคะ ตัวขวัญผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบไม่มีปัญหาเลย รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ประทับใจมากเลย โดยรวมสำหรับ 2 ชิ้นนี้ ให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ❤️


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Kiehl’s Shop ทุกสาขา หรือใครสะดวกช่องทางออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลยนะคะ และตอนนี้ยังมีโปรพิเศษสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาด้วย ลองไปเช็คกันได้เลยจ้า 


วันนี้ก็ขอจบกระทู้แต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ขอให้ปลอดภัยจาก COVID-19 ค่ะ


❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️







13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โทนเนอร์น่าใช้มากเลย มาส์กมีส่วนผสมอะโลเวร่าด้วย น่าใช้ทั้งคู่ค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
18 ม.ค. 2565 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เรามองโทนเนอร์ตัวนี้อยู่เลย
18 ม.ค. 2565 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
21 ม.ค. 2565 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
24 ม.ค. 2565 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2565 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองมากๆเลยค่า
25 ม.ค. 2565 เวลา 16:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล