รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เจลสายเขียวไฮยา ครีมซองหน้าใสอารมณ์ดีมาแรงที่สุดในตอนนี้! ออกใหม่จากแบรนด์ NAMI

18 ม.ค. 2565  |  893   12  


“กัญชง” เป็นพืชกลุ่ม Cannabis Sativa ในตระกูลเดียวกับกัญชา แต่จะมีปริมาณสาร THC ต่ำกว่า แต่มีสาร CBD สูง ซึ่งจะมีคุณสมบัติทางยารักษาโรค เพราะมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในทั้งทางการแพทย์ อาหาร จนกระทั่งเข้าสู่วงการเครื่องสำอาง แล้วได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันนี้


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีอีกหนึ่งสกินแคร์แบบซองน่าใช้เป็นเจลสายเขียวออกใหม่จากแบรนด์ขายดีที่สุดใน 7- 11 จาก “NAMI” มาบอกต่อทุกคนค่ะ


 NAMI I’M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL

 

เจลสายเขียวไฮยา ครีมซองน้องใหม่ล่าสุดจากนามิ ที่มีส่วนประกอบสารสกัดของ HEMP SEED OIL (น้ำมันเมล็ดกัญชง) ซึ่งเป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3,6,9 ที่มีคุณสมบัติซ่อมแซมผิว บรรเทาอาการอักเสบของผิวได้ดี ทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ปัญหาผิวมัน สิวต่างๆลดลง และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อีกด้วย


และนอกจากนี้ยังผสานคุณค่าของ ไฮยาลูรอนขนาด 3 โมเลกุล ที่มีขนาดเล็กที่สุด จึงสามารถซึมลึกลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ส่งผลให้ผิวอิ่มน้ำยาวนาน ไม่แห้งกร้านง่าย แล้วยังมีว่านหางจระเข้สกัดเย็น กับ วิตามินบี 3 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเร่งด่วนเป็นธรรมชาติ


แล้วที่สำคัญเจลผิวใสนามิซองนี้ยังเป็นเจลอารมณ์ดีบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ที่ใช้ทาบำรุงผิวได้ทุกส่วนของร่างกาย โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีอันตรายทำร้ายผิว เนื่องจากปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน


4 IN 1 เคล็ดลับเพื่อผิวแลดูใส เนียนเรียบ

- ใช้ทาบำรุงผิวเช้า - เย็นเป็นประจำ เพื่อผุ่ม นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น

- นำไปแช่เย็นก่อนนำมาพอกหน้า ยิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น

- ทาบำรุงผิวกาย เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน

- ทาบริเวณข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ หรือจุดแห้งกร้าน เพื่อลดผิวแห้ง เติมความชุ่มชื่นให้ผิว


สำหรับเจลผิวใสนามิซองนี้พลอยนำมาใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันเลยล่ะ แถมยังพกใส่กระเป๋าไว้ใช้ทาบำรุงผิวกายที่ทำงานอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นครีมซองที่พกพาง่าย สะดวก ไม่หนักกระเป๋า หมดห่วงเรื่องหกเลอะเทอะ เพราะเป็นแบบฝาเกลียวหมุนเปิด - ปิดง่าย


ส่วนเนื้อเจลก็เข้มข้น เนียนนุ่ม คล้ายเจลลี่ ไม่เหลวเป็นน้ำ ทั้งยังเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว เพราะซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะทา ซึ่งพอทาลงบนผิวแล้วจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม สดชื่น ชุ่มชื้นขึ้นทันที



หลังจากที่พลอยใช้มาอย่างต่อเนื่อง โดยใช่ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ปัญหาสิว อาการอักเสบแดงของผิวบรรเทาลง ไม่ค่อยแพ้ง่าย และยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ แล้วแน่นอนว่าใช้แล้วไม่มีการอุดตันของผิวเกิดขึ้น ไม่เป็นสิวเพิ่มเลย โดยส่วนตัวแล้วพลอยชอบมาก เพราะแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ตัวไหนออกมาใหม่ก็คือน่าใช้ทุกตัวค่ะ



เป็นอีกหนึ่งครีมซองที่จัดว่าต้องโดนเลย เพราะมีส่วนประกอบของน้ำมันเมล็ดกัญชงที่มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิว ลดสิว ลดอาการแพ้ได้ดีเลยล่ะ แถมไม่มีสารเคมีอันตราย ใช้แล้วไม่แพ้อย่างแน่นอน และราคาก็เอื้อมถึง ไม่แพงด้วย เพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น แล้วสามารถหาซื้อได้สะดวกที่ 7 - 11 ทุกสาขาค่ะ



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2565 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
20 ม.ค. 2565 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2565 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
23 ม.ค. 2565 เวลา 16:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล