รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

+++ เซต 3 ทหารสิว สุดปัง ปราบปัญหาสิว +++

13 ธ.ค. 2564  |  318   8  

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน วันนี้เราอยากจะมาบอกทุกคนว่าเซตนี้จะไม่เอามารีวิวเลย ถ้าเราไม่ไปดูชัยโสโร 55555 คือฉันดูแล้ว แล้วคือเขาโฆษณาตลอดเลยยย ก็ทนไม่ไหว กับการเจอโฆษณาทุกคลิปขนาดนี้ 555555 ก็เลยไปซื้อตามาเลยค่ะ แต่ตอนนี้เซเว่นเราหาได้แค่ 2 ตัว อีก 1 ตัวเราต้องไปซื้อจากวัตสันเอา


นี่คือหน้าตาของทั้ง 3 ตัวค่ะ ที่เราไปหามาได้ค่ะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันดีกว่าค่ะ นั้นก็คือสบู่กุหลาบฟ้า


ซึ่งสบู่กุหลาบฟ้าตัวนี้ ช่วยลดสิวอักเสบ คุมมัน ได้ดีมากก ด้านหลังเขาเคลมว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเป็นสิว เหมาะกับคนผิวมัน ด้วยสารสกัดจากผลกุหลาบป่าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดจากเปลือกมังคุดราชินีแห่งผลไม้ไทย ที่ช่วยดุแลปัญหาสิว และเป็นสูตรที่ปราศจาก BHA ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแสงแดด

ซึ่งสารสกัดทั้ง 2 ตัวที่บอกมาช่วยอะไรบ้าง

1. สารสกัดจากผลกุหลาบป่า ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว ลดอาการคัน และลดการอักเสบของสิวได้ด้วยค่ะ

2. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne


เนื้อสบู่มีสีฟ้า ฟองค่อนข้างเยอะเลยค่ะ นุ่มเนียน คือโอเคเลยและที่สำคัญเลยคือ เราใช้ตัวนี้แล้วสิวไม่ขึ้นเลย หน้าไม่มัน แล้วเหมือนพอใช้ไปสักพัก สิวอุดตันขึ้นน้อยลงด้วยค่ะ อันนี้คือสิ่งที่ชอบมากค่ะ

ตัวต่อมาก็คือหลังล้างหน้าเราจะต้องตามด้วยสเปรย์หรือโทนเนอร์เพื่อเซตผิวของเราให้พร้อมรับเซรั่มหรือเจลแต้มสิว มาดูหน้าตาของสเปรย์กันค่ะ


สเปรย์ลดสิวค่ะ ตัวนี้เขาบอกเลยว่าช่วยลดสิวแมสก์ ลดสิวอักเสบได้ และเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และเป็นสูตรที่ปราศจาก BHA พาราเบน แอลกอฮอล์  สีสังเคราะห์ และมิเนอรัลออยด์ จึงอ่อนโยนและปลอดภัยมากๆค่ะ ช่วยควบคุมความมันได้ด้วยยย ดีงามมม

ในตัวนี้มีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว ลดอาการอักเสบ ลดอาการคันของผิวเป็นได้ด้วยค่ะ

สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne 

สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วยค่ะ

เมนทอล ตัวนี้ช่วยให้ผิวเราเย็นสดชื่น และลดอาการระคายเคืองของผิวได้ค่ะ

ซึ่งในสารแอคทีฟ ทั้ง 4 ตัวนี้จะมีสารอยู่ 2 ตัว ที่ช่วยควบคุมความมันของใบหน้า เราแนะนำนะคะ บางคนอาจจะใช้แล้วหน้าแห้งไปเลย แนะนำให้ทาสกินแคร์ด้วยนะคะ แต่ๆๆ วันนี้เราก็มีสกินแคร์อีกตัวมาแนะนำด้วยย

นั้นก็คือเจลแต้มสิวค่าาา


ตัวนี้เราจะชอบทาทั้งหน้า ตอนเราเป็นสิวเยอะๆ หรือกดสิวเยอะๆค่ะ ตัวนี้เขาช่วยเรื่องลดอาการอักเสบของสิว ลดอาการคัน ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวด้วยค่ะ ตัวนี้สารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก ไม่มีความเป็นยาเลย ไม่มี BHA อ่อนโยน ตัวนี้เราจะพูดเรื่องสารสกัดจากน้อยหน่อยนะคะ เราจะไปบอกเทคนิคของเราแทนในการลดสิว ตัวนี้ มีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากชะเอมเทศ สารสกัดจากใบบัวบก และสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด 

ก็คือออ เทคนิคของเราในการลดสิวเลยคือต่อให้ใครจะทาอะไรหรือไม่ก็ตาม เราแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งวอเตอร์เช็ดสิ่งสกปรกออกก่อนเป็นขั้นตอนแรกค่ะ ถ้าจะกดสิวให้ล้างมือให้สะอาดก่อน ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์อะไรก็ว่าไปค่ะ แล้วหลังกดสิวก็ล้างด้วยสบู่กุหลาบฟ้าตัวนี้ พออาบน้ำเสร็จแล้วก็ฉีดสเปรย์ลดสิวให้ทั่วใบหน้าแล้วนวดๆเบาๆ ตบๆเบาๆให้เข้าผิวค่ะ ขั้นตอนนี้ถ้าใครมีเซรั่มอย่างอื่นอยู่แล้วก็ทาได้ค่ะ แต่ถ้ากดสิวมาแนะนำให้ใช้ตัวเจลแต้มสิวต่อจากสเปรย์ค่ะ เพื่อที่จะเป็นอย่างแรกในการเข้าทำปฏิกิริยากับสิวเราได้โดยตรงค่ะ โดยไม่มีครีมตัวอื่นมากวนค่ะ จะทำให้เห็นผลเร็วขึ้นค่ะ แล้วหลังจากนั้นค่อยตามด้วยเซรั่มหรือครีมต่อไปค่ะ

ขั้นตอนเราจะมาเหลาเรื่องราคาค่ะ ตัวเจลแต้มสิวกับสบู่กุหลาบฟ้า ตัวนี้มีขายในเซเว่นนานๆจะจัดโปรทีค่ะ ราคาเจลแต้มสิว 49 บาท ส่วนสบู่ 59 บาทค่ะ แต่ที่เราตกใจกว่าสเปรย์ลดสิวเราไม่ได้ไปซื้อที่วัตสันหรอกค่ะ เราซื้อ shopee ใน ร้านของแบรนด์เอง เขาลดจาก 129 บาท เหลือ 69 บาทก็กดซื้อแบบไม่คิดเลยค่ะ 55555 ชอบมากกก ใครที่มีปัญหาสิว เราแนะนำเซตนี้เลยค่ะ ถ้าใครสงสัยว่าเออเราใช้คลีนซิ่งตัวไหนในการล้างเครื่องสำอาง ครีมกันแดด เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาเม้านะคะ ^^




8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ


13 ธ.ค. 2564 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​


19 ธ.ค. 2564 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
20 ธ.ค. 2564 เวลา 15:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล