คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รักษาสิวด้วย Clean Beauty สกินแคร์ HER HYNESS

8 พ.ย. 2564  |  2267   23  


ฮัลโหลๆ สวัสดีค่าาา สำหรับใครที่เป็นสิวน้า อย่าพึ่งท้อ ริบบิ้นอยากมาแชร์ผลิตภัณฑ์ที่กำลังใช้อยู่ค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ริบบิ้นประทับใจ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ HER HYNESS ที่เป็น Clean Beauty Skincare เพื่อคนที่เป็นสิวจริงๆ เพราะอ่อนโยนมาก คือค่อยๆรักษาสิว แบบไม่ทำร้ายผิว ละมุนต่อผิว ไม่แสบผิวหน้าใดๆเมื่อก่อนริบบิ้น ไม่มีสิวเลย แต่ด้วยความที่ว่า แต่งหน้าบ่อย เรียกได้ว่าเป็นหน้าพังเลยก็ว่าได้ เจอมลภาวะด้วยอ่ะเนอะ ก็ทำให้มีสิวเป็นช่วงๆ เดี๋ยวผิวหน้าดี เดี๋ยวสิวขึ้น ปะปนกันไป และส่วนใหญ่เป็นสิวอุดตัน สิวผด มีสิวอักเสบบ้าง ตัวริบบิ้นเองก็เคยเลเซอร์และกดสิวบ้าง แต่พักก่อน เพราะคลินิกปิดด้วยแหละ 5555 เลยอยากใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง บอบบางบ้างค่ะ จนเจอ HER HYNESS สูตรคลีนสำหรับคนผิวแพ้ง่าย  เซรั่มสิวอุดตัน สิวผด เจลแต้มสิวอักเสบ รออะไรหละคะ สอยน้องมาลองใช้เลยสิคะ ?



HER HYNESS PREBIO COMPLETE ANTI-ACNE ริบบิ้นใช้ควบคู่กันเลยค่ะ เซรั่มและเจลแต้มสิว คือเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หน้าไม่แห้ง ไม่แดง ไม่เห่อ คือเป็นอะไรที่อ่อนโยนมากค่ะ สารสกัดมาจากธรรมชาติ จัดการครบทั้ง 6 กลไกรักษาสิวอย่างยั่งยืน

//

แถมยังเป็น สูตรคลีน นอกจากจะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และสารเคมีที่รุนแรงกว่า 18 ชนิด ยังไม่มีพวก Retinol, BHA, AHA และ Benzoyl Peroxide ที่เวลาที่ทาไปแล้วจะแสบๆ บางทีถ้าเป็นช่วงที่หน้าแห้งมากๆ ก็แห้งกว่าเดิม บางทีนี่ผิวลอกเลย  แล้วได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วย ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิวและการระคายเคืองค่ะ


  

Her Hyness Prebio Complete Anti-Acne Serum เซรั่มลดสิวอุดตันและสิวผด ขนาด 30 ml. หลักๆ เลยคือช่วยลดสิวอุดตัน สิวผด ป้องกันไม่ให้ผิวอุดตันค่ะ รวมไปถึงลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าค่ะ รูขุมขนก็เล็กลงด้วย ลดการระคายเคืองของผิว ลดการอักเสบของผิว ยังไม่หมด เจ้าตัวนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วย มาส่องส่วนผสมเด็ดๆที่เค้าใส่กันดีกว่า Niacinamide ที่ช่วยลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดง และคุมมัน Citrus Extract Tea Tree Oil ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ก่อเกิดสิว สารสกัด Bakuchiol (สารสกัดจากต้นบาชิ) เป็น Retinol ธรรมชาติ ลดน้ำมันส่วนเกินบนผิว ลดแบคทีเรียก่อสิว และยับยั้งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่ผิดปกติค่ะ สารสกัดองุ่นป่าแอฟริกัน ลดการอุดตันของสิวบนใบหน้า Prebiotic ลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว สารสกัด Salix Alba Bark Extract (จากเปลือกต้นวิลโล) ที่เค้าเอามาใช้แทน BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน และไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน นมผึ้ง ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้สูงขึ้นถึง 2 เท่า

//

ง่ายๆเลยคือตัวนี้จะช่วยรักษาสิว กำจัดสิวซ้ำซาก แต่ไม่ทำให้ผิวบาง เพราะ Ingredients ต่างๆที่เค้าเลือกใช้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ที่ทำให้ผิวแห้งเลย แถมยังมี Prebiotic ที่ช่วยลดแบคทีเรียสิว ทำให้ผิวแข็งแรงอีก คือปังไม่ไหวแล้ว ลักษณะของเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีใส แต่ไม่ใสมาก แตกตัวเป็นน้ำ ไม่เหลวจนเกินไป และไม่เข้มข้นจนหนืด เรียกว่ากำลังพอดี 

  


ลักษณะของเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีใส แต่ไม่ใสมาก แตกตัวเป็นน้ำ ไม่เหลวจนเกินไป และไม่เข้มข้นจนหนืด เรียกว่ากำลังพอดี


 

เนื้อสัมผัสคือบางเบา แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ซึมซาบไวด้วย ละมุนต่อผิวมาก


  

วิธีการใช้ : ทาบนผิวหน้า เป็นประจำเช้า-เย็น ปกติเลยคร้า ทาเซรั่มแล้วเวลาแต่งหน้า คือไม่เป็นคราบเลย จะเห็นได้เลยว่าเนียนกริบ ยิ้ม ปกติต้องใช้รองพื้นก่อนแต่งหน้า นี่ริบบิ้นใช้แค่คอลซีลเลอร์แต้มนิดหน่อย แล้วตบแป้งฝุ่นพอค่ะ พวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง ลดลงด้วยนะคะ อาจจะมีอยู่บ้าง แต่ก็เริ่มจางบ้างแล้ว

 

  

Her Hyness Prebio Complete Acne Spot Treatment เจลแต้มสิวอักเสบ ขนาด 7 ml. ช่วยรักษาสิวอักเสบ ลดการบวมแดง ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยสมานแผล ชอบตรงที่มีสารสกัดยับยั้งเจ้าแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวเยอะมาก! สิวค่อยๆ ยุบแบบไม่ทิ้งรอยดำ ผิวไม่ลอก ไม่แดงด้วย ดีจังเลย ส่วนผสมจะคล้ายๆกับตัวเซรั่ม ต่างกันตรงที่ ตัวเจลแต้มจะมีส่วนผสม Organic Cica (Liposome) ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยสมานแผล ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน


 

เนื้อเจลแต้มสิวจะเป็นลักษณะใส ไม่หนืด ถือว่าเหมาะกับการแต้มสิวเฉพาะจุดเป็นอย่างมาก 

 

 

เนื้อสัมผัสของเจลแต้มสิวคือบางเบาเช่นกันค่ะ ละมุนต่อผิว ไม่เหนียว ไม่แสบผิวเลยค่ะ ทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าทับได้เลย ไม่มีปัญหาเรื่องผิวลอกเป็นขุยใดๆ

 

 

วิธีการใช้ : แต้มที่หัวสิวอักเสบและนวดเบาๆ ทาเป็นประจำเช้า-เย็นนะคะ อยากจะบอกว่า ตรงบริเวณที่แต้มหัวสิว ไม่แสบผิวเลย แล้วถ้าเพิ่งเริ่มจะเป็นสิวอักเสบใหม่ๆ แบบรู้สึกเจ็บนิดๆ  แต้มไว้ได้เลย 1 คืน ตื่นมาจะไม่เจ็บและสิวเริ่มยุบค่ะ พอสิวเริ่มยุบ การแต่งหน้าก็จะง่ายขึ้นค่ะ สิวที่ผิวหน้า ริบบิ้น ก็เริ่มลดลงแล้วคร้า เนื้อเซรั่มซึมไวมาก ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ หน้าไม่มันวาวด้วย

  

  

นี่เลยค่ะ Before ก่อนหน้านี้คือมีสิวอักเสบ สิวเม็ดเล็กๆด้วย มีรอยแดงอีกต่างหาก และ After หลังใช้ 7 วัน คือแบบบบบบ สิวมันยุบไปแล้วอ่ะ เหลือรอยแดงแบบเบาๆ สิวผดลดลง เหลือนิดๆหน่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าขยันทาทุกวัน หน้าดีขึ้นแน่นอนค่ะ และการนอน การทานอาหารก็สำคัญด้วยนะคะ นอนไวๆ บำรุงเยอะๆ


 

เป็นกำลังใจให้ตัวเอง และคนที่กำลังรักษาสิวนะคะ รักษา สิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ลดสิว ไม่ทำร้ายผิวกันค่ะ ?



?พิกัด :: Watsons และ Eve&Boy

?พิกัดซื้อออนไลน์ :: Shopee , Lazada

?Facebook Page :: Her Hyness

?Line : @herhyness



23 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
8 พ.ย. 2564 เวลา 22:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นผลลัพธ์ล่ะดูน่าสนมากๆ
8 พ.ย. 2564 เวลา 22:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม
8 พ.ย. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผลลัพธ์ดีงามมากเลยค่า พกจ ก็สวยงามม
8 พ.ย. 2564 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx
9 พ.ย. 2564 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thank
9 พ.ย. 2564 เวลา 1:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 2:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 3:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 3:56 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ หน้าใสมากๆ
9 พ.ย. 2564 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
9 พ.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thx ka
9 พ.ย. 2564 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2564 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 20
Thanks
11 พ.ย. 2564 เวลา 18:06 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณทุกคนค่ะ ลองใช้กันดูนะคะ ❤️
17 ธ.ค. 2564 เวลา 12:23 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล