Bio Essence BN Top

สกินแคร์สาย Vegan สารสกัดจากข้าวดำเกาหลี เพื่อผิวใส ไกลริ้วรอย

14 ต.ค. 2564  |  518   14  


“Black Rice”

สารสกัดจากข้าวดำ

สารสกัดจากข้าวสีดำ เป็นอีกหนึ่งสารสกัดบำรุงผิวที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักกันดี ซึ่งสารสกัดดังกล่าวนี้อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระโพลีฟีนอล และฟลาโวนอยด์เข้มข้น จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิว ลดเลือนริ้วรอย แล้วยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้น เพื่อป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต กับมลภาวะต่างๆที่อาจส่งผลกระทบทำร้ายผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

.

.

เซ็ตสกินแคร์บำรุงผิว

haruharu wonder

เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่พลอยอยากจะหยิบมาแนะนำได้รู้จักกันค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแบรนด์ haruharu นี้...เป็นสกินแคร์ที่มาจากฝั่งเกาหลี และเคยได้รับรางวัล Winner Reddot Design Award เมื่อปี ค.ศ. 2019 ด้านดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เพราะมีรูปทรงโค้งมนคล้ายเม็ดข้าว และสะดวกต่อการคุมปริมาณของเนื้อเซรั่มได้ดี ทั้งยังใช้งานได้ง่ายอีกด้วย


ทั้งนี้ยังเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติถึง 95% และผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่ใส่พาราเบน 7ชนิดไม่ใส่ส่วนผสมที่เป็นอันตราย 11ชนิด ดังนั้นใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่าย


ตัวแพคเก็จของผลิตภัณฑ์ก็ยังเป็นมิตรต่อโลก ต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากมีการนำน้ำหมึกที่ได้จากถั่วเหลืองมาพิมพ์บนกล่อง โดยใช้แทนน้ำหมึกที่มีสารเคมีนั่นเอง ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก EWG แล้วว่าปลอดภัยต่อผู้ใช้แน่นอน


จุดเด่นของสกินแคร์ haruharu wonder

มีการนำ Ultra Deep Technology มาใช้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการบำรุงผิวแบบล้ำลึก และส่งผลให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับสกินแคร์ของ haruharu wonder ที่พลอยหยิบมารีวิวนั้นจะประกอบไปด้วย 3 ตัวด้วยกันค่ะ คือ

- Haruharu Wonder - Black rice Hyaluronic Toner

- Haruharu Wonder - Black rice Hyaluronic Essence

- Haruharu Wonder - Black rice Hyaluronic Anti-Wrinkle Serum


ซึ่งแต่ละตัวนั้นจะมีคุณสมบัติ วิธีใช้ อย่างไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

Haruharu Wonder - Black rice Hyaluronic Toner

ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังล้างหน้า...ก็ต้องเริ่มต้นเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ด้วยการใช้โทนเนอร์กันก่อนเลย ซึ่งโทนเนอร์ขวดนี้จะมีส่วนผสมของสารสกัดข้าวดำเป็นหลัก แล้วยังผสานคุณค่าของ Hyaluronic acid สารสกัดจากเปลือกหน่อไม้ สารสกัดจากสกัลแคป และ กัมจากเมล็ดมะขาม


จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ การระคายเคืองต่างๆ ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย


เนื้อสัมผัสของโทนเนอร์นั้นมีความบางเบา เหลวคล้ายน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ไม่เหม็นฉุน และเมื่อทาลงบนผิวแล้วจะไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย แถมซึมลงสู่ผิวได้ไว ไม่หนักผิวเลยแม้แต่น้อย


หลังจากที่ล้างหน้าทำความสะอาดผิวในตอนเช้า กับตอนเย็น พลอยจะหยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือที่สะอาด จากนั้นตบเบาให้ทั่วผิวหน้า หรือ หยดใส่แผ่นสำลีแล้วเช็ดให้ทั่ว


Haruharu Wonder - Black rice Hyaluronic Essence

เมื่อเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เพื่อเตรียมผิวกันเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนบำรุงผิวโดยการใช้เอสเซ้นส์ที่ช่วยเร่งการฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง และยังให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ทา


ซึ่งเอสเซ้นส์ตัวนี้สามารถใช้ทาหนาๆแทน Sleeping Mask ได้อีกด้วย โดยที่ไม่ทำให้ผิวเหนียว มันเยิ้ม คือ พอตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆ


เนื้อเอสเซ้นส์จะเป็นเนื้อเจลใส ไร้สี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และพอทาลงบนผิวแล้วจะซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ตัวนี้พลอยจะใช้ทาบางๆโดยบีบเนื้อเอสเซ้นส์ขนาดเม็ดถั่วเพื่อใช้ทาในตอนกลางวัน และจะเน้นทาหนาๆตอนก่อนนอนค่ะ


Haruharu Wonder - Black rice Hyaluronic Anti-Wrinkle Serum

หลังลงเอสเซ้นส์เสร้จแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนบำรุงผิวขั้นตอนสุดท้ายด้วยการบำรุงด้วยเซรั่มต่อต้านริ้วรอย เพื่อผิวที่กระชับ เต่งตึงขึ้น และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างขีดสุด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และยังช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้ระคายเคืองให้ดูลดลงอีกด้วย


เนื้อเซรั่มเข้มข้น หอมกลิ่นข้าว มีความเนียนนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวไว และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันทีหลังทา แล้วยังไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะ หรือ มันเยิ้มด้วย


สำหรับการใช้เซรั่มนั้นพลอยจะใช้ทาให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ เป็นประจำทุกวันในตอนเช้ากับตอนเย็น แล้วจะเน้นทาบริเวณรอบดวงตากับรอบปากเป็นพิเศษ เพราะเป็นจุดที่เกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าบริเวณอื่นๆ


ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำ

เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวค่อยๆฟื้นตัวแข็งแรงขึ้น อาการแพ้ระคายเคืองลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวแลดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น แถมหน้าไม่ค่อยมันง่ายในระหว่างวันด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอยนั้นยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก คาดว่าต้องใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ค่ะ


แต่ที่พลอยปลื้มสุดๆเลยคือ เป็นสกินแคร์ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เสี่ยงอุดตัน และยังทำให้ผิวชุ่มชื้นแบบสุดๆ ซึ่งพลอยคิดว่าใครที่มีปัญหาผิวแห้งลอกง่ายต้องลองเลยล่ะ มันดีมากจริงๆ


เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสกินแคร์สารสกัดจากข้าวดำ Haruharu Wonder

และอยากลองสั่งซื้อมาใช้ ก็สามารถสั่งซื้อได้ตามพิกัดนี้เลยนะคะ

Shopee: DesignM

Website: Seoulthinku

Toner ราคา 580 บาท / Essence ราคา 750 บาท / Anti wrinkle ราคา 870 บาท



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ต.ค. 2564 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีวามค่ะ น่าใช้
14 ต.ค. 2564 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่ะ
14 ต.ค. 2564 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
14 ต.ค. 2564 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
14 ต.ค. 2564 เวลา 18:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มาก
14 ต.ค. 2564 เวลา 20:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองใช้ค่ะ
14 ต.ค. 2564 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
14 ต.ค. 2564 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
16 ต.ค. 2564 เวลา 6:56 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
17 ต.ค. 2564 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
แพกเกจสวยหรูค่ะ
17 ต.ค. 2564 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
17 ต.ค. 2564 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
19 ต.ค. 2564 เวลา 14:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล