Bio Essence BN Top

✿ รีวิว ✿ Huxley Sleep Mask; Good night สกินแคร์สุดมินิมอลจากเกาหลี ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอม

22 ก.ย. 2564  |  376   5  
          ตั้งแต่มี Netflix เข้ามาในชีวิต ก็ไม่เคยได้สัมผัสกับคำว่านอนเร็วอีกเลย ไหนจะต้องเฝ้าหน้าจอในช่วงวันเพราะ work from home ด้วยแล้ว สายดูซีรี่ย์ดึกๆ แบบเราๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องผิวโทรม อ่อนล้า เป็นปัญหาผิวที่เกิดขึ้นซ้ำซากจนน่าเหนื่อยหน่ายไปเลย เห้อออ ท้อใจ อยากสวยแต่ก็ต้องดูซีรี่ย์ให้จบ จะต้องทำยังไงดีคะเนี่ย

         

          โชคดีที่ได้มาเจอกับ Huxley Sleep Mask; Good night สลีปปิ้งมาสก์ตัวดัง ที่มีจุดเด่นเรื่องกู้ผิว ไม่ว่าจะผิวหมอง ผิวโทรม ผิวขาดน้ำ นางเคลมว่างัดขึ้นมาให้ดีขึ้นได้ด้วยนะเออ แถมยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แรงบันดาลใจมาจากสวนของชาวโมร็อกโก ส่วนตัวคิดว่าเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีมากเลย วันนี้เลยอยากจะมาทำรีวิวสั้นๆ ให้กับสาวๆ ที่มีปัญหาเดียวกันได้อ่านกันค่า



มีทั้งขนาดทดลอง 30g (199 บาท) และขนาดจริง 120g (750 บาท) ใช้ได้นานมว๊าก เราซื้อมาจากช้อปออนไลน์ของทางแบรนด์ค่ะ มีจัดโปรบ่อยมาก ลดเยอะไม่พอยังมีของแถมเยอะแบบจุกๆ คุ้มไปอีก


ส่วนผสม ส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ มีแต่ตัวปังๆ ทั้งนั้นเลย 


*มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และน้ำหอม* สาวๆ คนไหนมีผิวแพ้ง่าย ควรทดสอบการแพ้ก่อนน้า


เนื้อสัมผัส


          เนื้อมาสก์คล้ายเจลลี่ แต่มีความเข้มข้น ทาแค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้ว มีผิวสัมผัสที่ลื่นและซึมซาบค่อนข้างเร็ว ตัดปัญหาเรื่องเป็นคราบเลอะหมอน ทาแล้วนอนต่อได้เลยไม่ต้องรอนานเลยค่า


ผลลัพธ์หลังใช้

          สภาพผิวของเราเป็นผิวผสม แต่ช่วงที่นอนดึกมากๆ ก็จะเป็นผิวขาดน้ำ มีรอยสิวและปัญหารูขุมขนกว้าง หลังจากทดลองใช้จนใกล้จะหมดหลอด รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นมากกก ก.ไก่ล้านตัว และโทรมน้อยลงจริง ผิวมีความชุ่มชื้นชื้นเลยดูสดใสขึ้น เหมือนได้โกงเวลานอนไปอีก เลยกลายเป็นไอเท็มลูกรักอีกตัวที่อยากแนะนำสำหรับคนนอนน้อยเลยค่า ❤︎


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2564 เวลา 19:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากๆค่ะ
22 ก.ย. 2564 เวลา 19:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
28 ก.ย. 2564 เวลา 16:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล