Bio Essence BN Top

แชร์เจลล้างหน้าสิวที่ใช้อยู่ตอนนี้ Peurri Cleanser สิวหาย หน้าไม่แห้ง ถูกใจสุดๆ

20 ก.ย. 2564  |  321   12  




มีใครในที่นี้เป็นคนผิวมันขาดน้ำแบบเราไหมคะ ถ้ามี เราเชื่อว่าสภาพผิวที่ชาวเราขยาดและไม่อยากเจอกันมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น ช่วงเวลาที่เราหน้าแห้งสุดๆ นี่ขนาดเราไม่ได้มีสภาพผิวแห้งไปซะทีเดียว เราก็พอเข้าใจหัวอกคนผิวแห้งไปแล้วระดับนึง ว่าเวลาที่หน้าแห้งแล้วละก็ ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือหน้าสด ผลลัพธ์ที่ออกมามันไม่ค่อยโอเคเลย


วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเจลล้างหน้ารักษาสิวที่เหมาะสำหรับคนหน้าแห้ง ผิวมันขาดน้ำกัน จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า ผลิตภัณฑ์ที่จะแนะนำในวันนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ แต่พอดีเราเป็นคนผิวแห้ง สลับกับผิวมัน เลยจะขอมาป้ายยาบอกต่อไอเทมดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้ไปลองหามาใช้กันดู


ก่อนอื่นขออธิบายสภาพผิวของเราให้ฟังแบบละเอียดกันอีกนิด คือเราเป็นคนผิวเดี๋ยวก็หน้ามัน เดี๋ยวก็หน้าแห้ง เคยไปเช็กสภาพผิวมาครั้งนึง พี่พนักงานบอกว่าเราเป็นคนผิวมันขาดน้ำ ดังนั้นเวลาจะหาซื้อสกินแคร์สักตัวมาใช้ ต้องพิถีพิถันในการเลือก คือเราจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เน้นเติมความชุ่มชื่นจ๋าๆ ไม่ได้สักทีเดียว และจะต้องไม่หนักเกินไป เพราะไม่งั้นความเยิ้มมาแทนที่แน่นอน


โดยเฉพาะเวลาที่เป็นสิว อันนี้ตรงกันข้ามเลย หน้าเราแห้งสุดอะไรสุด ดังนั้นเราเลยต้องการสกินแคร์ที่จะมาช่วยดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการบำรุง โดยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เราใช้มาได้ประมาณปีนิดๆ ก็ได้แก่ Peurri All Acne Cleanser ตัวนี้ ที่เมื่อเวลาใช้แล้ว จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวทันทีหลังล้าง ไม่ใช่ล้างแล้วแห้งผากเหมือนเจลล้างหน้าตัวอื่นๆ และช่วยรักษาสิวได้ดีสุดๆ อีกด้วย






เจลล้างหน้าเพียวรี แอคเน่ คลีนเซอร์ ตัวนี้มีเนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และต้องบอกเลยว่าส่วนผสมเค้าได้ใจคนเป็นสิวไปเต็มๆ เพราะใส่สารบำรุง และสารลดสิวมาเน้นๆ ที่สำคัญยังปราศจาก SLS/SLES Preservatives น้ำหอม พาราเบน สี และสบู่ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ที่สำคัญยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ทำให้หน้าไม่แห้งหลังล้างด้วย Vitamin B5


ถึงตรงนี้ หากใครสงสัยว่าผิวมันขาดน้ำนั้นจะมีโอกาสที่จะเกิดสิวมากหรือน้อยไปกว่าคนที่มีผิวมันไปเลยหรือเปล่า ส่วนตัวเรามองว่าน้อยกว่า แต่ไม่ได้แปลว่าสิวจะไม่ขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่เราไปเจอมลภาวะข้างนอก แต่งหน้าเยอะๆ แล้วล้างไม่สะอาด อะไรต่างๆ เหล่านี้ทำให้โอกาสในการผุดขึ้นมาของสิวก็มีได้เหมือนกัน


เวลาที่เราล้างหน้าด้วยเจลล้างตัว Peurri Acne Cleanser สิ่งที่เรามักจะเจอบ่อยๆ ก็คือหัวสิวที่มันถูกผลักออกมา อันนี้ไม่ได้ตั้งใจบีบให้มันหลุดออกมานะคะ บางทีเราล้างๆ หน้าอยู่ มือก็ไปโดนหัวสิวที่หลุดออกมาแล้วแบบในภาพนี้ แอบสะใจดีเหมือนกันที่หลุดออกมาได้ แต่คลีนเซอร์ตัวนี้ช่วงล้างสิวหลุดได้จริงๆ






ระยะเวลาในการเห็นผลของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากันนะคะ ส่วนตัวเราเองเวลาโดยประมาณจะอยู่ที่ 1-2 อาทิตย์ สิวถึงจะค่อยๆ ยุบ (ขึ้นอยู่กับว่าเม็ดใหญ่ เม็ดเล็ก หรือเป็นสิวอักเสบหรือเปล่า) และเวลาที่เป็นสิวเรามักจะใช้ควบคู่กันกับผลิตภัณฑ์แต้มสิวอื่นๆ พร้อมโบกบำรุงที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นไปในตัวด้วย 


จากภาพจะเห็นได้ว่าสิวที่ถูกผลักออกมาแล้ว แทบจะไม่ค่อยทิ้งรอยเอาไว้เลย แต่เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เราแนะนำให้ใช้คู่กับยาลดรอยแผลเป็นจากสิวร่วมด้วยอีกตัว ซึ่งตอนนี้เราก็พยายามจะไล่ทาที่รอยสิวเก่าบริเวณอื่นๆ อยู่ด้วย หวังว่าหน้าจะโอเคขึ้นในเร็วๆ นี้นะคะ






และอย่างที่บอกว่า Peurri Acne Cleanser ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าช่วงนั้นเราจะเป็นสิว หรือไม่เป็นสิว เราก็หยิบ Peurri มาใช้ตลอด อย่างนึงที่ชอบคือเรื่องของความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ถูกใจคนที่เดี๋ยวหน้าก็มัน เดี๋ยวหน้าก็แห้งอย่างเรา อีกอย่างคือความสบายใจ เพราะอย่างน้อยเราก็มั่นใจในระดับนึงแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถช่วยและลดโอกาสในการเกิดสิวได้จริงๆ 


ยังไงหวังว่าใครที่เข้ามาอ่านเจอบทความนี้ แล้วมีสภาพผิวใกล้เคียงกันกับเรา คงจะได้เจอกับตัวช่วยที่เหมาะกับสภาพผิวของเราเร็วๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


เพื่อนๆ คนไหนสนใจหาซื้อได้ตาม Watsons, Eveandboy, LOOKS (TOPS) หรือตามร้านขายยาทั่วประเทศเลยค่า



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้ใช้ดีจริงๆค่ะ
20 ก.ย. 2564 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ก.ย. 2564 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม​
20 ก.ย. 2564 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 ก.ย. 2564 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตัวนี้ใช้ดี แต่กลิ่นไม่ค่อยโอเคค่ะ
20 ก.ย. 2564 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ 
21 ก.ย. 2564 เวลา 0:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thx
21 ก.ย. 2564 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณ​ที่แชร์​ค่า น่าสนใจมากๆ
21 ก.ย. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจมากเลย
21 ก.ย. 2564 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
กำลังอยากลองตัวนี้เลย ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 21:11 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล