Bio Essence BN Top

ลดสิวแพ้แมสก์ กันหน่อยแม่! กับสบู่ แอคเน่ เคลียร์ โซป จาก Royal Beauty

9 ก.ย. 2564  |  822   13  



เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะ! เพื่อนๆ ทุกคน


ช่วงนี้ใส่แมสก์ หน้ามันมากแม่! แถมออมยังมีพวกสิวผด ที่เกิดจากการแพ้แมสก์ ทิ้งรอยดำ เอาไว้บนใบหน้าเยอะมากเลย แง้งงงง ?  และความอบ ความอับเนี่ย ก็ทำให้เกิดสิวเสี้ยนที่จมูกด้วย

 ช่วงนี้ออมเลยชอบ ใช้สบู่ล้างหน้าตัวนึง เพราะรู้สึกว่าล้างความมันได้ดี ใช้แล้วสิวไม่ผุดขึ้นเพิ่ม สิวเดิมก็ลดลงด้วย และสบู่ที่ออมใช้อยู่ตอนนี้ ก็คือ




..............................................................

Royal Beauty Acne Clear Soap

รอยัล บิวตี้ แอคเน่ เคลียร์ โซป

..............................................................




ซึ่งพอใช้มาเรื่อยๆ แล้วรู้สึกว่าชอบมากๆ ช่วยชะล้างสิ่งสกปรก แบคทีเรียต่างๆ และยังล้างความมันบนใบหน้าได้ดี ที่สำคัญเป็น สบู่กลีเซอรีน เลยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย เลยจะหยิบมารีวิว ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ




โดยเจ้าสบู่แอคเน่ เคลียร์ โซป ตัวนี้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ยิ่งคนที่ผิวแพ้ง่าย ยิ่งไม่ต้องกังวลเลย เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำมัน และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย คนที่ผิวแพ้ง่ายสบายใจ หายห่วงได้เลย



นอกจากนั้น ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง




Tea Tree Oil : ช่วยคุมความมัน คืนความชุ่มชื้นให้ผิว

ใบบัวบก : ลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองผิว

Organic Bio-Aloe Vera : คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ช่วยลดการแพ้

Acnecare Bio : บำรุงผิวที่เป็นสิว ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส



◍ How To Use ◍




ซึ่งสบู่ตัวนี้ พอแกะออกมา เค้าก็จะมาพร้อมกับตาข่ายตีฟองแบบนี้เลยค่ะ เวลาใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเอาสบู่ สัมผัสกับน้ำ แล้วค่อยๆ ขยี้ตีฟองเบาๆ แค่นี้ก็จะได้ฟองนุ่มๆ น่าใช้แล้ว




แถมตอนล้างหน้านะ >///< ยังช่วยลดการเสียดสีกับผิว เวลาล้างหน้าด้วย ส่วนในเรื่องของกลิ่น เป็นกลิ่นหอมแบบสะอาดๆ ให้ฟีลสดชื่น


◍ หลังจากใช้ ◍




สำหรับออมแล้ว สบู่ แอคเน่ เคลียร์ โซป ของ รอยัล บิวตี้ ตัวนี้ ใช้แล้วชอบที่ล้างสิ่งสกปรก ล้างความมันบนผิวได้ดี ล้างเสร็จแล้วสดชื่น ให้ฟีลสะอาดๆ เฟรชๆ ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ตึงผิว




ใช้มาสักพัก ก็รู้สึกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น พวกรอยจุดด่างดำ ที่เกิดจากสิวผดต่างๆ ดูค่อยๆ เลือนหาย แล้วก็จางลง ที่ชอบอีกอย่างก็คือ รูขุมขนดูเล็กกระชับ พวกสิวเสี้ยนก็ลดลงด้วยค่ะ




จบลงไปแล้วค่ากับการรีวิว ของออมในวันนี้ ช่วงนี้การรักษาความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เลยนะ ใครที่อยากใช้สบู่ล้างหน้า ที่ล้างสิ่งสกปรกได้สะอาด ล้างความมัน ช่วยลดสิว ใช้แล้วไม่แห้งตึงล่ะก็ 




ลองเก็บเอา Royal Beauty Acne Clear Soap ไว้ในลิสต์เลยค่ะ ออมใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงๆ แถมหาซื้อได้ง่ายตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศเลย ก้อนละ 59 บาทเองค่ะ #ถูกและดี สุดๆ


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า >///<



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อาฟเตอร์สะอาดมากเลยงับ น่าลองๆ
9 ก.ย. 2564 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่า
9 ก.ย. 2564 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


9 ก.ย. 2564 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ค่ะ
13 ก.ย. 2564 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
14 ก.ย. 2564 เวลา 13:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล