ไนท์ครีมที่รักที่สุดในตอนนี้ Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser ตัวช่วยผิวเด้งฟู แลดูกระจ่างใส ลองแล้วเลิฟเลย!

23 ส.ค. 2564  |  396   8  




วันนี้เรามีไนท์ครีมตัวนึงมาแนะนำ เป็นตัวที่เราใช้อยู่ตอนนี้ ลองแล้วชอบมาก ชอบฟินิชผิวหลังตื่นนอน ผิวดูเด้ง อิ่มฟูแบบสุดๆ คิดดูนะ ขนาดแม่เราลองแล้ว เขายังบอกว่าชอบเนื้อสัมผัสเลย คือเนื้อดีจริงๆ เลยอยากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ลองกัน เป็นตัวนี้เลยค่ะ Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser ครีมฟื้นฟูบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืนสูตรเข้มข้น เป็นอีกหนึ่งไนท์ครีมที่ควรค่าแก่การจับจอง รับรองว่าลองแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน งานดีมาก! ใครที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ต้องลอง แต่ก่อนอื่น เราไปดูรีวิวในวันนี้กันก่อน จะเป็นยังไง ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ



มาดูที่แพ็กเกจของเขากันก่อน แพ็กเกจสีแดง สวยหรูมากเวอร์ ขนาดอยู่ที่ 50 g. ราคา 1,295 บาท



ทีนี้เรามาทำความรู้จักไนท์ครีมของ Oriental Princess กันหน่อยดีกว่าเนอะ ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Gold Colloid Koyamak มีส่วนช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และล้ำลึกเสมือนมีสื่อไฟฟ้านำพา และยังมี Rose Hybrid Flower Complex นวัตกรรม 5 คุณค่าสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบ คุณสมบัติช่วยสกัดกั้นการเกิดความหมองคล้ำ และต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระได้มากกว่าไลโคปีนถึง 2.5 เท่า



ยังไม่หมดนะ สำคัญที่สุดคือ เขาปราศจากการใช้สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ หรืออาการระคายเคืองต่อผิว ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย ต้องลองใช้ดู ตัวนี้ช่วยลดความหมองคล้ำ และยังช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย



เนื้อครีมสีออส้มโอรสอ่อนๆ เนื้อเนียนนุ่ม มีความเด้งดึ๋ง เหมือนเจลลี่มากๆ ทั้งยังเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวด้วย และถึงแม้เนื้อเขาจะเข้มข้น แต่ไม่หนักผิวเลย รู้สึกสบายผิวมากๆ ชอบ!



ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวชอบเนื้อครีมของเขานะ แม้จะเข้มข้น แต่ก็ไม่หนักผิวจนเกินไป แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ หรือทำให้รู้สึกมันเยิ้มที่ผิวด้วย จริงๆ ใช้แค่นิดเดียว ก็สามารถทาได้ทั่วผิวหน้าแล้วอะ แล้วนี่ชอบฟินิชผิวหลังตื่นนอนมากๆ ผิวดูอิ่มฟู นุ่มเด้งมากๆ ทั้งยังดูเปล่งปลั่ง สดใส เหมือนได้นอนครบ 8 ชั่วโมง เลิฟจริง อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองกันค่ะ




สำหรับใครที่กำลังมองหาไนท์ครัมดีๆ สักตัว เราแนะนำให้ลองไปตำตัวนี้มาใช้กันดู ส่วนตัวลองแล้วชอบนะ นี่แอบใช้มาสักพัก ไม่พบว่ามีสิวอุตันขึ้น หรือผิวเกิดการระคายเคืองใดๆ เลย เนื้อครีมก็ดี สบายผิวสุดๆ ราคาอยู่ที่พันนิดๆ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่านะคะ ลองไปตำมาใช้กันดูนะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เยี่ยมค่าาา
23 ส.ค. 2564 เวลา 16:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบมากกก
23 ส.ค. 2564 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 19:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 21:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
29 ส.ค. 2564 เวลา 9:37 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล