Bio Essence BN Top

แชร์ประสบการณ์รักษาฝ้า-กระ ด้วยครีมทาฝ้าสูตร 4 IN 1 รู้สึกเปลี่ยนแปลงใน 1 อาทิตย์

28 ก.ค. 2564  |  530   13  
สวัสดีค่ะทุกคน เราเป็นคนนึงที่เคยคิดว่าปัญหาฝ้า-กระเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก จนมาวันนี้ทำให้รู้ว่าเรื่องไกลตัวนี่แหละที่ความจริงแล้วมันอยู่ใกล้ตัวเรามากๆ เผลอๆ กระขึ้น ทำให้เราเสียความมั่นใจไปเลยค่ะ

เราเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างลุยๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่าตากแดดตากลมทุกวัน ผิวหน้าก็ไม่ค่อยได้ดูแลเท่าไหร่ เพราะคำว่า ‘ขี้เกียจ’ คำเดียว! ครีมกันแดดเป็นเรื่องที่ไม่เคยอยู่ในหัวเลย เพราะด้วยความที่เคยลองใช้บางยี่ห้อแล้วมันเหนียวเหนอะหนะ เลยไม่คิดอยากจะใช้อีกเลยค่ะ จนวันนี้เราเริ่มมีฝ้า-กระจางๆ บนข้างแก้มแล้ว จากที่เคยเป็นคนหน้าใสมากๆ และแทบไม่มีปัญหาผิวเลย ตอนนี้คนเริ่มทักกันแล้วว่าไปทำอะไรมาหน้าดูคล้ำๆ ลง

พอคนเริ่มทักกันมากๆ จากคนที่ไม่ค่อยได้ดูแลผิวหน้าก็เกิดความไม่มั่นใจขึ้นมา เริ่มลองหาวิธีที่จะทำให้หน้ากลับมาใสอีกครั้ง ก็ไปเจอกับ 2 วิธีที่น่าสนใจคือ เลเซอร์และครีมทาฝ้า แต่ด้วยความที่เราเพิ่งมีปัญหาผิวแบบเริ่มต้นเลยคิดว่าลองทาครีมก่อนดีกว่า ซึ่งเราก็ได้อ่านรีวิวของครีมทาฝ้ามาหลายตัวและเก็บข้อมูลมาพอสมควร เพราะไม่อยากลองใช้อะไรแล้วแพ้ หน้าแย่ไปกว่าเดิม สรุปไปๆ มาๆ ก็ได้มาลงเอยกับครีมทาฝ้าตัวนี้ ที่คนรีวิวกันเยอะพอสมควรว่าฝ้า-กระจางลงจริง ใช้แล้วไม่แพ้ และไม่ทำให้หน้าบางลงด้วยค่ะ






ครีมทาฝ้าที่เรากำลังพูดถึงก็คือ ครีมทาฝ้า 4 IN 1 ตัวนี้ค่ะ แบรนด์เมลามิเค้าเป็นเวชสำอางสำหรับดูแลผิวที่เป็นฝ้า สามารถช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ / ลดเลือนฝ้าให้จางลง / ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของฝ้าและกระ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า

จากที่อ่านรีวิวมา ทุกคนบอกว่าช่วยให้ฝ้าจางลงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ คือดีมาก!! ส่วนตัวคิดว่าขึ้นอยู่กับวินัยของแต่ละคน และระยะสะสมของฝ้าด้วย ที่สำคัญเลยคือปลอดภัย ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว รวมถึงไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมด้วย

จุดเด่น : มีนวัตกรรมลดฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ช่วยจัดการได้ครบลูปปัญหาฝ้า มีสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิว, VITAMIN B3, BOTANICAL EXTRACT COMPLEX B และ HYALURONIC ACID ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำ และลดฝ้า-กระได้เป็นอย่างดี






เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมกึ่งเซรั่มสีขาว ตอนบีบออกมาจะดูข้นๆ แต่จริงๆ แล้วคือบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ซึมลงผิวค่อนข้างไว ซึ่งตรงนี้ชอบมากค่ะ เพราะทาแล้วไม่เหนอะที่หน้า


วิธีใช้: เราทาเมลามิบนผิวหน้า เน้นบริเวณที่เป็นฝ้า-กระ หรือจุดที่รู้สึกหมองคล้ำกว่าจุดอื่น ใช้เป็นประจำทุกวันตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ ในตอนเช้าสามารถใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้ ไม่ทำให้เป็นคราบนะคะ ตัวนี้ยังใช้แทนครีมบำรุงได้ด้วย สามารถใช้แทนพวก WHITENING ได้เลย เพราะเค้าช่วยเรื่องผิวหน้ากระจ่างใสและให้ความชุ่มชื้นด้วย เผื่อว่าช่วงนี้เราๆ ก็ WORK FROM HOME กัน ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน ทาตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะ






ผลลัพธ์หลังใช้: หลังจากที่ได้ใช้ MELAMII เป็นเวลา 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ดีกว่าที่คิดมากๆ ค่ะ กระเล็กๆ บริเวณแก้มจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น และหน้าดูกระจ่างใสกว่าตอนก่อนใช้ ตอนใช้คือรู้สึกบางเบาสบายผิว เนื้อครีมมีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งอีกด้วย


โดยรวมเราประทับใจมากค่ะ ถือว่าตอบโจทย์มาก ทั้ง TEXTURE ที่บางเบา ไม่เหนียว ทั้งสรรพคุณในการลดฝ้า-กระอย่างเห็นผลในเวลาอันสั้น คิดว่าจะใช้ต่อไปอีกเรื่อยๆ เพราะกลัวเป็นฝ้ามากค่ะ ทาบำรุงป้องกันไว้ก่อนเลยคงจะดีกว่า

ราคา : 229 บาท (8 กรัม)

พิกัด : WATSONS, BOOST ค่ะ แต่ร้านขายยาแถวบ้านเราก็มีขายเหมือนกันนะ

สรุปแล้วเราว่าครีมทาฝ้า MELAMII ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่กังวลเรื่องฝ้า-กระที่กวนใจ รวมถึงคนที่เริ่มมีปัญหาผิวหมองคล้ำหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ควรมี MELAMII ติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ จะใช้ทาเพื่อบำรุงหรือทาเพื่อป้องกันไว้ก่อนก็ได้เหมือนกันค่ะ เป็นครีมลดฝ้าที่ราคาย่อมเยามากๆ คุ้มค่าต่อการไปตำอย่างยิ่งเลยค่า ยืนหนึ่งเรื่องลดฝ้าต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ อย่าลืมไปลองใช้ตามกันดูนะคะ



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ค. 2564 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ค. 2564 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
28 ก.ค. 2564 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม​
28 ก.ค. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ค. 2564 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ค. 2564 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ค. 2564 เวลา 20:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thx ka
28 ก.ค. 2564 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thx ka
28 ก.ค. 2564 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ค. 2564 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจมากค่ะ
29 ก.ค. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Wow
6 ส.ค. 2564 เวลา 15:44 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล