รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กู้ผิวใสด้วยสครับถูกและดีจากเซเว่น

14 มิ.ย. 2564  |  177   14  
        สวัสดีค่ะ .... กลับมาแล้ว หลังจากหายไปนาน จะบอกว่าแอบหนีไปคลอดลูกมาค่ะ ช่วงหยุดอยู่บ้านแบบนี้จะทำอะไรอีกละเนอะ (ฮ่าๆ) หลังจากคลอดลูกบอกเลยว่า บรรดาแม่ๆทั้งหลายต้องรีบกู้หุ่น กู้ผิว ขัดสีฉวีวรรณให้เต็มสูบไปเลยค่ะ เพราะ 9 เดือนที่อุ้มท้องมา ส่วนตัวเมย์แทบจะไม่ค่อยได้ทาครีมหรือบำรุงอะไรตัวเองเท่าไหร่เลย เลยกะจะมาจัดเต็มหลังคลอด ซึ่งเราจะใช้เวลาอันน้อยนิดจากการที่ลูกหลับมาเสริมสวย ทำสปา ขัดผิวกัน ... ผลิตภัณฑ์ที่เมย์เลือกใช้ก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ง่าย ใช้งานสะดวก


มาเริ่มกันที่งานขัดผิวกันก่อน ....




ตัวนี้เป็นสครับน้ำตาล Nami I’m fresh Vitamin C – Yogurt sugar scrub เป็นสครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดส้ม และบัลแกเรียโยเกิร์ต สามารถใช้ขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยขจัดสิวเสี้ยน ลดสาเหตุสิวอุดตัน สิ่งสกปรกที่ตกค้าง และเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น 


Texture ... 




เนื้อสครับละเอียด มีกลิ่นหอมส้มผสมโยเกิร์ต ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย


After ... 




หลังจากทำการสครับผิวเสร็จแล้วสามารถทิ้งไว้เป็นมาส์กอีก 10-15 นาทีแล้วค่อยล้างออก ผิวจะดูนุ่มนิ่มมากขึ้น ยิ่งถ้าใช้ขัดสิวเสี้ยนตรงจมูกจะรู้สึกโล่งขึ้นเยอะเลย แต่ถ้าขัดบริเวณแก้มอาจต้องเบามือหน่อยนะคะ และสำหรับคนที่เป็นสิว ไม่แนะนำให้สครับผิวนะเพราะอาจเพิ่มความระคายเคืองให้กับผิวหน้า แนะนำให้ใช้สครับขัดบริเวณผิวกายดีกว่าค่ะ


ต่อกันที่การสครับก้น ขาหนีบ ข้อพับ และใต้วงแขน ...




สบู่สครับก้น Nami aura Butt gluta-collagen scrub soap ตัวนี้เป็นสครับแบบสบู่สามารถใช้พอกตอนอาบน้ำได้เลย เม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต และมีสารสกัดจากลูกพีช จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง จุดด่างดำดูจางลง และกระจ่างใสยิ่งขึ้น


Texture ... 




เนื้อฟองเนียนนุ่ม จากในรูปเมย์เอาไปตีกับใยขัดตัวนะคะ เพราะชอบฟองนุ่มๆแบบนี้ เวลาอาบแล้วรู้สึกฟินดี กลิ่นหอมพีชสดชื่นมาก ใครชอบกลิ่นพีชน่าจะถูกใจสิ่งนี้


ต่อกันที่การมาส์กหน้า ...




สำหรับการมาส์กหน้าเมย์เลือกตัวมาส์กโคลน Clear nose Intensive facial black mask rose water ตัวนี้เป็นมาส์กโคลนแบบลอกนะคะ เพราะเมย์อยากขจัดสิวเสี้ยนและพวกสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนด้วย ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำกุหลาบ 


Texture .. 




ตัวเนื้อโคลนก็จะเป็นเนื้อเหนียว มีความหนืดๆหน่อยในการทาแต่ก็ลอกสะใจดีค่ะ ใครที่มีขนบริเวณหน้าเยอะอาจจะรู้สึกแสบเลยละ (อันนี้เตือนไว้ก่อนนะ) 


ปิดท้ายด้วยการทาโลชั่นบำรุงผิว ...




หลังจากขัดผิวเสร็จเราก็ต้องอย่าลืมทาโลชั่นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกันด้วยนะคะ อันนี้เมย์เลือกใช้เป็น Citra aura gel lotion C&E extra bright aura ตัวนี้เป็นโลชั่นที่พกติดกระเป๋าเลยแหละ เป็นแบบซองพกง่าย ใช้ทาตอนกลางวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ อัดแน่นวิตามินซีมาแบบจัดเต็ม ทั้งส้มสีแดง,ส้มแมนดารินและส้มเชจู มี UV Protection 50x Vitamin C Vitamin E 


Texture ...




เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะ ซึมไว เหมาะกับการทาออกแดดในตอนกลางวันมาก อันนี้เมย์แนะนำสำหรับวันที่แดดไม่จัด หรือ ไม่ได้ตากแดดกลางแจ้งนะคะ เพราะถ้าตากแดดกลางแจ้งก็ควรจะทากันแดดอีกทีนะ เพราะแดดบ้านเราแรงมากกกกกกก


After ...




หลังจากทา ผิวจะดูฉ่ำ ๆ ชุ่มชื้นขึ้นมาเลย ชอบผิวแบบนี้มากเลย รู้สึกสุขภาพดีขึ้นมาทันที (ฮ่าๆ)


    จบแล้วสำหรับการกู้ผิวใสฉบับแม่ลูกอ่อนในวันนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เมย์เลือกมาแนะนำวันนี้ ส่วนมากจะเป็นแบบซองเพราะเมย์เน้นพกพาง่าย ใส่กระเป๋าประหยัดเนื้อที่ หาซื้อง่าย ราคาไม่แพงมาก ถ้ามีตัวไหนเด็ดๆอีกจะแวะมาบอกต่อกันอีกรอบนะคะ


ฝากติดตามกันด้วยนะ .... ขอตัวไปกล่อมลูกนอนก่อนนะคะ : )




14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
clear nose เวลาลอกสิวเสี้ยนเป็นไงคะ เราเคยใช้อะไรแบบนี้คือแสบน้ำตาไหล T_T แต่โดยรวมเราชอบยี่ห้อ clear nose นะคะ ของเค้าดีๆเยอะเลย

ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ

14 มิ.ย. 2564 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 น่าใช้ค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 19:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณ​ค่ะ​
14 มิ.ย. 2564 เวลา 21:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองง
14 มิ.ย. 2564 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่าาา
14 มิ.ย. 2564 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
14 มิ.ย. 2564 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลอง 
15 มิ.ย. 2564 เวลา 2:42 น.
ความคิดเห็นที่ 13
สบู่สครับใช้ดีจริงๆค้า
15 มิ.ย. 2564 เวลา 8:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล