Bio Essence BN Top

รีวิวน้ำตบตัวใหม่จาก Her Hyness คลีนบิวตี้สกินแคร์ น้ำตบลดสิวผดเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

12 มิ.ย. 2564  |  1241   13  

---------------

HER HYNESS

---------------

 Royale Rebalancing Water 
Review by sujarsujarii


สวัสดีเอวรีบอดีครั้งนี้จามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ เป็นน้ำตบแสนเก๋จาก Her Hyness สกินแคร์แบรนด์ไทยหน้าตาสวยแพงที่มากับคอนเซ็ปที่จาชอบมาก “Clean Beauty” แปลเป็นไทยได้ว่า คลีนบิวตี้ ที่ช่วยรีเซ็ทผิวให้สวย แข็งแรงโดยไม่มีผลข้างเคียง คอนเซปเค้าคือ ไม่ใส่ส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองกับผิว อะไรที่ไม่เป็นมิตรกับผิวจะไม่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เค้าเลยค่ะ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มาแรงมากๆในต่างประเทศนะคะ

จาประทับใจน้ำตบตั้งแต่แพคเกจขวดที่เป็นธีมสีขาว-ชมพูออมเบร ดูมินิมอล สวยและหรูหรา ไม่มีที่ติเลย พอหาข้อมูลได้อ่านคุณสมบัติและส่วนผสมแล้วยิ่งอยากลองเลยเพราะส่วนผสมปลอดภัยไร้สารเคมีอันตราย ไม่มีส่วนผสมอื่นๆที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ ฯลฯ ซึ่งผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง และได้รับการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว และยังไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย แถมได้รางวัล  The CLEO Beauty Hall of Fame 2018  ทั้งหมดนี้ตกจาได้เต็มๆ


ขวดปริมาณ 100 ml. // 690 บาท

ส่วนผสมในน้ำตบของ Her Hyness ที่เด่นๆ มี 2 ชนิดคือ “สารสกัดจากนมผึ้งรอยัลเจลลี่และสาหร่ายซีเคลป์” ทั้งสองสิ่งนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ดีท็อกซ์ผิวใส ลดสิว และป้องกันริ้วรอยก่อนวัย


เนื้อสัมผัสของน้ำตบคล้ายน้ำเปล่าเลย ใส บางเบามาก ไม่น่าเชื่อว่าใสๆ แบบนี้จะอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงเยอะแยะไปหมด และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์เลยค่ะ ที่จริงแล้วนอกจากรอยัลเจลลี่กับสาหร่ายซีเคลป์แล้วยังมีส่วนผสมอื่นๆที่เน้นเรื่องของการสร้างสุขภาพผิวที่ดี แข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่ายอีกไม่ว่าจะเป็น....

สารสกัดจากนมข้าวออร์แกนิค - ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นลดการทำลายเซลล์จากอนุมูลอิสระ
สาหร่ายสีน้ำตาลจากฝรั่งเศส 5 ชนิด - ลดการสะสมของแบคทีเรียลดการอักเสบของสิว ป้องกันผิวจา
อนุมูลอิสระ เช่น แดด ฝุ่นควัน PM2.5
วิตามินบี 5 – ลดอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบของสิว
เบทาเนอีนออร์แกนิค - ป้องการผิวสูญเสียน้ำและกระชับรูขุมขน

เรียกได้ว่าเป็น “น้ำตบลดสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย”


 น้ำตบใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย 
อย่างที่บอกเนื้อสัมผัสน้ำตบเบาและซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว 


ด้วยความที่เนื้อสัมผัสน้ำตบเบาไม่เหนียวเหอะหนะระหว่างวันจึงไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม เราเลยใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย โดยใช้เป็นบำรุงสเต็ปแรกหลังล้างหน้าค่ะ ขั้นตอนการทาไม่ยุ่งยากแค่หยดลงบนมือ 2-3 หยด วอร์มบนฝ่ามือนิดหน่อยแล้วตบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าเลยค่ะ

รู้สึกตอบโจทย์กับช่วงหน้าร้อนนี้มากนะคะ ที่บางทีไม่อยาก Layer เยอะก็ใช้อย่างเดียวได้ เพราะคุณสมบัติก็ all-in-one มากๆ ค่ะ


สำหรับจาความรู้สึกหลังใช้คือผิวชุ่มชื้นทันทีเลย ผิวจะมีความเด้งใสโกลว์แต่ไม่มัน พอใช้มาเรื่อยๆ ต้องบอกว่าประทับใจกับผลลัพธ์เพราะรอยแดงจางลงมากและสิวสิวอักเสบก็ลดลงด้วย สิวผด/สิวอุดตันก็แทบไม่ขึ้นเพิ่มเช่นกัน นี่คือจะบอกว่าล้ำกว่าการใช้ครีมลดอาการระคายที่ผ่านๆ มาซะอีก ปกติเวลาหน้ามีสิวอักเสบ หรือมีรอยแดงบางทีจาก็ใช้ครีมลดอาการอักเสบลดอาการระคายมาทานะคะ แต่พวกครีมสไตล์นั้นมักจะมีเนื้อหนัก เหนียว และมัน คือลดอาการระคายเคืองได้จริงแหละ แต่เนื้อมันหนักเลยทำให้อุดตันและเป็นสิวอุดตันค่ะ พอเจอน้ำตบที่แบบเนื้อเบา ซึมได้ลึก แถมยังช่วยลดอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบของสิวได้เหมือนกันเลยปลื้มมากเลย


ผลลัพธ์เด่นอีกอย่างคือหน้าเราไบร์ทขึ้น ช่วงหน้าแก้มคือใสโกลว์ดิวอี้มาก ยิ่งพอผิวชุ่มชื้นขึ้นเวลาแต่งหน้าตอนเกลี่ยรองพื้นง่ายขึ้นและเรียบเนียนขึ้นด้วย ระหว่างวันเรารู้สึกว่าน้ำตบตัวนี้เค้าไม่ทำให้หน้าเรามันเพิ่มนะ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งเราเป็นคนที่ผิวมัน-แพ้ง่าย-เป็นสิว-และระคายเคืองง่ายมาก ใช้ตัวนี้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองนะไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ เลย อ่อนโยนจริงเราคอนเฟิร์ม


ใครอยากลองน้ำตบ หน้าใส กระชับรูขุมขน ของ Her Hyness แบบจาสามารถพุ่งตัวไปที่ Eveandboy หรือวัตสันได้เลย หรือช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Lazada Shopee (Her Hyness Official) ก็มีค่ะ หากใครอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มสามารถแวะเข้าไปดูที่แฟนเพจเฟสบุคของแบรนด์ได้ พิมพ์ค้นหาว่า “Her Hyness” ได้เลยค่ะ

สำหรับบทความนี้จามาบอกต่อความดีงามเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 มิ.ย. 2564 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้
12 มิ.ย. 2564 เวลา 15:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สายน้ำตบเลยค้าาา แต่น่าจะหาซื้อยากและราคาแอบแรงอยู่น้าาา
12 มิ.ย. 2564 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผิวใสดีจัง
12 มิ.ย. 2564 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อนึงที่เราแอบเล็งๆไว้ว่าอยากใช้ เดี๋ยวถ้า skin care ที่ใช้อยู่หมด ต้องลองซื้อมาใช้บ้างแล้ว 
12 มิ.ย. 2564 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 มิ.ย. 2564 เวลา 21:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง
12 มิ.ย. 2564 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thx ka
13 มิ.ย. 2564 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
13 มิ.ย. 2564 เวลา 6:15 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
13 มิ.ย. 2564 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจ 
14 มิ.ย. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
16 มิ.ย. 2564 เวลา 9:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล