5 ไอเทมเพื่อผิวกายไบร์ทในงบไม่เกิน 300 บาทจาก 7-Eleven !

2 มิ.ย. 2564  |  269   14  


อย่ามัวดูแลแต่ผิวหน้า...จนลืมดูแลผิวกาย


เพราะผิวกายนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน หากเราขาดการบำรุง ไม่ใส่ใจเลย ผิวกายของเรานั้นก็คงต้องแห้งกร้าน ขาดความกระจ่างใส แถมยังดูหมองคล้ำเสียได้ง่ายหลังโดนแดดอีก ดังนั้นถ้าไม่อยากให้ผิวกายมีปัญหาดังกล่าว...เราก็ต้องหันมาดูแลผิวด้วยไอเทมเพื่อผิวไบร์ทกันค่ะ


ซึ่งในวันนี้พลอยก็ไอเทมเพื่อผิวกายสวย เรียบเนียน กระจ่างใส ในงบราคาเบาๆไม่เกิน 300 บาทจาก 7-Eleven ที่มีทั้งหมด 5 ไอเทม ที่ใช้แล้วชอบและเหมาะแก่การพกพามาบอกต่อค่ะ สำหรับแต่ละไอเทมจะช่วยให้ผิวสวยอย่างไรนั้นมาดูกันเลย


NAMI I’m Fresh Vitamin C - Yogurt Sugar Scrub

30g. | 49 Bath.-


เคล็ดลับผิวเนียน นุ่ม กระจ่างใส ทั่วเรือนร่าง สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “การสครับผิว” เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน สำหรับสครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้นซองนี้ของนามิถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลย ซึ่งนอกจากจะช่วยขจัดผิวคล้ำเสีย เผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว ก็ยังมีสารสกัดของส้มเกาะเชจู ประเทศเกาหลี กับไฮยารูรอนเข้มข้น และบัลแกเรียโยเกิร์ตที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน


: จุดเด่นของสครับน้ำตาลวิตามินซีนามิ :

เนื้อสครับน้ำตาลเนื้อเนียนละเอียด มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆช่วยให้รู้สึกสดชื่น เมื่อขัดแล้วจะไม่บาดผิว อีกทั้งยังใช้สครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงใช้สครับบริเวณริมฝีปากได้ แล้วที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, ไมโครพลาสติก และแอลกอฮอล์ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว


: วิธีใช้ :

หลังทำความสะอาดผิว พอกเนื้อสครับให้ทั่วผิวบริเวณที่ต้องการประมาณ 5-10 นาที จากนั้นก็สครับเบาๆ และล้างออกด้วยน้ำเปล่า


ซึ่งหลังจากล้างน้ำเปล่าออกแล้วจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที และยังไม่รู้สึกแสบระคายเคืองผิวใดๆ แถมยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


NAMI Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap

60g. | 59 Bath-.


ก้นลาย รักแร้คล้ำ ข้อศอก เข่าด้านไม่เนียนนุ่ม แต่ไม่อยากสครับผิวบ่อยๆ (หรือ บางวันก็แอบขี้เกียจบ้าง) ดังนั้นสบู่พีชนามิก็เป็นไอเทมอีกอย่างนึงที่ช่วยประหยัดเวลาในการสครับผิวได้ดีเลย เพราะนอกจากจะช่วยสครับผิวได้ทั่วเรือนร่างแล้วก็ยังช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดคราบสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี


: จุดเด่นของสบู่สครับก้น :

สบู่สครับในรูปแบบก้อนรูปหัวใจขนาดมินิ กลิ่นหอมพีช สีชมพูสดใส มีส่วนผสมของเม็ดสครับของเปลือกแอพริคอตที่ไม่บาดผิว พร้อมทั้งผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน กับคอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


: วิธีใช้ :

ล้างผิวกายด้วยน้ำเปล่าก่อนฟอกสบู่ลูกพีช จากนั้นลูบไล้สบู่จนเกิดฟองแล้วนำมาขัดผิวบริเวณที่ต้องการ หรือ นำสบู่มาขัดถูบริเวณผิวของรักแร้ ขาหนีบ ก้น รวมถึงข้อศอก เข่า และเมื่อขัดถูเสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า


บอกเลยว่าตัวนี้ดีสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาสครับผิว แต่อยากมีผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น เพียงแค่ใช้สบู่ฟอกล้างผิวกายทุกวันผิวก็ดูดีขึ้นไม่แพ้การใช้สครับแบบเนื้อครีม หรือแบบอื่นๆเลย แถมหลังล้างน้ำออกก็ยังคงมีกลิ่นหอมของพีชติดตัวด้วยล่ะ แล้วยังรู้สึกสะอาด สดชื่นสบายผิวดีมากๆเลยล่ะ


NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

30g. | 49 Bath-.


นอกเหนือจากการสครับผิวแล้วก็ต้องไม่ลืมบำรุงผิวตาม ซึ่งในตอนนี้เมืองไทยนั้นก็มีอากาศที่ร้อนระบุ แถมโดนแดดทีผิวแทบจะไหม้เกรียม ดังนั้นหลังสครับผิว หรือ หลังอาบน้ำแล้วก็ควรทาครีมบำรุงผิวตามทันทีเพื่อให้ไม่แห้งกร้าน สำหรับเจลส้มนามิซองนี้ก็ช่วยบำรุงผิวได้ดีเลยล่ะ เพราะเป็นเจลส้มวิตซีสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดของส้มเกาะเซจู ประเทศเกาหลี และยังผสานคุณค่าของกลูต้าไธโอน กับวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง พร้อมช่วยให้รอยดำ รอยคล้ำของผิวดูลดเลือนลง


: จุดเด่นของเจลส้มวิตซี :

เจลส้มวิตามินซีเข้มข้นสูงถึง 10,000 ไมโครกรัม เป็นเนื้อเจลส้มใสเด้งดึ๋งเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิว ยิ่งนำไปแช่เย็นก่อนนำมาทาลงบนผิวยิ่งช่วยให้รู้สึกสดชื่น สบายผิวยิ่งขึ้น และยังใช้ทำบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้ากับผิวกาย โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ดังนั้นผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้


: วิธีใช้ :

ใช้ทาบำรุงผิวให้ทั่วทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำ หรือ ทาได้บ่อยตามที่ต้องการ ซึ่งหลังทาจะรู้สึกสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวตัว และไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่ม เพราะเจลส้มนามิซองนี้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเลยล่ะ


Pureline Aura Bright and Glow

150 ml. | 29 Bath.-


ด้วยชีวิตวัยทำงานต้องนั่งทำงานห้องแอร์อยู่ทุกวัน รู้สึกว่าผิวมือ ผิวกายแห้งได้ง่าย ดังนั้นโลชั่นบำรุงผิวก็ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอด แต่ด้วยความที่อยากมีผิวหอมเพิ่มขึ้นด้วย...ดังนั้นโลชั่นเพียวไลน์ ออร่า ไบร์ทแอนด์โกลว์ ขวดนี้ก็ช่วยได้ดีเลยล่ะ ซึ่งสูตรที่พลอยใช้เป็นสูตรเพื่อผิวดูโกลว์กระจ่างใส ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าของวิตามิน B3 สารสกัดมะเขือเทศสเปน และสารสกัดกุหลาบเกาหลี ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียบนุ่ม สุขภาพดี ดูโกลว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


: จุดเด่นของโลชั่นเพียวไลน์ :

นอกจากจะอุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดทั้ง 3 ชนิดแล้ว ก็ยังมีส่วนประกอบของน้ำหอมระดับพรีเมียมที่ช่วยให้ผิวหอมหวานยาวนาน และยังมีเนื้อโลชั่นที่บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไว ไม่ทำให้เหนียวผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นหอมขึ้นทันที


: วิธีใช้ :

ลูบไล้ให้ทั่วผิวมือ และผิวกายเป็นประจำทุกวันทั้งตอนเช้ากับตอนเย็น หรือทาได้บ่อยตามที่ต้องการ ซึ่งหลังทาผิวจะดูมีความโกลว์วิ้งค์ขึ้นทันที เพราะในเนื้อโลชั่นเหมือนจะมีกลิตเตอร์อยู่ด้วย แถมยังรู้สึกว่าผิวหอมขึ้นทันที เรียกได้ว่าใครที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอมตามเสื้อผ้า...ก็สามารถใช้โลชั่นนี้ทาเพื่อให้ผิวหอมแทนได้นั่นเอง


Vasaline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum SPF 50 PA

70 ml. | 79 Bath.-


สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับช่วงหน้าร้อน แดดแรงในตอนนี้ก็คือ “กันแดด” ซึ่งตัวที่พลอยซื้อมาใช้ซ้ำบ่อยๆก็ต้องยกให้เซรั่มกันแดดของวาสลีนสูตรเย็นหลอดนี้เลย เพราะเป็นเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา สูตรเย็นสดชื่นสบายผิว เนื่องจากมีส่วนประกอบของเมนทอล 2.5 เท่า พร้อมทั้งมีส่วนประกอบของวิตามินบี 3 วิตามินอี และวาสลีน เจลลี่ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส


: จุดเด่นของเซรั่มกันแดดวาสลีน :

มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ UVA และ UVB สูงถึง SPF 50 PA ทั้งยังเป็นเซรั่มสูตรบางเบา เนื้อซึมไว ที่ช่วยให้ผิวสดชื่นยาวนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ


: วิธีใช้ :

ใช้เซรั่มกันแดดวาสลีนทาเป็นประจำในช่วงเช้าก่อนเจอแดด 15 นาที โดยลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย และควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง เมื่อต้องเจอแดดจัด หรืออยู่ในบริเวณกลางแจ้ง

ซึ่งหลังทากันแดดลงบนผิวแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวทันที ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย และยังทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ไหม้เกรียมง่ายเมื่อต้องเจอแดด แล้วก็ยังช่วยปลอบประโลมอาการแสบแดงของผิวหลังโดนแดดเผาได้ดีอีกด้วย


และนี่ก็คือไอเทมดูแลผิวกายทั้ง 5 ไอเทมที่พลอยใช้แล้วชอบที่สุด แถมทั้งหมดนี่ก็ยังหาซื้อได้ง่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา...บอกเลยว่ามีงบแค่ 300 บาท ก็สามารถใช้ซื้อไอเทมดูแลผิวถูกและดีได้แล้วล่ะค่ะ ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีผิวกายสวย กระจ่างใส พลอยก็แนะนำไอเทมทั้ง 5 ไอเทมนี้เลย และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ตัวไหนเหมือนกันอยู่ก็สามารถแวะมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สบู่นามิกลิ่นหอมมากค่ะ 
2 มิ.ย. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Vasaline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum ค่ะ เย็นดีด้วยค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เคยเห็นแต่ครีมซองอันแรก
2 มิ.ย. 2564 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ทั้งนั้นเลย
2 มิ.ย. 2564 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
4 มิ.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ค่ะ


4 มิ.ย. 2564 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้หลายตัวเลยคะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 12
อยากลองตามเลยค่ะ
5 มิ.ย. 2564 เวลา 1:47 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองหลายตัวเลยค่ะ 
5 มิ.ย. 2564 เวลา 12:55 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล