Bio Essence BN Top

อัพเดต 5 ไอเท็ม Skincare Routine ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ต่อให้ใส่แมสหน้าพังแค่ไหนก็ไม่หวั่น ชิ้นไหนน่าใช้ ชิ้นไหนต้องมีมาดู!

28 พ.ค. 2564  |  232   14  

แวะมาอัพเดตสกินแคร์รูทีนกันอีกแล้ว ทุกคนรู้ ดิฉันชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ ตลอด55555 คือเราเองเป็นคนชอบใช้ชอบใหม่อยู่แล้ว และยิ่งช่วงโควิดยิ่งไม่ได้ไปไหน มีเวลาช็อปมากกว่าเดิมอีก บวกกับช่วงนี้ไปไหนมาไหนต้องใส่แมสตลอด แถมอากาศก็ร้อน เหงื่อแตก หน้ามัน สิวขึ้น โอ้ยย สารพัดปัญหาผิว จนได้มาลองใช้สกินแคร์ 5 ตัวนี้ แล้วก็รู้ว่า ผิวฉันดีขึ้น!


Abib Heartleaf spot pad


แม้ว่าจะหายาก รอพรีนานขนาดไหนก็ยอมสำหรับน้องคนนี้ ตัวนี้เราใช้แทนขั้นตอนโทนเนอร์เลย แต่เราว่าตัวนี้เขาเน้นบำรุงมากกว่าโทนเนอร์ทั่วๆ ไปอะ บตบก.เกาหลีเขาซื้อมาเพื่อแปะน้องไว้บริเวณหน้าแก้ม หรือบริเวณที่รูขุมขนกว้าง เขามีส่วนผสมหลักๆ มาจาก Heartleaf (Eoseongcho) เขาจะช่วยกระชับรูขุมขน และเขายังช่วยลเการอักเสบของผิว ลดสิว ลดรอยแดงด้วย 


ตัวนี้ pad เขามี 2 ด้าน 2 เนื้อสัมผัส ใช้ด้านเรียบเช็ดทั่วหน้า ด้านที่ขรุขระหน่อย เอามาวางแปะๆ ทั่วหน้าได้เลย ตัวนี้ขายดีมากๆ ใน Olive young ที่เกาหลี นี่ใช้ไปครึ่งกระปุกละ รู้สึกเลยว่าน้องเขาลดสิวดี สิวผดน้อยลงมากกกกก จริงๆ บางวันขี้เกียจก็ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า วันไหนขยันหน่อยก็ชอบเอามาแปะทั่วหน้า แปะทิ้งไว้ 10 นาที แล้วดึงออก เรื่องรูขุมขนยังไม่ค่อยเห็น แต่ลดรอยแดง ลดสิว เอาไปเต็มสิบไม่หัก


Beauty Buffet Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence


ต่อมาเป็นขั้นตอนของเอสเซ้นส์ ถ้าใครดูบตบก.เกาหลีบ่อยๆ จะรู้ว่า Korea Beauty เขาจะใช้ โทนเนอร์ เอสเซ้นส์ และตาม เซรั่ม การใช้เอสเซ้นส์เป็นเหมือนหัวใจหลักๆ ของสาวเกาเลย เพราะเขาจะให้ความชุ่มชื้นมากๆ แต่เราเองเป็นคนผิวมัน เรามักจะใช้ตัวนี้ตัวเดียวไม่ลงเซรั่มต่อแล้ว เพราะเรื่องความชุ่มชื้นตัวนี้เขาเอาอยู่ในตัวเดียวนี่แหละ

ตัวนี้เขาเรียกสั้นๆว่าเซรั่มนมลา มีส่วนผสมหลักๆ เป็นน้ำนมลาค่ะทุกคน ไม่ใช่ลาธรรมดาด้วย น้ำนมลาจากประเทศ Switzerland นี่เป็นแบรนด์เดียวเลยในไทยที่ใช้สกินแคร์ที่ทำมาจากน้ำนมลาอะทุกคน ซึ่งมันดีนะเอาจริงๆ ตัวนี้เขาจะช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ช่วยปรับผิวให้แข็งแรง และตัวนี้เขามีสารสกัดจาก BIO-Ginseng พืชจากเกาหลี ที่มีสาร Anti-oxidant ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำและการอักเสบของผิวด้วย ใครที่ใส่แมสบ่อยๆ สิวขึ้น ทิ้งรอยดำใดๆ ก็คือตัวนี้เอาอยู่


แล้วเขาก็เป็นตัวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย และเนื้อครีมเขาไม่ได้หนัก หรือเหนอะหนะนะ ก็คือเนื้อซึมไว เกลี่ยง่าย ทาครีมตัวอื่นต่อได้สบายๆ เลย ปลอดภัย ไม่มีสารปรอท สเตียรอยด์ แน่นอน แล้วก็จริงๆ ตัวนี้เขายังลดการอักเสบของผิวได้ดีด้วยอะ เขาปลอบประโลมผิวจากการแพ้ได้ดี ยิ่งใช้คู่กับตัว BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK ก็คือปังไม่ไหว


smooth e cica repair cream


ตัวนี้ได้มาลองใช้จาก Jeban แล้วรู้สึกว่าชอบมา จนต้องเอามาป้ายยากันอีกรอบ ตัวนี้ก็เหมาะกับคนเป็นสิวแบบสุดๆ ไปเลย ตัวนี้เขามีสารสกัดจาก ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ และ Vitamin F ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิว ลดริ้วรอย


สิ่งเราชอบมากๆ ของตัวนี้คือเนื้อครีม เราเป็นคนชอบเนื้อครีมประมาณนี้ ประมาณแบบ Gel Cream ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ลดอุณหภูมิผิวได้ดีเลย ใครที่แพ้แมส หรือสิวเห่อมา ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำจริง คือเอาง่ายๆ คือช่วยลดอาการแพ้อะ โบกตัวนี้คืออยู่เลยจริง


Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream


ต่อมาเป็น Dear Klairs Midnight blue เป็นครีมรักษาสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้เขามีส่วนผสมจาก Guaiazulene, น้ำมันคาโมมายล์ และใบบัวบก ที่ช่วยผ่อนคลายผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และลดเลือนรอยแดงจากสิว รวมถึงลดอาการระคายเคืองของผิวด้วย ใครที่สิวผด สิวอักเสบ ชอบเห่อเวลาอาการร้อนๆ ใส่แมสก์ ก็คือกลับบ้านมาโบกตัวนี้นอนได้เลย 


เนื้อครีมเขาเป็นสีฟ้าๆ แลดูน่ากลัว แต่จริงๆคือน้องดีมาก ชุ่มชื้นดี เนื้อดีไม่หนักหน้ามากเท่าไหร่ ช่วยลดการอักเสบดี ลดรอยแดงก็ดี ไม่นานมานี้เลยเพิ่งทาโบกไปหลังจากกดสิว ปกติต้องมีรอยแดงเยอะกว่านี้ นี่คือจางลงเร็วมากแม่ ฮืออ ชอบ ร้องไห้ดีกว่า


Beauty Buffet Beauty Idol Donkey Milk Reborn Day & Night Cream Mask


ขั้นตอนสุดท้ายและตัวสุดท้ายแล้ว น้องคนนี้เป็นไลน์ Beauty Idol Donkey Milk Reborn ไลน์เดียวกับตัวเอสเซ้นส์ ด้านบน เป็น 2 ตัวที่ใช้คู่กันแล้วปังมากด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมลักๆ มาจากน้ำนมลาเหมือนตัวเอสเซ้นต์ของเขาเลย ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น และมีสารสกัดจาก BIO-Ginseng และ สาร Anti-oxidant เหมือนตัวเอสเซ้นส์ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำและการอักเสบของผิว


ตัวนี้คือจะทาเป็นครีมบำรุงผิวเช้า-เย็นก็ได้ หรือถ้ารู้สึกว่ายังไม่พอ หรือจะใช้เป็นมาส์กผอกหน้าๆ แล้วล้างออกก็ได้เหมือนกัน ตัวนี้คือใช้คู่กันกับเอสเซ้นส์ของเขานี่จะเห็นได้ชัดเรื่องผิวกระจ่างใส หรือเขาจะช่วยให้ดูเนียนๆ ไบร์ทๆ มากขึ้น แล้วก็พวกรอยดำจากสิวอะไรงี้ เขาช่วยให้จางลงเร็วดีด้วย


_______________________


ก็ถือว่ามาอัพเดตไอเท็มที่น่าใช้ช่วงนี้สั้นๆ ให้สาวผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอ่านคลายเครียดช่วย WFH เนาะ ใครเจอปัญหาผิวแบบเรา ก็ลองจดไปซื้อมาลองเล่นกันได้เน้อ ไว้มีตัวไหนน่าใช้อีกจะมาป้ายยาใก้ฟังกันอีกนะคะ


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากเลยค่ะ ^^
28 พ.ค. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลยค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามมากค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองงับบบ
28 พ.ค. 2564 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจทุกตัวเลย ขอบคุณที่แชร์นะค่า
28 พ.ค. 2564 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองใช้มากเลยค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
28 พ.ค. 2564 เวลา 17:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล