อยากฟันขาวแบบนางงามทำยังไงดีน้า?! >> Linee

20 พ.ค. 2564  |  562   5  
สวัสดีค่าทุกคน อยู่บ้านเหงาๆก็ต้องหากิจกรรมมาทำแก้เหงากันแหละเนอะ และกิจกรรมที่วาชอบก็คือการดูแลตัวเองค่ะ นอกจากจะมาส์กหน้า ทาครีมบำรุงต่างๆแล้วนั้น เราก็อย่าลืมเรื่องสุขภาพช่องปากเราด้วยนะ ถึงจะอยู่บ้านแต่เราก็ต้องเซลฟี่ อัปรูปลงโซเชี่ยลมีเดียกันอยู่แล้วใช่ไหมเอ่ย ? แต่เอ๊ะช่วงนี้ฟันเหลือง!! ถ่ายโดนแดดแรงยังไง้ยังไงก็ยังเหลืองอยู่เลย จะทำยังไงดีล่ะเนี่ยย โควิดก็กลัว แต่สวยก็อยาก ~ 


และแล้ววาก็ได้มาเจอกับอุปกรณ์ฟอกฟัน “Linee” Professional Teeth Whitening นั่นเอง บอกเลยว่าเห็นเหล่านางงาม และดาราโพสต์กันมาก่อนตามอินสตราแกรมอยู่พอดี ดูน่าสนใจ น่าลองใช้เอามากๆเลยแหละ ด้วยความอยากยิ้มสวยแบบนางงามอ่ะเนอะ ไม่รอช้าค่ะ มาดูกันเลยว่าเค้าเหมาะกับใครกันบ้าง?




โดยหลักการของเค้าก็คือจะใช้เจลสูตรพิเศษและแสง Cool Light หรือแสงสีฟ้ามากระตุ้นการแตกตัวของเจลที่จะซึมเข้าไปย่อยสลายเม็ดสีในฟันนั่นเอง กล่องขาวสะอาด น่าเปิดเอามากๆเลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าด้านในนี้มีอะไรอยู่เอ่ย?



ว้าวว ได้เวลาเริ่มฟอกสีฟันกันเลยน้า ซึ่งวาแนะนำให้อ่านคู่มือที่เค้าให้มาอย่างละเอียดก่อนนะคะ เพราะเค้ามีบอกส่วนประกอบต่างๆด้วย หากใครแพ้อะไรจะได้รู้ก่อน พร้อมทั้งเค้ายังมีคำเตือนต่างๆ เช่น ไม่ให้กลืนน้ำลายขณะทำ หรือใครที่เนื้อฟันบางเกินอาการเสียวฟันต้องทำยังไง เป็นต้น รวมถึงผู้ที่ไม่ควรใช้เลยก็คือเด็กและสตรีมีครรภ์นั่นเอง สำคัญมากนะคะ ควรอ่านคู่มือดูก่อนน้า


มาดูสเต็ปที่วาใช้กันเลยค่ะ 












หลังจากที่ได้ใช้บอกเลยว่าตอนแรกสีฟันของวานั้นน่าจะอยู่ที่ประมาณเบอร์ 7-8 เลยทีเดียว แต่พอหลังฟอกแล้วจะอยู่ที่ประมาณเบอร์ 5-6 เลย นี่คือครั้งแรกนะคะ ซึ่งขณะที่วาเขียนกระทู้อยู่นี้ก็ได้ใช้มาประมาณ 3 ครั้งแล้วค่ะ สีฟันตอนนี้ประมาณ 3-4 เลย และกล่องนี้ใช้ได้ประมาน 15 ครั้งเลยทีเดียว !! ซึ่งสามารถเก็บได้นานถึง 24 เดือนหลังเปิดใช้ค่ะ 


หากใครที่สนใจวาขอทิ้งข้อมูลไว้ให้ไปปรึกษา สอบถาม ได้กับทางแบรนด์เลยนะคะ 


ราคาเต็ม 1,990 บาท (แง้มๆว่าเค้าชอบจัดโปรต้องรอดูกันเองน้า) 

พิกัดออนไลน์ : Instagram / Facebook / Line : @lineeteeth 



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าขาวจริงขาวนานก็คุ้มราคาอยู่นะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
wow 
20 พ.ค. 2564 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2564 เวลา 10:39 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล