รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[Review] ผงขัดหน้าสมุนไพรสุภาภรณ์..หน้าใสกิ๊ง

13 พ.ค. 2564  |  1587   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาอยู่กับดิสก์อีกแล้วแน่นอนว่าไม่ได้มาเฉยๆเรายังนำผลิตภัณท์ดีดีที่อยากจะมาแนะนำให้ทุกคนด้วยค่ะ ช่วงนี้โควิดมากอีกแล้วหลายๆคนต้อง Work form home กันเพราะว่าด้วยสถานการณ์ที่ตึงเครียด แต่ความสวยก็หยุดไม่ได้นะคะ วันไหนเบื่อๆเราก็ต้องบำรุงตัวเองหน่อย วันนี้ดิสก์อยากจะมาแนะนำตัวนี้เลย ผงขัดหน้าสมุนไพร สุภาภรณ์ เป็นผงขัดหน้าที่ทุกคนต้องรู้จักเพราะเขาโดดเด่นด้วยสมุนไพรเน้นๆและอยู่คู่ใจคนไทยมานาน


แค่เห็นก็แสนคุ้นหน้าแล้วเพราะหาซื้อง่ายๆมาก ใน 7-11 มีทุกสาขาแล้วแต่ช่วงด้วยนะ บางช่วงก็หมดไวไม่เหลือสักซองเลย จุดเด่นของน้องจะมีสีเหลือง เป็นผงละเอียดไม่บาดหน้านะ แถมกลิ่นคือผ่อนคลายมากเป็นกลิ่นสมุนไพรจริง วิธีใช้ก็แสนง่ายแค่ผสมน้ำขัดๆที่หน้าประมาณ 5 นาทีก็ล้างออกได้เลยหน้าเนียนนุ่มใสกิ๊ง




ปกติดิสก์จะกะเอานะคะ ไม่ได้ตวงอะไรขนาดนั้น เทใส่ถ้วยเล็กๆได้เลย จะหอมกลิ่นสมุนไพรมาก

 ตัวนี้มีจุดเด่นคือ

• เพื่อการดูแลผิวหน้าจาก รอยหมองคล้ำ

• มีนาโน โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

• สารสกัดปลอดภัยจากสารเคมี

เรียกได้ว่าแค่อ่านก็อยากใช้มากๆแล้ว




ปกติแล้วดิสจะผสมน้ำแล้วก็ขัดเลย แต่วันนี้ว่างๆเลยนำน้ำผึ้งที่มีอยู่มาผสมกับผงสมุนไพรด้วย เพราะน้ำผึ้งจะทำให้หน้าชุ่มชื้นมากๆ แล้วเราก็เอาน้ำสะอาดผสมไป ผสมให้ไม่เหลว และไม่ข้นจนเกินไป พอเข้ากันแล้วจึงนำมาพอกและขัดๆไปด้วย ปกติดิสจะขัดอยู่ที่ประมาณ 5 นาที แล้วพอกต่อทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที่ให้ส่วนผสมซึมเข้าหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ




จะเห็นได้ว่าผงขัดหน้าจะมีสีเหลืองนวลๆ และเม็ดเล็กมากไม่บาดหน้าเลยเหมือนช่วยขจัดเซลล์ผิวอ่อนๆให้หน้าเราใสยิ่งขึ้น หลังล้างหน้ารู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย แล้วก็พวกรอยแดงของสิวก็จางลงด้วย ดิสแนะนำทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็พอน้า เพราะแค่นี้ก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมแล้ว ถ้าทำบ่อยจะเป็นการรบกวนใบหน้า หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ถ้าเพื่อนๆทำตามหรือมีสูตรใหม่ๆที่น่าสนใจ สามารถมาแชร์กันได้เลยนะ

 วันนี้ไปแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สมุนไพรไทยดีไม่แพ้ชาติใดในโลก ดีๆๆ 
13 พ.ค. 2564 เวลา 18:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบใช้เหมือนกันค่า
16 พ.ค. 2564 เวลา 13:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล