รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รวมตึง 3 ไอเทมโคตรเด็ด งบน้อยก็มีผิวสวยออร่าได้

13 พ.ค. 2564  |  716   4  


ฮัลโหลล ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาอัพเดตสกินแคร์เท่าไหร่ บางตัวก็ใช้ดีจนต้องวนกลับมาใช้เรื่อยๆ บางตัวก็เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลองแล้วชอบมากกกกกก เอาเป็นว่าวันนี้จะมาอัพเดตสกินแคร์ที่ใช้บ่อยๆ ช่วงนี้ให้อ่านกันแล้วกันเนาะ มีทั้ง Biotherm Life Plankton Essence, Abib Hydration gel, Hyada GO-VC นั่นเอง

คือขอเกริ่นก่อนเลยว่าสภาพผิวช่วง WFH ตอนนี้คือเจออากาศร้อน ทั้งผิวมัน รูขุมขนกว้าง เวลานั่งทำงานที่บ้านตอนกลางวันก็คือหน้ามันเมือกมาก พอหน้ามันเกินก็ทำให้สิวขึ้นอีก จนได้มาใช้ 3 ตัวนี้ก็คือผิวดีขึ้นมากจริงๆ ไปอ่านแต่ละตัวกันเลยย


Biotherm Life Plankton Essence



ขั้นตอนแรกมาเริ่มกันที่น้ำตบกันบ้าง บอกเลยว่าคนผิวคล้ำ ไม้กระจ่างใส ผิวโทรมต้องชอบ

สำหรับตัวดังตัวนี้ก็คือบอกตรงๆ ว่านี้คือขวดที่เท่าไหร่แล้วก็จำไม่ได้ ใช้มาทุกสูตรตั้งแต่สูตรเก่า สูตรใหม่ใดๆ เมื่อนานมาแล้ว จนได้กลับมาใช้น้องเขาอีกรอบนึง เพราะเรารู้สึกว่าช่วง WFH นี้ รู้สึกตัวเองหน้าโทรม ผิวโทรมมาก อาจจะเพราะเครียดเรื่องาน ผิวไม่ได้พักผ่อน พักผ่อนไม่พอด้วยแหละ

น้องคนนี้เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราแบบอ่อนโยน บำรุงผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ด้วยพลังของน้อง Life Plankton ตัวจิ๋วแต่ทรงพลัง55555 เอาจริงๆ เรารู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นมาก คือเขาไม่ได้ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเวอร์ๆ อะไรขนาดนั้น แต่ผิวดูเรีบเนียนมากขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย พวกรอยดำจากสิวก็ดีขึ้นด้วย และเราว่าเขาช่วยลดการอักเสบได้ดีด้วยนะตัวนี้


HYADA GO-VC VITAMIN HYALURONIC ACID SERUM




ต่อมาเป็นขั้นตอนของเซรั่มกันบ้าง คือเราเองก็พยายามหาเซรั่มที่แบบเขามีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงผิวแบบครอบคลุมหน่อยก็เลยได้ลองน้องคนนี้แบบเต็มรูปแบบ คือน้องคนนี้เขาเป็นเซรั่มวิตซีทุกคน ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ ผิวไม่กระจ่างใส ดูโทรม และรอยสิวเยอะแบบเรา เชิญจับจองน้องคนนี้ คือเขาช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เวลาใช้เซรั่มวิตซีแล้วผิวจะแดง แต่น้องคนนี้คือไม่เป็นเลยนะ อ่อนโยน

คือนอกจากเขาจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างใสมากขึ้นแล้ว เขายังช่วยปรับผิวให้กระชับ เรียบเนียนมากขึ้นด้วย แถมเนื้อเซรั่มเขาก็เหมาะกับเคนผิวมันแบบเราด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนมากจ้า


Abib Hydration gel




ต่อมาเป็นขั้นตอนของครีมกันบ้างอย่างที่เราเกริ่นไปตอนแรกว่าช่วงนี้ผิวเรามันมาก เพราะอากศที่บ้านร้อนมาก นั่งทำงานคือผิวมันเยิ้มเลย เราเลยหาครีมที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว สร้างความสมดุลให้กับน้ำในผิว เพื่อให้ผิวเรามันน้อยลง และน้องคนนี้คือตอบโจทย์มาก ในไทยยังไม่ค่อนเห็นรีวิวมากเท่าไหร่ แต่อยากให้น้องแมสไวๆ เพราะน้องเริ่ดมาก

คือตัวนี้เป็นสูตร Gel Water Tube เป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน ไม่ชอบใช้ครีมที่เนื้อหนักมากๆ ตัวนี้เขาจะเป็นเนื้อเจล เย็นสบายผิว ตัวนี้น้องจากเขาจะช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้ว เขายังช่วยฟื้นฟูผิวด้วย ใครที่ผิวแพ้ง่ายไม่แข็งแรงอะไรงี้เขาช่วยได้ เขาจะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แต่ที่เราชอบเลยเรารู้สึกว่าเขาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ เราชอบทาตัวนี้หนาๆ ตอนกลางคืน เช้ามาผิวเรียบเนียนขึ้นมากเลย




ก็สำหรับกระทู้นี้เราก็แวะมาอัพเดต 3 ตัวที่ใช้แล้วชอบตอนนี้ให้อ่านกันสั้นๆ ประมาณนี้ เพราะต่อให้ WFH ผิวเราก็จะโทรมไม่ได้! เดี๋ยว Video Call กับลูกค้าแล้วไม่สวย!!



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Wow 
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุรค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 15:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล