รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[Review]รอยตื้นจนออกไป....หน้าเนียนใสจงกลับมา TRYLAGINA

29 เม.ย. 2564  |  274   3  

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนวันนี้ดิสก์กลับมาอีกแล้ว รอบนี้มาว้าวกับผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ทางแบรนด์ชั้นนำส่งมาให้เรา

นั่นคือ Trylagina นั่นเอง จะบอกว่าเขาเป็นแบรนด์ที่เข้าใจผู้หญิงอย่างมากเพราะเขาได้ทำนวัตกรรมที่จะสามารถช่วยเราหยุดเวลาและความอ่อนเยาว์ไว้อีกด้วย




ทางแบรนด์ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ดิสลองถึง 2 ตัวด้วยกัน ต้องบอกก่อนเลยว่าครีมของเขาเหมาะกับคนที่เริ่มมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง มีริ้วรอย อย่างที่เรารู้กันว่าพออายุมากขึ้นผิวก็ผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง เพราะฉะนั้นเราต้องหาสิ่งดีดีเพื่อเติมเต็มให้ผิว ซึ่งแบรนด์นี้ตอบโจทย์ดิสมากๆเลยค่ะ




มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย Trylagina​ Ultimate Collagen Serum 

เริ่มแรกเลยแพคเกจหรูหราหมาเห่ามาก แถมมีไม้พายให้อีก สีแดงตัดขาวแพงที่สุด

มีส่วนผสมหลัก 

- SOLUBLE COLLAGEN ช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่มชุ่มชื้น

- EPS SEAFILL P ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ

- SAND LILY EXTRACT ช่วยบำรุงผิวคุณให้แลดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ


ตัวเนื้อเจลลี่จะมีลักษณะพิเศษคือเป็นสีใส และมีความเด๋งดึ๋งมาก คว่ำก็ไม่หกด้วย แถมน้องมากับไม้พาย ใช้ง่ายและไม่ทำให้เนื้อครีมสกปรก ดิสทาบางๆเป็นตัวสุดท้ายเช้า-เย็น จะบอกว่าปกติดิสจะมีผิวลอกง่ายที่จมูกเพราะจะใช้ยาแต้มสิวหรือผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิวค่ะ ทำให้หน้าแห้ง แต่พอเจอน้องคนนี้คือชอบมากๆ น้องทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน หน้าแน่นฟูมากเพราะเขาเคลมว่าน้องเข้มข้นถึง 10 เท่าเลย ริ้วรอยเล็กๆก็ดูจางลง ใช้ไปเรื่อยๆ หน้าคงใสกว่าเดิมแน่ๆเลยค่ะ เลิฟมากๆๆ 




ตัวที่ 2 คือ Trylagina ​Collagen UV Expert SPF50 PA  

กันแดดฝาแดงสุดเจ๋ง ในรูปแบบแคปซูล ที่มีประสิทธิภาพในการกันแดดได้มากขึ้น แถมมีส่วนผสมที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำอีกด้วย จะบอกว่าดิสชอบเนื้อกันแดดของเขามาก เพราะเป็นเนื้อสีขาวที่เกลี่ยแล้วไม่วอก ไม่มีสี แถมบางเบามากๆ ดิสเป็นคนที่หน้ามันมากค่ะ แต่พอทากันแดดตัวนี้แล้วรอด ไม่มันเพิ่ม แถมเหมือนน้องแอบให้ความชุ่มชื้นตอนทาเล็กๆ ทาก่อนแต่งหน้าคือเริ่ดมาก หน้าไม่ลอกเลย 

เลิฟอีกตัวค่ะ



อยากจะชวนเพื่อนๆพี่ๆมาเปิดใจลองใช้มาก รู้สึกว่าเขาตั้งใจทำส่วนผสมไม่จกตา ใช้ไปมาแล้วคือติดใจจริงๆ ดิสคิดว่าเขาออกแบบมาให้เหมาะทุกสภาพผิวค่ะ ไม่ว่าจะมัน แห้ง หรือผสม ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้ เพราะผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวยค่ะ! สำหรับคนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่

ช่องทางการสั่งซื้อ

โทร 1577

หรือ Line @TRYLAGINA

และ Facebook : Trylagina Brand เท่านั้น!

พิเศษสุด หากบอกว่าอ่านมาจากรีวิวของ Parcodisk แคปหน้านี้ไป แชะ!

จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นน้า ลุยยยยค่ะ!


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
30 เม.ย. 2564 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุรค่า
30 เม.ย. 2564 เวลา 12:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล