Bio Essence BN Top

ปากนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำด้วยลิปออร์เเกนิคจาก Lovella Organics

28 เม.ย. 2564  |  626   8  
          เพื่อนๆคนไหนชอบลองลิปบาล์มใหม่ๆเหมือนเฟิร์นบ้าง สำหรับเฟิร์นกลิ่นหอมๆของลิปบาล์มเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ทำให้อดไม่ได้ซื้อเก็บซื้อลองเยอะเลย นอกจากนี้เฟิร์นยังเป็นคนที่ชอบปากแห้ง ปากลอกบ่อยๆเวลาทานน้ำหรือพักผ่อนน้อย ช่วงนี้เลยต้องกลับมาใส่ใจการบำรุงริมฝีปากเป็นพิเศษซึ่ง ลิปบาล์มตัวล่าสุดที่ได้ลองเเล้วอยากมารีวิวให้ฟังก็คือ Lovella Organics Lip Treatment กลิ่น Rose cupcake นั่นเอง



          Lovella Organics Lip Treatment เป็นลิปบาล์มออร์แกนิค แบรนด์คนไทยที่ใช้ส่วนผสมจากสารอินทรีย์ออร์แกนิค 100% ทำให้ปลอดภัยกับผู้ใช้และสิ่งแวดล้อมมากๆ ซึ่งริมฝีปากที่บอบบาง เเพ้ง่ายก็มั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคืองพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ได้เลย เพราะเค้าไม่มีส่วนประกอบของ Petrochemicals , Mineral Oil , Parabéns , Alcohol , Propylene Glycol , EDTA , Colorant เเละ Synthetic Fragrance


           แค่เห็นคำเคลมของเค้าที่อยู่บนกล่องอย่าง So natural all you can eat ที่บอกว่าน้องเค้าเป็นลิปกินได้ก็น่าสนใจเเล้วววว โดยเค้าใช้ส่วนผสมหลักๆมาจากน้ำมันมะพร้าว โอลีฟออย และน้ำมันอะโวคาโด ที่เป็นไขมันจากธรรมชาติจริงๆนะ


           เจ้า Lovella Organics Lip Treatment เค้ามีให้เลือกหลายกลิ่นเลยเเต่กลิ่นล่าสุดที่เฟิร์นใช้เเล้วชอบมากก็จะเป็นกลิ่น Rose cupcake ที่มาในแพ็คเกจสีชมพูหวานๆ ขนาด 4.5 กรัม พกพาง่าย แถมยังมีการ์ด วิธีใช้เเละสติ๊กเกอร์น่ารักๆแถมมาด้วย 


          เจ้า Lovella Organics Lip Treatment ตัวนี้เค้าใส่ส่วนผสมดีๆมาเยอะเลยไม่ว่าจะเป็นวิตามิน A D E Iceithin เเละPotassium ซึ่งช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยลดความหมองคล้ำเเละรอยเหี่ยวย่นของริมฝีปาก


          สำหรับเนื้อสัมผัส น้องเค้าจะเป็นเนื้อบาล์ม ไม่มีสี เคลือบผิวกำลังดี ไม่มันเยิ้ม เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สามารถทาได้ตลอดทั้งวันเลย ส่วนกลิ่นเป็นกุหลาบอ่อนๆ ที่เหมือนขนมนิดๆ ดีงามมากกก โดยเฟิร์นได้ใช้ทาเป็น Base ในตอนเช้าเเละทาเป็น ลิป Sleeping Mask ก่อนนอนทุกวัน


           ในส่วนของผลลัพธ์จากการใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ จะเห็นเลยว่าริมฝีปากดูชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น ดูอมชมพูขึ้น นอกจากนี้การทาเป็น Base ในตอนเช้าก่อนการทาลิปสีเฟิร์นรู้สึกได้เลยว่า ช่วยให้ลิปติดทนขึ้น ไม่ตกร่องเเละปากไม่แห้งระหว่างวันดีสุดๆเลย


         ใครที่กำลังมองหา ลิปแก้ปากคล้ำ หรือ ลิปบาล์มดีๆ เน้นช่วยฟื้นฟูริมฝีปากแห้งแตกให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น แถมช่วยลดความหมองคล้ำล่ะก็ เฟิร์นเเนะนำ Lovella Organics Lip Treatment ตัวนี้เลยเค้ามีหลายกลิ่นให้เลือกด้วยนะ ลองแวะไปดูได้ที่เพจ Lovella Organics หรือ eveandboy ทุกสาขาค่า ตัวน้องเค้าเบาๆเเค่ 290 บาทเท่านั้น สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายยย




8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
29 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
29 เม.ย. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากๆ เลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 12:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใสๆ
29 เม.ย. 2564 เวลา 23:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล