Bio Essence BN Top

หาแชมพูแก้ผมขาดหลุดร่วงอยู่รึป่าว?

24 เม.ย. 2564  |  474   8  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เวลาเราเลือกแชมพูสักหนึ่งตัวมาใช้ หลายคนคงมองหาสูตรที่ตอบโจทย์กับปัญหาผมที่มีไม่ว่าจะผมมัน ผมแห้ง ผมทำสี ผมโดนความร้อนใช่มั้ยคะ แต่ถ้าสังเกตดีๆ เรามักจะเจอปัญหาเรื่องของผมขาดหลุดร่วงเวลาสระผม สางผมหรือหวีบ่อยมาก จากปัจจัยต่างๆ ทั้งเรื่องของมลภาวะ การโดนสารเคมีบ่อยๆ การมัดผมแน่นๆหรือโดนความร้อนจากอุปกรณ์การทำผมทุกวัน ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนชอบใช้บริการพี่วินแล้วล่ะก็ ยิ่งไปกันใหญ่เลยค่ะ ทั้งหมดที่ว่ามานี้มีส่วนที่ทำให้เส้นผมของเรานั้น เปราะหัก ขาดง่ายและหลุดขาดร่วงมากยิ่งขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่เริ่มกังวลปัญหาเรื่องผมขาดร่วง วันนี้เราเลยขอมาป้ายยาเพื่อนๆ อีกแล้ว5555 เพราะเราได้ลองใช้มาแค่ อาทิตย์นึงแล้วชอบมาก จนต้องขอเอามารีวิวสักหน่อยกับ ใหม่ โดฟไมเซล่า แอนตี้ แฮร์ฟอล บำรุงเส้นผมให้แข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้




ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของแคลเซียม คอมเพล็กซ์ แร่ธาตุสำคัญต่อเส้นผม ที่ช่วยฟื้นบำรุงและเติมเต็มเส้นผมอ่อนแอ เปราะบางขาดง่ายให้กลับมาแข็งแรง แถมยังมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า ไมเซลล่า มาช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เวลามองหาก็ง่ายมาก น้องเป็นสีม่วงพาสเทล น่ารักน่าใช้สุดๆเลยค่ะ ตั้งในห้องน้ำรู้สึกเป็นฟีลคุณหนูแบบบอกไม่ถูก 55555




ตัวแชมพูเนื้อเจลใส สีม่วงพาสเทล สัมผัสเบาสบายมากๆ ทำให้รู้สึกสบายหนังศีรษะตอนที่สระผมค่ะ และตัวคอนดิชันเนอร์เองก็เนื้อเนียน บางเบา ให้ความรู้สึกหลังสระคือสบายหนังศีรษะ ไม่มัน ไม่หนักผมแถมยังมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มากๆ พอผมแห้งแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมติดทนอยู่ค่ะ อันนี้ตอบโจทย์สาวๆ สายกินหมูกระทะแบบเรามากๆ 555555 กลิ่นอาหารไม่มีติดเส้นผมอีกต่อไป เพราะเค้าเป็นสูตรไมเซล่าที่ช่วยให้ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึกมากๆ




หลังสระเสร็จแล้วนะคะ ทางเรามีภาพประกอบให้เห็นชัดๆเลยว่า ก่อนใช้แชมพูนั้นผมของเราแห้งเสีย อ่อนแอ เปราะบางขั้นสุด หวีแต่ละทีผมขาดร่วงเลยทำให้ไม่ค่อยชอบสางผมหรือหวีสักเท่าไหร่ค่ะ แต่ด้านขวาของภาพจะเห็นได้ว่าผมตรงสวย ไม่ต้องใช้ที่หนีบผมก็ดูสุขภาพดีได้เลยค่ะ สังเกตตัวเองตอนสระได้เลยก็คือผมขาดร่วงติดท่อระบายน้ำน้อยลง ตอนเป่าผมใช้หวีสางผมก็หลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดจริงๆค่ะ

สมกับที่ทางแบรนด์เคลมเลยว่าสูตรลดผมขาดร่วง ฮือออชอบมากกก ตอบโจทย์สาวๆ แบบเรามากที่สุด




แถมให้อีกรูปยืนยันว่าผมแข็งแรงขึ้นจริงๆ ให้ความรู้สึกแบบผมนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการขาดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่สระเลย นี่แน่ะ รูปสางผมแบบคนคูลๆ 555555 มันเบาสบายหนังศีรษะมากๆค่ะทุกคน อยากจะให้ลองมากๆ




ต่อไปไม่ว่าจะต้องหนีบผมหรือสางผมแรงแค่ไหน ทางเราก็มั่นใจได้เลยว่าเส้นผมของเรานั้นแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่ายแถมยังสุขภาพดีชวนให้น่าสัมผัสอีกด้วย อย่าลืมนะคะเพื่อนๆ ผมขาดร่วงต้องโดฟม่วงไมเซล่าเท่านั้น หาซื้อโดฟไมเซล่า แอนตี้ แฮร์ฟอล ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลยค่ะ วันนี้ขอตัวลาไปนอนดมและเชยชมผมตัวเองก่อนนะคะ บ้ายบายยยยย



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2564 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2564 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สูตรนี้น่าใช้จัง ขอบคุณนะคะ
24 เม.ย. 2564 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องล​องบ้างแล้ว​
24 เม.ย. 2564 เวลา 22:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
25 เม.ย. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 17:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล