Bio Essence BN Top

SMOOTH E กันแดดสูตร Physical ออกแดดได้ทันที ปกป้องผิวยาวนาน ไม่ต้องทาซ้ำ

23 เม.ย. 2564  |  627   7  


แสงแดดจ้องทำร้ายผิวอยู่ทุกวัน

ต่อให้ไม่ว่าจะหลีกเลี่ยงอย่างไรก็คงหนีไม่พ้น


ในทุกๆวันก่อนออกไปเผชิญกับความร้อน แสงแดด และมลภาวะต่างๆ สิ่งที่สำคัญในการปกป้องผิวของเราไม่ให้คล้ำเสีย รวมถึงป้องกันปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ ที่อาจตามมาที่ขาดไม่ได้เลยก็คงไม่พ้น “ครีมกันแดด”


ซึ่งสำหรับพลอยนั้นมีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างเร่งรีบ อีกทั้งยังมีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย จึงต้องเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าที่อ่อนโยน และสามารถออกแดดได้ทันทีหลังทาโดยไม่ต้องรอ 15 นาที...ถึงจะตอบโจทย์ที่สุด


สำหรับครีมกันแดดที่พลอยใช้เป็นประจำแล้วประทับใจที่สุด...ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มในระหว่างวัน แถมกันแดดได้ทันทีหลังทาที่อยากจะนำมาบอกต่อทุกคนก็คือ


SMOOTH E

Physical White Babyface UV Expert SPF 50 PA

กันแดด Physical สะท้อนแสงแดด ไร้สารเคมี ไม่ต้องทาซ้ำนาน 8 ชม. ซึ่งเป็นกันแดดเวชสำอาง ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย จากแบรนด์สมูทอีหลอดนี้นี่เองค่ะ


Smooth E Physical กันแดดสะท้อนแสง ไร้สารเคมี สูตรอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว แม้ผิวเด็กเล็ก สตรีมีครรภ์ก็สามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งมีคุณสมบัติที่ทาแล้วสามารถกันแดดได้ทันทีและปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างยาวนาน 8 ชั่วโมง และยังผสานเทคโนโลยี MES (Multi-Layer Emulsion System) ที่ช่วยนำสารสำคัญซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว จึงมีส่วนช่วยบำรุงและปกป้องผิวในหลอดเดียว แล้วที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้อีกด้วย


และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติของ Aloe Vera, Rosehip Oil, Chamomile, Vitamin E และ Wheat Germ Oil ที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมบรรเทาอาการ ระคายเคือง แสบร้อนจากจากแดด จึงทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุด ด่างดำ ริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โดยมี 2 สีให้เลือกคือ White, Beige ซึ่งสี White นั้นเมื่อทาแล้วจะกลมกลืนไปกับสีผิว ไม่ทำให้ผิวดูวอกลอย ส่วนสี Beige จะช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถใช้แทนครีมรองพื้นได้อีกด้วย


เนื้อสัมผัส

เป็นเนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อทาลงบนผิวแล้วซึมได้ค่อนข้างไว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เหนียวเหนอะ หรือ หนักผิวใดๆ และยังไม่ทำให้เกิดคราบ เป็นขุย


ส่วนตัวแล้วพลอยต้องแต่งหน้าแทบจะทุกวัน และเนื่องด้วยเวลาที่เร่งรีบ...จึงเลือกใช้ครีมกันแดดเฉดสี Beige บ่อยมากที่สุด เพราะทาแล้วช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีถึง 1 เฉดอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ดูโดดลอยกว่าผิวจริงเกินไป แล้วยังช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำได้ปานกลางแบบไม่หนักผิว ทำให้ผิวหลังทากันแดดดูเรียบเนียน ไม่มันเยิ้มเลยแม้แต่น้อย และยังช่วยให้แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนทานยิ่งขึ้นด้วยล่ะ


เรื่องรอยสิว รอยดำนั้น กันแดดสมูทอีหลอดนี้ถือว่าปกปิดได้ดีระดับหนึ่งเลย แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่มีรอยสิวเยอะ หรือ เห็นเด่นชัด แนะนำว่าให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดเพิ่มจะได้ผิวได้เนียนกริบยิ่งกว่าเดิมค่ะ


แต่ถ้าใครที่มีปัญหาผิวไม่เยอะ หรือไม่ได้ต้องการความแน่นของเมคอัพเกินไป ก็สามารถทากันแดดเดี่ยวๆแล้วลงแป้งฝุ่น แป้งพัฟผสมรองพื้น และแต่งหน้าต่อออกจากบ้านได้เลย ซึ่งผิวที่ได้จะดูสวยไม่แมตต์โกล์วจนเกินไป และยังรู้สึกเบาสบายผิว ในระหว่างวันผิวก็ไม่มันเยิ้มง่าย ไม่ทำให้เมคอัพหลุดเป็นคราบ


สำหรับกันแดดสมูทอีหลอดนี้เป็นกันแดดที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยที่สุดเลยล่ะ เพราะทาแล้วผิวสวย หลังโดนแดดก็ไม่รู้สึกแสบระคายเคือง และยังไม่ทำให้อุดตันผิว ไม่เป็นสิวเพิ่มด้วย ซึ่งเพื่อนๆคนไหนกำลังตามหากันแดดชนิดไม่ใช้เคมี 100% ที่อ่อนโยนต่อผิว พลอยแนะนำ Smooth E Physical White Babyface UV Expert SPF 50 PA หลอดนี้เลยค่ะ และหาซื้อได้ง่ายที่ Big C, Tesco, Watsons, P&F, Smooth-e.com และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศเลย มีด้วยกัน 2 ขนาด คือขนาด 15 กรัม ราคา 295 บาท และขนาด 40 กรัม ราคา 770 บาทค่ะ


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยนะคะ

แล้วพบกันใหม่ค่ะ :)



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
นาใช้มากเลยค่ะ ถึงแม้ว่าราคาจะแอบแรงไปนิดนึง 
23 เม.ย. 2564 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้​
23 เม.ย. 2564 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow
24 เม.ย. 2564 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 17:58 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล