คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

สะท้อนแสงร้อนแรงเหลือเกิน กันแดดสายแพ้ง่ายใช้ได้ทุกสภาพผิว!? “SMOOTH E Physical White Babyface UV Expert SPF50+ PA+++”

22 เม.ย. 2564  |  306   6  
        หลังจากพายุได้ผ่านพ้นไป ความร้อนแรงของแดดเมืองไทยเราก็กลับมาอีกครั้งแล้วจ้า บอกเลยว่าจ้ายิ่งกว่าเดิมไปอีก และนอกจากความร้อนที่แทรกซึมไปทุกอณูของร่างกายเราแล้วนั้น ยังมีน้องสิวที่คอยมาบุกอีก โอ่ย! ต้องหาสกินแคร์ที่บางเบา และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอย่างวาหน่อยแล้ว และแล้ววาก็ได้มาเจอกับกันแดด 

 “SMOOTH E PHYSICAL WHITE BABYFACE UV EXPERT SPF50 PA ”  เข้าให้! 

เค้าเป็นกันแดดเวชสำอาง ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยนะ บอกเลยว่าเลิฟมากค่ะ ต้องลองๆที่แท้ทรู!


        ทำไมถึงเลิฟน่ะหรอ? ก็เพราะว่าเค้าคิดค้นมาให้เหมาะกับสายแพ้ง่ายแบบตรงประเด็นแทบทุกด้านเลยแหละ โดยตัวนี้จะเป็นกันแดดสะท้อนแสง ไร้สารเคมี เลยจ้า บอกเลยว่าเค้าอ่อนโยนมาก ไม่ทำร้ายผิวด้วยน้า สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย แม้กระทั่งผิวเด็กและสตรีมีครรภ์ก็ยังใช้ได้เลยแหละ จะสิวบุกบ่อย หรือทำเลเซอร์หน้าบ่อยก็ยังใช้ได้ไปอีก มงลงมากค่า และอีกหนึ่งสิ่งที่วาชอบก็คือเค้าสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!! (ไม่ต้องทาซ้ำบ่อยๆแล้ว) 


โดยส่วนประกอบเด่นๆของเค้าเลยก็จะมี

1. Zinc Oxide และ Titanium Dioxide เป็นสารกันแดดกายภาพ ช่วยสะท้อนรังสี UVA (เกิดริ้วรอย) และ UVB (เกิดผิวไหม้)

2. Porous Silica ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า

3. Aloe Vera และ Rosehip Oil ช่วยบรรเทาการระคายเคือง และให้ความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ

4. Chamomile ช่วยลดการแพ้ ระคายเคือง บรรเทาอาการอักเสบ

5. Vitamin E และ Wheat Germ Oil น้ำมันสกัดจากจมูกข้าวสาลี ช่วยต้านอนุมูลอิสระจากมลภาวะ และแสงแดด


ถ้าจะถามถึงเนื้อเค้า ไม่ได้บางเบามากนัก แต่พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วซึมไวมากเลยค่ะ ที่ดีอีกอย่างคือเค้าไม่อุดตันผิวด้วยน้า ยกนิ้วให้เลยค่ะ ครอบคลุมทุกปัญหาจริงๆ


หลังจากได้ทดลองใช้มาประมาณ 7 วัน ไม่มีการระคายเคืองใดใดเลยค่ะ แม้วาจะสิวบุกหนัก ไปกดสิวบ่อยก็ไม่มีการอักเสบหรือผื่นขึ้นเลย เค้าตอบโจทย์สาวแพ้ง่ายอย่างวาเอาสุดๆเลยค่า ระหว่างรักษาหน้าที่เราจะสะท้อนสิวออกไป ก็ยังมีกันแดดดีๆช่วยสะท้อนแสงแดดออกไป ได้อีก ไปลองกันดูนะคะ 




6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 0:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มาก
24 เม.ย. 2564 เวลา 15:36 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล