Bio Essence BN Top

เคล็ดลับการล้างหน้าให้สะอาด หมดปัญหาสิวอุดตันด้วย Naturista Rose

22 เม.ย. 2564  |  312   8  


สวีดัด สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมาแชร์เคล็ดลับในการล้างหน้า ล้างยังไงให้สะอาด ขั้นตอนการล้างหน้า ขจัดเครื่องสำอางค์แบบหมดจดด้วยวิธีง่ายๆ ต้องบอกก่อนว่าในเรื่องของปัญหาผิวหน้า มักเริ่มมาจากการล้างหน้าค่ะทุกคนน ถ้าเราล้างหน้าอย่างถูกวิธี ก็จะไม่ทำให้เกิดปัญหาในเรื่องสิว หรือสิ่งอุดตันต่างๆบนใบหน้าของเรา อะๆไม่พูดมากเลยดีกว่า เรามาดูพร้อมๆกันนะคะว่าไข่มุกกำลังพูดถึงตัวไหน


( Rose Facial Toner )

ตัวแรกเลยเราจะใช้โทนเนอร์ สารสกัดกุหลาบนั้นเองงง ตัวนี้ที่เราเลือกใช้เพราะเค้าช่วยลดการละคายเคืองผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และที่สำคัญคือเค้าช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ สำหรับตัวนี้กลิ่นเค้าหอมมากกก หอมแบบยอมใจ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ ชอบมากกก


วิธีการใช้ เพียงแค่ใช้โทนเนอร์หยดบนสำลี แล้วเช็ดไปเลยค่ะบริเวณผิวหน้า พวกเรื่องสำอางออกแบบหมดจดมากกก เราใช้แค่ 3-4 แผ่นก็สะอาดแล้วค่ะ ไม่เปลืองเลย และวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าแล้วเรามาเช็ดด้วยโทนเนอร์มันจะมีคราบดำๆหรือฝุ่นที่ติดบนบริเวณใบหน้าเรา ใครที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกนะคะ เรื่องฝุ่นๆนี้ตัวดีเลยค่ะ ชอบมาอุดตันบนผิวหน้า และมันทำให้เกิดสิวค่ะทุกคนน


นอกจากนั้นโทนเนอร์ตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งอีกด้วย ป้องกันริ้วรอยและลดการระคายเคืองได้ดีมากๆเลยค่ะ 

✓ Fragrance Free

✓ Alcohol Free

✓ Paraben Free 

✓Cruelty Free


( Rose Facial Cleanser )

ต่อมาเมื่อเราใช้โทนเนอร์สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือเจลล้างหน้ากุหลาบนั้นเองค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นเจลใสๆสีชมพู น่ารักมากกก ซึ่งมีสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ กลิ่นจะหอมกุหลาบอ่อนๆ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดการระคายเคืองผิวได้ดีมาก ใครที่ผิวหน้าแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้เราไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ 


สารสกัดจากสเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบสีชมพูตัวนี้เค้าจะทำให้กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเราทำให้ผิวหน้าเราเรียบเนียน ที่สำคัญคือหลังใช้เรารู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากกกก ยิ่งเราใช้คู่กับโทนเนอร์จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเราเรียบเนียนและพวกปัญหาสิวลดลงอย่างชัดเจนค่ะ

✓ SLS&SLES Free 

✓ Alcohol Free 

✓ Paraben Free 

✓ Cruelty Free


นอกเหนือจากนี้ แบรนด์ Naturista เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆเกี่ยวกับผิวหน้าและผิวกายด้วยน้า ส่วนตัวเราว่าจะไปตำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวกายมา เพราะกลิ่นหอมมากก เราชอบกลิ่นกุหลาบอ่อนๆของเขา ยังไงใครที่อยากลองไปตามหาซื้อกันได้นะคะ แค่เสริ์ท Naturista Rose ก็ขึ้นแล้วค่ะ 


สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับเคล็ดลับการล้างหน้าในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ จุ้บๆ





8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks kaaaaaa
22 เม.ย. 2564 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว๊่าว อยากลองใช้จังเลยค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิว​ดีมาก​เลย​
22 เม.ย. 2564 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ยี่ห้อนี้น่าใช้ค่า ราคาไม่แพงด้วย แบรนด์นี้เป็นของคนไทยใช่มั้ยคะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow 
22 เม.ย. 2564 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ผิวเนียนมากกกก คะ
24 เม.ย. 2564 เวลา 22:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล