Bio Essence BN Top

ครีมกันแดดที่ดีที่สุด สำหรับคนเป็นสิว

20 เม.ย. 2564  |  370   11  

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว

เพราะรังสียูวีในแสงแดดเป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำร้ายผิวเราได้โดยตรง ซึ่งมีด้วยกัน 2 ประเภทใหญ่ๆคือ รังสียูวีเอ UVA และรังสียูวีบี UVB ซึ่งทั้งสองประเภทนี้ สามารถทำอันตรายต่อผิวชั้นนอกและผิวชั้นลึกได้ รังสียูวีเอนั้นจะทำลายชั้นผิว ก่อให้เกิดการเสื่อมสภาพของผิว ทำให้เกิดริ้วรอย และความหมองคล้ำ ส่วนรังสียูวีบีนั้น สามารถก่อให้เกิดอันตรายไปจนถึง DNA ของชั้นผิว ก่อให้เกิดมะเร็วผิวหนัง  ดังนั้น การเลือกใช้ครีมกันแดดป้องกันผิวหน้า จึงมีความจำเป็นมากในปัจจุบัน


ซึ่งในการเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดนั้น มีส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะผลิตภัณฑ์บางตัวนั้น อาจก่อให้เกิดรูขุมขนอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตันและสิวอักเสบตามมา ทำให้เกิดการติดเชื้อที่เข้าไปยังรูขุมขนและต่อมไขมัน เพราะมีสิ่งสกปรกหรือสารเคมีตกค้างบางชนิดเข้าไปอุดตัน และทำความสะอาดออกไปไม่หมด จึงเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ดังนั้นในการเลือก ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว และคนที่มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่ายนั้น จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ สารพาราเบน และสีสังเคราะห์  เพราะสารเหล่านี้อาจะทำให้เกิดการระคายเคืองกับผิวหน้าได้   ส่วนในเรื่องของประสิทธิภาพในการกันแดด ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF ไม่น้อยกว่า 30 เพราะหากต่ำกว่านี้ จะมีประสิทธิภาพในการป้องกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร และควรมีประสิทธิภาพในการกันน้ำและกันเหงื่อ เพราะสาวไทยนั้นมักเจอสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวอยู่เป็นประจำ จึงจำเป็นที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวและสภาพอากาศด้วย นอกจากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จะต้องกันแดดได้อย่างดีเยี่ยม และมีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตันแล้ว ควรมีคุณสมบัติที่ช่วยการบำรุงผิวได้ด้วย

AquaPlus Multi-Protection Sunscreen SPF 50 PA  ครีมกันแดดสูตรบางเบา ตอบโจทย์ผิวบอบบางเป็นสิวง่าย คือผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กล่าวมาข้างต้น  สิ่งที่ทำให้แตกต่างจากผลิตภัณฑ์กันแดดอื่นๆ คือ มีเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกัน NIR หรือแสงอินฟาเรด เป็นรังสีที่มีแหล่งกำเนิดมาจากความร้อน โดยที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่จะรู้สึกได้ถึงความร้อน ไม่ว่าจะรู้สึกร้อนจากแสงแดดหรือจากเปลวไฟ ล้วนแล้วแต่เป็นรังสีอินฟาเรดทั้งสิ้น ซึ่งส่งผลเสียต่อผิวได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ การสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ ริ้วรอยต่างๆ ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่น และก่อให้เกิดมะเร็งได้ด้วย ไม่เพียงแต่มาจากแสงแดดเท่านั้น ในชีวิตประจำวันเราสามารถสัมผัสรังสีอินฟาเรดได้จากเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ เตาอบ ไดรเป่าผม เป็นต้น

นอกจากจะป้องกันผิวหน้าจากรังสี UVA , UVB , NIR ได้แล้ว  AquaPlus Multi-Protection Sunscreen SPF 50 PA ยังช่วยกระเจิงแสงสะท้อนกลับให้ผิวดูสว่างใส ลดเลือนรอยแดง จุดด่างดำ ที่เกิดจากสิวและริ้วรอย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติในการดูแลผิวที่ถูกทำร้ายด้วยแสงแดด นอกจากนั้นยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน และแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มอีกด้วย





11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ 
20 เม.ย. 2564 เวลา 17:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 18:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณนะคะ
20 เม.ย. 2564 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากเลยค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองคะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น้ำตบ ของ AquaPlus ก็ใช้ดีนะคะ
13 ม.ค. 2565 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 10




21 ม.ค. 2565 เวลา 12:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล