Bio Essence BN Top

ไอเทมจัดการสิวหน้าพังจากสเตียรอยด์ด้วยตัวเอง

19 เม.ย. 2564  |  335   3  
สวัสดีค่ะทุกคน

เราจะมาบอกไอเทมที่สามารถลดสิวสเตียรอยด์ได้ ก่อนอีกเลยเราเคยใช้ครีมที่ผสมสารสเตียรอยด์ แรกๆคือหน้าดีมาก หน้าขาวใสแบบสุดๆ(จนพี่ที่ทำงานทุกคนทักว่าใช้ครีมอะไรหน้าดีมาก >.<) แต่พอเราเลิกใช้เท่านั้นแหละจ้า กองทัพสิวที่เกิดจากสเตียรอยด์บุกมาเต็มๆเลย มันเครียดมากจริงๆนะ ทำให้เราใช้ผลิตภัณฑ์แทบทุกตัวที่บอกว่าจัดการกับสิวเจ้าปัญหานี้ (ไม่ค่อยจะได้ผลเลย) จนเราได้มาเจอสเปรย์ลดสิว ของOLDROCKจ้า มาๆดูรีวิวกัน


สเปรย์ลดสิวอันนี้ คือของ OldRock Acne Spray มีสารสกัดจากธรรมชาติจากหินน้ำมันฝรั่งเศส เป็นสูตร Non-Comrdogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน และ ไม่มี BHA,แอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะ


ความรู้สึกหลังจากได้ใช้ คือฉีดเจ้าตัวสเปรย์ไปแล้วไม่แสบหน้าเลยคือดี! (ให้อารมณ์เหมือนฉีดน้ำแร่)เวลาฉีดไปแล้วเย็นสบายไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนสิวสเตียรอยด์นั้นก็ดูยุบแบบยุบลบงเรื่อยๆเลยนะ แถมใช้ไปแล้วยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวันด้วย และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวลอกแห้งเป็นขุย เหมือนยารักษาสิวทั่วไปอีก

ตอนที่ใช้ของเรา คือ 

-เราใช้ก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า (ทำให้เครื่องสำอางติดทนเพิ่มขึ้น)

-ให้ฉีดระหว่างวันด้วย เวลาใช้แล้วเย็นสบายผิวเหมาะกับอากาศร้อนสุดๆ

ราคา 129 บาท

พิกัด Watsons,Watsons Online,lazada,Shopee,7-ELEVEN,เพจ Old Rock และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยจ้ะ



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 19:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล