Bio Essence BN Top

สิวฮอร์โมนจัดการด้วย “OldRock"

19 เม.ย. 2564  |  305   5  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ

เพื่อนๆจ้า วันนี้เราจะขอมาแนะนำไอเทมที่สามารถจัดการสิวฮอร์โมนที่เหมาะกับวัยรุ่นอย่างเรามาฝากกันจ้า การเป็นสิวฮอร์โมนนั้น เป็นสิวที่คาดเดาไม่ถูกว่าจะเกิดขึ้นเยอะมากขนาดไหน วันนี้ก็เลยจะมาบอกไอเทมที่สามารถทำให้สิวยุบและลดการเกิดสิวได้ด้วยนะ


นั้นคือ “OldRock Acne Spray” เองจ้า สเปรย์ตัวนี้เป็นสเปรย์ลดสิว/ผิวเย็น/คุมมันได้ด้วยนะ ” ราคา 129 บาท (เราไปเจอมาใน7-ELEVEN ไม่แน่ใจว่ามีทุกสาขาป่าวนะ)


ตัวผลิตภัณฑ์ช่วยลดปัญหาสิวแบบสเปรย์ ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน โดยที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดสิวเพิ่มมากขึ้นด้วยนะ ตัวนี้มีสารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศส/สารสกัดจากเปลือกมังคุด/สารสกัดจากอัลลันโทอิน/สารสกัดจากเมนทอล และเป็นสูตรไม่มี BHA/แอลกอฮอล์ ด้วยนะ


ความรู้สึกจากที่ใช้ รู้สึกได้ว่าตัวสิวฮอร์โมนผุดขึ้นมานั้นดูยุบลงบางไม่เยอะเหมือนตอนก่อนใช้(เราใช้ระหว่างวันด้วยนะ)ฉีดตัวสเปรย์โอลด์ร๊อคแล้วไม่แสบผิวหน้าแถมยังซึมซาบเร็วไม่เหนียว้หนอะหนะผอวหน้าให้ความรู้สึกเหมือนฉีดสเปรย์น้ำแร่มีกลิ่นหอมอ่อนๆตอนฉีดด้วยนะ


พิกัดจ้า 7-ELEVEN,Watsons,Watsons Online,lazada,Shopee,เพจ Old Rock และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยจ้ะ




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 20:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 19:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีขายที่เซเว่นด้วยนิ


5 มิ.ย. 2564 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สเปรย์สิวลดดีมากเลยย
14 มิ.ย. 2564 เวลา 10:31 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล