:: รีวิวกระปุกเขียว Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad สูตรสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ::

30 มี.ค. 2564  |  1175   5  
วันนี้หยิบเอาผลิตภัณฑ์จาก Claire มารีวิวให้อ่านกันค่ะ นั่นก็คือ Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad อันนี้เป็น Claireเซรั่มแผ่น หรือ เซรั่มลดรอยสิว รักษาสิวอุดตัน ไม่ต้องไปหา ครีมรักษาสิวอุดตัน มาทาก่อนล้างหน้าเลย สูตรอ่อนโยน สูตรนี้สําหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ โดยมีคุณสมบัติ คือ


- ปรับสมดุลของแบคทีเรียบนผิว ให้เหมาะสม ยับยั้งการเจริญเติบโตของตัวการเกิดสิว

- ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวที่แพ้ง่าย ระคายเคือง ลดอาการแพ้บวมแสบแดง

- ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่มี ปริมาณสูงที่สุดในโลก และผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเนียนนุ่ม ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวเป็นโทนเดียวกันมากขึ้น




ผลิตภัณฑ์แบบแผ่นของ Claire มีสูตรสีฟ้าก่อนหน้านี้สำหรับผิวปกติ แต่อันนี้สำหรับผิวแพ้ง่าย น้องเค้าจะหน้าตาดูมินิมอล น่าใช้ สีเขียวอ่อนๆ ด้านในบรรจุ 60 แผ่น


วาเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย เพราะวาเปลี่ยนสกินแคร์บ่อยเพราะต้องรีวิวหลายตัว แต่พอเค้าเคลมว่าสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบนี้ เลยกล้าที่จะหยิบมาลองใช้ค่ะ จริงๆ Claire เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นจากแพทย์ผิวหนัง จากคลินิกชื่อดังด้วย วาเคยรีวิวตัวอื่นเอาไว้แล้วด้วย ก็มั่นใจแบรนด์นี้มาตลอดอยู่แล้ว สินค้าหลายตัวใช้ดีมากๆ เหมือนกับเราได้ไปทำทรีตเมนท์ผิวที่คลินิค แต่เราสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้านเลย :)






เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนัง เค้าเลยคิดมาให้เราแล้วว่าตัว Pad จะต้องสะอาดและไม่ปนเปื้อน ก่อนที่จะเอามาใช้กับผิว เค้าเลยแถมตัวคีบมาให้ด้วยค่ะ ซึ่งที่เวิคมากๆคือเค้ามีช้องเก็บตัวคีบมาให้ด้วย ทำให้ไม่ต้องเอาไปเก็บไว้ที่อื่นให้ต้องสกปรกเลย อันนี้ชอบมาก






ตัว Pad จะมีด้านนึงที่เป็นลอนคลื่นๆแบบในรูปค่ะหรือเป็นด้านที่เรียกว่า Micro fiber เราจะใช้ด้านนี้ในการเช็ด ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วต่างๆก่อน แล้วจะใช้อีกด้าน คือ Pure Cotton เพื่อเช็ดบำรุงผิวอีกครั้ง หลีกเลี่ยงรอบดวงตานะคะ




หลังใช้แล้ว ผิวใสขึ้นแบบไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่คัน เพราะเค้ามีส่วนผสมที่น่าสนใจหลายตัว เช่น Triple Probiotic ที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง สร้างเกราะป้องกันผิวแพ้ง่ายของเราให้ไม่อ่อนแอ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อสิว ช่วยลดการอักเสบแพ้บวมแสบแดง ลดโอกาสการเกิดสิว และต้านอนุมูลอิสระ แล้วก็มี Witch Hazel ที่มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการอักเสบของผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆซึ่งเป็นตัวทำให้ผิวเราแย่ลง มี Kakadu Plum ที่ถือว่าเป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามินซีที่มีปริมาณสูงที่สุดในโลก ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้น


มีสารสกัดเอนไซม์จากทับทิมที่ได้รับจากการหมัก ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายของรังสี UVA และ UVB และช่วยปกป้องการเสื่อมสลายของคอลาเจน


แล้วก็มี Caviar Lime มะนาวคาเวียร์เป็น “Natural AHAs” ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังได้ย่างอ่อนโยนเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสขึ้น ปกติวาใช้พวก AHA บางตัวจะแรงเกินไป เห่อทุกที แต่อันนี้ไม่เป็น ถือว่า เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอ่อนโยนจริงๆค่ะ และสุดท้ายกับ สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการลดการอักเสบ ระคายเคือง สามารถใช้ลดอาการแพ้ของผิวที่เกิดจากสารกลุ่มสเตียรอยด์ได้ด้วย




หลังใช้ 7 วันกับ Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad ควบคู่กับครีมเน้นความชุ่มชื้นสูง (ใช้ Claire ลงผิวเป็นตัวแรก) ก็รู้สึกว่าผิวใสขึ้น อิ่มน้ำ สุขภาพดีสุดๆ ช่วงนี้ไม่มี สิวอุดตัน สิวผดใดๆขึ้นด้วย ก็ถือว่าพอใจค่ะ






ส่วนเจ้าตัวสีฟ้าสูตรเข้มข้น Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

(เข้มข้นมาก สูตรเร่งด่วน ใช้เพียง วันเว้นวัน ก็พอ)




เป็นแบบซอง 7 แผ่น อันนี้เค้าเคลมว่าเห็นผลใน 7 วัน มีผลรับรองการเปลี่ยนแปลงด้วย เพราะเจ้าตัวนี้ มีส่วนผสมสำคัญคือ Triple C ซึ่งก็คือ วิตามินซี ที่มีความเสถียรสูง ทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิด ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส แล้วก็มี มะนาวคาร์เวีย ที่เป็น AHA ที่ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน แล้วก็ยังมี Alpha-Arbutin และ Lactic Acid ที่ช่วยเรื่องผลัดผิวอีก และสุดท้ายก็คือ Sodium Hyaluronic Acid ไฮยาลูลอน เพื่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ดูริ้วรอยลดลง หน้าเด็กลงได้ นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของ paraben, silicone, Petroleum, color, sulfate, formaldehyde ด้วยค่ะ


เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา เพื่อผลลัพท์ที่ดีขึ้นค่ะ


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคร่าา
30 มี.ค. 2564 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 19:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank
8 เม.ย. 2564 เวลา 12:49 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล