คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เปรียบเทียบสบู่สครับก้นสองยี่ห้อ แตกต่างกันอย่างไร มาดู!?

28 มี.ค. 2564  |  1471   7  

Say hi ! ทุกคนนนนนนน เชื่อว่าทุกคนจะต้องมีการดูแลผิวหน้า ผิวกาย มีการบำรุงกันอยู่แล้วใช่ไหมละคะ? แต่ต้องบอกเลยว่าส่วนอื่น ๆ ที่อยู่ในร่มผ้าอย่าง “ก้น” ที่แม้จะไม่มีใครมาเห็น ก็ต้องดูแล บำรุงเช่นกันน้าาาา อย่าปล่อยให้น้องน้อยใจ เพราะไม่ดูแลค่ะ ฮ่าาาาาาา


เข้าเรื่องกันเลย วันนี้ เราแวะมารีวิว และเปรียบเทียบ “สบู่สครับก้น” ทั้งสองยี่ห้อให้ทุกึนอ่านกันค่ะ เป็นแบรนด์ไทย กับแบรนด์ญี่ปุ่น เชื่อว่าหลายคนต้องเห็นทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ผ่านตากันมาแน่นอน ไปดูกัน!


และที่เราจะนำมารีวิวเปรียบวันนี้ก็คือสองตัวนี้ NAMI AURA BUTT GLUTA COLLAGEN SCRUB SOAP แบรนด์ไทยเรานี่เอง กับ PELICAN HIP CARE SCRUB SOAP แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นค่ะ !


ทั้งสองชิ้นเป็นสบู่สครับก้น ที่เป็นสูตรกลิ่นพีชเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวเราไปดูทีละตัวดีกว่า


NAMI AURA BUTT GLUTA COLLAGEN SCRUB SOAP 59.-


สบู่สครับก้นจากแบรนด์ Nami เป็นผลิตภัณฑ์ที่พึ่งออกใหม่ได้ไม่นานเท่าไร ตัวสบู่เป็นรูปหัวใจน่ารักกรุบกริบ หอมกลิ่นพีชมากกกกกกกก เป็นกลิ่นพีชที่เหมือนพีชจริงเลยค่ะ หอมหวานมาก ได้กลิ่นแล้วอยากจะกิน 5555555


ตัวสบู่เค้ามีเม็ดสครับในตัวด้วย เป็นเม็ดสครับจากเปลือกแอพพริคอต ส่วนตัวคือชอบนะ เค้าสามารถใช้ได้ทั้งตัวเลยนะคะ โดยเฉพาะจุดที่ด้านอย่างข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม และก้น ที่จะเป็นจุดที่เสียดสีบ่อย เราเน้นขัด ๆ ตรงนี้ได้เลย สามารถใช้ขัดรักแร้ก็ได้นะคะ แต่อันนี้เราว่าเม็ดสครับเค้าแอบใหญ่ไปนีสสสส ถ้าขัดกับน้องจั๊กโดยตรงอาจจะแสบได้ ให้ถู ๆ ที่มือ แล้วค่อยไปถูน้องจั๊กอีกทีดีกว่า ส่วนส่วนอื่นถูโลดดดด เม็ดสครับขัดสะใจมั่ก


สบู่ค่อนข้างฟองเยอะเลยค่ะ อันนี้หลังใช้เราว่าผิวไม่ได้เอี๊ยดมากนะคะ เราชอบเอามาขัดส่วนหลัง ข้อศอก หัวเข่า แล้วก็ก้น ยิ่งส่วนไหนขี้ไคลเยอะ ๆ นะ หลุดแบบสะใจจริ้ง


PELICAN HIP CARE SCRUB SOAP 230.-


สบู่สครับก้นจากประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังมากกกก เราเคยเห็นเค้าฮิตกันในโซเชียลอยู่พักนึงเลยค่ะ สบู่ทำเป็นรูปหัวใจเช่นกัน เม็ดสครับเล็กม๊ากกกกกกก เล็กจนเหมือนไม่มีเลยค่ะ อันนี้ส่วนตัวเราว่ากลิ่นแอบไม่เหมือนพีชแฮะ แต่ก็หอมนะ หอมหวาน ๆ ไม่แน่ใจว่ากลิ่นคล้ายอะไร


ตัวนี้ก็ฟองเยอะค่ะ แต่เท่าที่เราอ่านวิธีใช้มา เหมือนเค้าจะเน้นใช้กับแค่ส่วนก้นกับสะโพกเลยค่ะ ชิ้นนี้เราก็ใช้แล้วชอบนะ เอามาถูก้นกับสะโพกโดยเฉพาะเลย ส่วนตัวเราใช้แอบรู้สึกว่ามันแห้งเอี๊ยดไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหากับการใช้งานค่ะ


หลังจากได้ลองใช้ทั้งสองตัว เค้าก็มีความแตกต่างกันอยู่นะคะ ทั้งกลิ่น เท็กเจอร์ รูปทรงก็มีความคล้ายกัน แต่ก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว เราชอบทั้งสองตัวเลยค่ะ


อย่างของ Nami ความที่เค้าเป็นสบู่สครับ เม็ดสครับเลยค่อนข้างใหญ่และเยอะกว่าของญี่ปุ่น แต่ขัดผิวสะใจจริงง ส่วนของ PELICAN สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่จะใช้ได้แค่กับก้นและสะโพกค่ะ เราว่าใช้ถูตัวแล้วมันแอบแห้ง ส่วนในเรื่องของราคา ของญี่ปุ่นสำหรับเราคือราคาค่อนข้างสูงค่ะ และหาซื้อยากไปนีสสส ของ Nami ราคาถูกแค่ 59 บาท และหาซื้อง่ายกว่าคือที่ 7-11


แต่ใด ๆ ก็คือเราใช้สองชิ้นนี้ควบคู่ สลับวันกันไปจ้าาาาา สครับแล้ว ทำความสะอาดแล้ว อย่าลืมทาบำรุงเพื่อให้ผิวส่วนนั้น ๆ นุ่ม และชุ่มชื้นด้วยน้าาาาาาา


ใครชอบแบบไหนลองดูน้าาาา หรือจะใช้ควบคู่กันไปแบบเราก็ได้เด้อออ บอกเลยว่าใช้คู่กันแล้ว ก้นเอย ข้อศอก ขาหนีบ หัวเข่าเนียน และกระจ่างใสขึ้นมากกกกกกก ดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย อย่าลืมดูแลน้องก้น และส่วนอื่น ๆ ด้วยนะคะ ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 มี.ค. 2564 เวลา 19:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มาก
28 มี.ค. 2564 เวลา 19:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
28 มี.ค. 2564 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้​ทั้งคู่​
28 มี.ค. 2564 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thank
5 เม.ย. 2564 เวลา 10:45 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล