Bio Essence BN Top

ลองของใหม่ สบู่พีชสคลับผิวNam

24 มี.ค. 2564  |  296   4  
 ฮาโหลลล...ทุกคนนนน เอื้อได้ไปลองของใหม่มาตัวหนึง จะบอกว่าปังมากจ้า อะไรดี...มีหรอที่เอื้อจะไม่เอามาแนะนำ...ตัวนี้เป็นตัวช่วยที่จะขจัดเซลผิวที่ตายออกไป ทำให้ผิวของเรากระจ่างใส แหมๆๆ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ไม่เสียเวลาพูดเยอะไปดูกันเลยดีกว่าาาา

ตัวนี้คือ...NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP เป็นสบู่ลูกพีชสครับผิว มีเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากลูกพีชที่ทางเราชื่นชอบมากๆ และมีกลูต้าไธโอน ยังไม่หมดน้ายังมีคอลลาเจน ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมออกพร้อมกับการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มมมม  


เห็นซองคิดว่าไว้ใช้สครับก้นใช่มั้ยล้า...ป่าวจ้าาาาเพราะสามารถใช้ได้ทุกส่วนที่เราต้องการสครับเลยไม่ว่าจะเป็นหัวเข่า ข้อศอก รักแร้ หรือแขนขา ครบบบ


ตัวสบู่พีชจะบอกว่าสุดน่ารักเป็นรูปหัวใจ ดูจากตัวสบู่จะเห็นได้เลยว่าเม็ดสคลับเยอะมากๆ ชอบแบบนี้ที่สุด รู้สึกขัดผิวมัน?


กลิ่นหอมมาก เม็ดสครับก็โอเคเลยนะ เอื้อแนะนำว่าให้นำสบู่ถูบริเวณที่จะขัดแบบเบา ๆ อย่าถูหรือขัดแรงมากนะคะ ตัวองคือนุ่มช่วยให้ลดการบาดได้ดี


หลังใช้รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น บริเวณที่ขัดมีความใสขึ้น เอื้อไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงที่ผิวเลย กลับรู้สึกผิวนุ่มมาก


ตอนนี้คือซื้อตุนเลยเพราะว่าใช้บ่อย ราคาก็น่ารักมาก59บาท หาซื้อง่ายที่7-11 จ้า


สำหรับเอื้อต้องขอบตัวลาไปครั้งหน้ามีของใหม่อะไรมาแนะนำอีกรอติดตามกันนะคะ บะบายยยย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้สุดๆเลยจ้า เล็งตัวนี้เหมือนกันคงต้องซื้อจริงๆซะแล้ว
24 มี.ค. 2564 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม​
24 มี.ค. 2564 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากๆ แพคเกจJDB สล็อตสวยงามเลยครับ


25 มี.ค. 2564 เวลา 11:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล