Bio Essence BN Top

สบู่พีชนามิ รีวิวสบู่สครับก้น Aura Butt

15 มี.ค. 2564  |  2998   7  

สบู่พีชนามิ รีวิวสบู่สครับผิวก้น แก้ผิวแห้งกร้าน ดำคล้ำ

สบู่พีชนามี น้องใหม่ไฉไลเวอร์วัง ที่ทางแบรนด์ได้ออกมาให้เพื่อนๆได้ลองใช้ กับตัวนี้เลย NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP (นามิ ออร่า บัทท์ กลูต้า-คอลลาเจน สครับ โซป) สบู่กลิ่นพีช โคตรหอม แบบหอมมาก กลิ่นหอมทะลุซองกันเลยที่เดียว ตัวนี้เป็นสบู่สครับผิวกาย ช่วยทำความสะอาดร่างกาย ที่มีส่วนผสมของเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออก อย่างอ่อนโยนไม่บาดผิว

ตัวสบู่ยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน และคอนลาเจน ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิว ให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ และช่วยให้สีผิวดูไบรท์ๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น



ผิวเนียนใส ด้วยสบู่สครับผิว สบู่พีชนามิ

สครับผิว สบู่สครับผิวกลิ่นพีช น้องใหม่ตัวนี้ เพื่อนๆสามารถใช้ได้ทั่วร่างกายเลยค่ะ แบบ 5 in1 มากๆ ไม่ว่าเพื่อนๆจะนั่งนานจนแก้มก้นด้าน ขาหนีบดำ ก็เอามาสครับแก้มก้น ขาหนีบได้ หรือข้อศอกด้าน รักแร้หมองคล้ำ หลังเป็นจุดด่างดำจากสิว ก็สามารถนำสบู่มาสครับได้ตามความต้องการของเพื่อนๆเลย เนื้อสบู่บอกเลยว่าอ่อนโยนมากๆ สามารถใช้ได้ในจุดที่ผิวเราเบาะบาง แต่ไม่ต้องถูแบบกดลงไปแรงๆนะคะ ถูเบาๆ วนๆ ก็พอค่ะ เดียวตัวเม็ดสครับจะทำหน้าที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้เราเอง



Packaging Design สบู่พีชนามิ สครับผิว กลิ่นพีช ห๊อมหอม

ตัวแพคเกจจิ้งของเจ้าตัวนี้ก็คือมีความตะมุ้งตะมิ้งมากๆ ตัวสินค้าจะเป็นซองสีชมพูสวยๆ มีการเพ้นต์ลายน่ารักๆ การใช้งานก็ฉีดซองได้ง่ายๆไม่ต้องออกแรงเยอะ ยิ่งแกะซองออกกลิ่นหอมของสบู่ยิ่งเตะจมูกแรงมาก ชอบมากค่ะ 5555 ตัวสบู่ก้อนด้านในเป็นรูปหัวใจสีชมพูอ่อน ปั๊มลายแบรนด์NAMI จะเห็นเลยว่ามีเม็ดสครับอัดแน่นในเนื้อสบู่เยอะมากๆ ขนาดก้อนสบู่พอดีมือ จับถนัดมือเวลาใช้งานดีค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ สบู่พีชนามิ Auia Butt

หลังจากอุ้มได้ทดลองใช้ คือติดใจมาก ตั้งแต่ความน่ารักของตัวแพคเกจจิ้งสินค้า และโดยเฉพาะกลิ่นหอมพีช ที่แบบติดตัวออกมาจากห้องน้ำหลังอาบน้ำเสร็จ ตัวสครับที่ไม่บาดผิว ไม่รู้สึกเจ็บ หลังใช้แล้วไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวแห้งตึง เนื้อสบู่เยอะ ฟองนุ่น สบู่ไม่ละลายน้ำง่าย ขนาดจับแบบพอดีมือ ไม่ลื่นหลุดมือง่ายเวลาใช้ง่าย ไม่ต้องค่อยก้มเก็บสบู่บ่อยๆ ทุกอย่างคือดีไปหมดเลยค่ะ 55555



สรุป

สรุปๆ แนะนำว่าเพื่อนๆควรไปหาซื้อมาลองนะคะ บอกเลยว่าแค่กลิ่นที่ลอยออกมาจากตัวแพคเกจจิ้งก็คือต้องซื้อแล้ว เพราะมันหอมมาก ใครที่แบบที่บ้านสบู่ยังเต็มบ้านอยู่ ก็ซื้อมาตั้งไว้ในห้อง ให้ห้องหอมเล่นๆได้ค่ะ เพราะมันหอมม๊ากกก ใช้แล้วก็หอมแบบติดตัวติดผิว ให้แฟนดมแฟนยังบอกว่าตัวหอมเลยค่ะ อิอิ ไปซื้อ ไปซื้อ~


อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่

Facebook Page : รีวิวเว่อ review

Facebook : Kedchanok Wongtad

Blog : review-by-aum

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ?

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สบู่น่ารักมากค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สบู่น่าลองมากค่ะ กลิ่นพีชหอมๆๆๆๆ 
15 มี.ค. 2564 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดี
15 มี.ค. 2564 เวลา 19:13 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล