Bio Essence BN Top

รีวิว DeodoMin โรลออนสารส้ม ไอเทมเด็ด! รักแร้ขาว ไร้กลิ่น

6 มี.ค. 2564  |  2977   14  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมเด็ดที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะสิ่งนี้แหละจะช่วยกู้ความมั่นใจให้หลายๆ คนที่กำลังมีปัญหาเรื่องน้องจั๊ก(รักแร้) อยู่ได้กลับมามั่นใจอีกครั้ง บอกเลยไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีปัญหา รักแร้ดำ หรือผิวตุ่มไก่ รวมไปถึงเรื่องกลิ่นตัว...อันนี้เอาอยู่เลยจ้า



ขอแนะนำเลยนะ ดีโอโดมิน โรลออน ไวท์เทนนิ่ง นี่เลย คือเราอ่ะเห็นเพื่อนใช้แล้วแบบมาเล่าว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ ใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้นเรียบเนียนขึ้น ทางเราเองก็มีปัญหาเรื่องน้องจั๊กอยู่เหมือนกันใช้มาหลายอันใครว่าดีก็ใช้ เลยไม่รอช้าไปสอยมาบ้าง เราเลือกแบบสูตรขวดสีเหลือง Natural Whitening มาลองดู เพราะกลิ่นเค้าจะหอมหวานนิดๆ กำลังดีเราชอบ (จริงๆ เค้ามีสูตรสีฟ้าและแบบแป้งกับสเปรย์ด้วย)




เอาจริงๆ แอบสงสัยอยู่เหมือนกันว่าเค้าทำให้รักแร้เราเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสได้จริงๆ เหรอ?... แต่พอได้ลองมาอ่านดูส่วนผสมก็เลยเข้าใจล่ะว่าทำไม เพราะเค้ามีส่วนผสมมาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นสารส้มบริสุทธิ์ รวมไปถึงสารสกัดจากธรรมชาติอีก 3 ชนิด ได้แก่ Turmaric, Aloe Vera, Liqorice ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้นขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรักแร้ดำ ระงับกลิ่นกายได้ตลอดทั้งวันแม้จะต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเช้าจรดเย็นก็ตาม อ้อ! และที่ดีงามอีกอย่างก็คือเค้าไม่มีส่วนผสมของปราศจากแอลกอฮอล์ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวใต้วงแขนด้วยล่ะ






โรลออนจะเป็นน้ำใสๆ ทาแล้วก็แห้งไว สบายผิวจ้า


วิธีใช้ : เหมือนโรลออนปกติเลย ทาที่น้องจั๊กทุกเช้าก่อนออกจากบ้าน


ความรู้สึกกับผลลัพธ์หลังใช้ : เราลองใช้มาแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ ตอนแรกเราใช้ไปขวดนึงพอมาสังเกตดูเฮ้ยยย!! รักแร้เราดูเนียนขึ้นจริงๆอ่ะ ไม่ได้ล่ะ ไปสอยขวดที่สองตามมาเลยจ้า ก็ใช้ต่อเนื่องมาทุกวัน ความเต่าดำค่อยๆ จางลงเรื่อยๆ เลยอ่ะ ผิวหนังไก่ที่เคยเป็นตอๆ ก็ลดลง ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้นมาก แล้วกลิ่นก็หอมอ่อนๆ กำลังดีฉุนด้วย




...เอาง่ายๆ ว่าตอนนี้มั่นใจขึ้นสุดๆ เวลาขึ้นรถไฟฟ้าก็ยกมือจับราวโหนได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นหรือรักแร้ดำอีกต่อไป เริ่ดจริงๆ นี่ว่าจะซื้อใช้ต่ออีกเรื่อยๆ เลย นอกจากนี้ยังมีอีกเรื่องที่เรากังวลไม่แพ้เรื่องรักแร้ก็คือ ใช้แล้วเป็นคราบเหลืองไหม? หมดห่วงเลยไม่เหลืองนะจ๊ะ สบายใจได้เลย ไม่ต้องมานั่งเศร้าเวลาเสื้อเหลืองอีกต่อไป แถมยังได้ความมั่นใจกลับคืนมาด้วยเริ่ดมากกก




เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาไม่มั่นใจในน้องจั๊กของตัวเอง เราแนะนำเลย “ดีโอโดมิน โรลออน ไวท์เทนนิ่ง” อันนี้เอาอยู่จริงๆ คอนเฟิร์ม!! ราคาจิ๊บๆ 60 บาท หาซื้อง่ายตามห้างทั่วไปเลย บิ๊กซี, โลตัส ก็มี นี่เราได้มาจากท็อปส์นี่เอง แอบกระซิบว่าเค้ามีแบบผงแป้งกับสเปรย์ด้วยนะ น่าสนใจเหมือนกันเราว่าคราวหน้าจะซื้อมาลองบ้าง


สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วนะ ครั้งหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ น่าสนใจมาแชร์อีก

รอติดตามกันได้เลย บ้าย บายจ้า

……………………………………………………………………………………..



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง เพราะ ชอบใช้โรออลสารส้ม 
6 มี.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า
6 มี.ค. 2564 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
6 มี.ค. 2564 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
6 มี.ค. 2564 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว้าวว
6 มี.ค. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
6 มี.ค. 2564 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจค่ะ แต่สารส้มถ้าใช้ไปนานๆคือไม่ทำให้รักเร้ดำใช่มั้ยคะ คือแม่เราใช้สารส้มตั้งแต่สมัยสาวๆ บอกว่าใช้แล้วรักเร้ดำ พอเลิกใช้ก็หาย เราเลยกลัวสารส้มไปเลย 
7 มี.ค. 2564 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
7 มี.ค. 2564 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจมากค่ะ
8 มี.ค. 2564 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks ka
8 มี.ค. 2564 เวลา 11:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล