Panpuri​ เปลี่ยนวิกฤติ​ เป็นโอกาส​ จากพังเป็นปังเฉย​

28 ม.ค. 2564  |  530   17  
❌งานนี้โนสปอนเซอร์อีกเช่นเคยนะคะ ซื้อเอง​ จ่ายเอง รีวิวเอง❌


?ลมหนาวมาเมื่อใด หน้าของฉันนั้นแห้งเสมอ​ คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร​ ลมหนาวมาเมื่อใด ผิวหน้าของฉันแห้งขาดน้ำเสมอ​ ผิวหน้าที่มันอ่อนไหว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าใด​?


​จนได้มาเจอกับ​คู่หูตัวเทพของ​ Panpuri​ นี่แหละค่าา​ ตัวช่วยสุดเลิฟ​ ทำหน้าที่ปลอบประโลม​ผิวหน้าที่แห้งขาดน้ำ​ กลับมาสู่ผิวหน้าเปล่งปลั่ง​ สดใสได้เหมือนอย่างเคย​ เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะพอรู้จัก​สรรพคุณของเจ้า​ Panpuri​ ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum​ และ​ Panpuri​ ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil​ กันมาบ้างแล้ว​ แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก​ ? บอกเลยงานนี้มีเสียตัง​แน่​นอน​ อิอิ




เรื่องนี้ต้องอ่าน 

ขอเกริ่นนิดนึงนะคะ​ ว่าตอนที่แอร์ใช้ครั้งแรก​ มีความรู้สึกว่าเหมือนจะแพ้​ รู้สึกคันยิบๆ​ บนใบหน้า​ แล้วก็มีอาการแสบร้อน​ เหมือนมีใครเอาน้ำกรดมาราดเลยค่ะ​ แล้วก็หน้าลอกเป็นขุยๆ​ เลยลองไปถามบีเอว่า​ ปรกติเวลาลงออยล์ไปมันจะยิบๆ​ แบบนี้ไหม​ ซึ่งบีเอ​บอกว่าปรกติ​ แอร์เลยทู่ซี้ทดลองใช้อีก​ 2-3​ ครั้ง​ ก็ยังคงแสบหน้าอยู่เหมือนเดิม​ จนคิดว่าจะเลิกใช้แล้ว​แหละ​ ไม่ไหว​เลย​ แพงก็แพง​ แต่ดันใช้แล้วแพ้​ จนกระทั่งไปปรึกษาพี่สาวคนนึง​ ซึ่งนางเก่งด้านส่วนผสม เราก็เลยถึงบางอ้อว่า​ สกินแคร์กลุ่มออแกนิคทั้งหลายจะมีการใช้ essencial oils ที่มากกว่า​ เดาน่าถ้าถึงขั้นแพ้คือส่วนนี้ที่เป็นไปได้สูงสุดค่ะ​ ถ้ารู้สึก​คันหน้า แสบแดง หยุดและรีบเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์หรือน้ำเกลือ ทาสกินแคร์ประจำตัวไปก่อน พอหน้าเริ่มดีขึ้นค่อยกลับไปใช้ใหม่​ หลังจากพักหน้า​ 3-4​ วัน​ แอร์ตัดสินใจที่จะกลับมาลองใช้อีกครั้ง​ แต่ครั้งนี้​ แอร์จะลงมอยเจอร์เพิ่มความ​ชุ่มชื้นไปก่อน​ แล้วค่อยลองลงออยล์​อีีกรอบ​ เออ... มันใช้ได้แล้ว​ ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด​ กรี๊ดดีใจมากค่ะ


?ปล. ตอนนั้นด้วยความที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แอร์ใช้พวกวิตามินซีลงไปก่อน แล้วตามด้วยออยล์ เลยเกิดอาการแพ้ แสบหน้าและลอกเป็นขุยๆ 



ลอก​จริงจัง​ น่ากลัวมาก นึกว่าหน้าจะพังซะแล้วเรา ?




PANPURI​ Revive

ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum


เซรั่มเนื้อบางเบา สีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เบาๆ ของดอกมะลิและสารสกัด ย้อนวัยให้ผิวอ่อนเยาว์ เนื้อสัมผัสดีมากตัวช่วยกู้ผิวอย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะปาร์ตี้หนักขนาดไหน ตัวเดียวเอาอยู่! สามารถลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระอย่างเห็นได้ชัด พร้อมยกกระชับทำให้ผิวเรียบเนียน


❤️​ปริมาณ​และราคา

30ml./2950 บาท


❤️เหมาะสำหรับ

​ผิวธรรมดา​และ​ผิวที่มีริ้วรอย​


❤️คุณสมบัติพิเศษ

กู้ผิวอย่างเร่งด่วนจากสัญญาณแห่งวัยทั้ง 5 ประการ


❤️เซรั่มบำรุงผิวที่ประกอบไปด้วย 

?ArunaYouth™ Complex เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น และช่วยต้านสัญญาณแห่งวัยทั้ง 5 ประการ


?เติมคอลลาเจน

นอกจากสารสกัดจากข้าวหมักญี่ปุ่นที่ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์คอลลาเจนอันเป็นสาเหตุของผิวหย่อนคล้อยและการเกิดริ้วรอยแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากสาเกหมัก เพื่อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดการหย่อนคล้อย เผยผิวที่กระชับและแข็งแรงขึ้น


?ผิวสว่างกระจ่างใส

Bifida Ferment ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น และฝ้ากระดูจางลง

เนื้อผลิตภัณฑ์​

​เนื้อเซรั่มสีเหลือง​อำพัน​ เนื้อบางเบา​ แต่ค่อนข้าง​ซึมช้านิดนึงนะคะ​ เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวนิดนึง


❤️​วิธีใช้

​หยดลงฝ่ามือ​ประมาณ​ 2-3​ หยด​ ใช้ฝ่ามือวอร์มเซรั่ม​ แล้วแปะ​ลงบนหน้าและลำคอ​ แล้วค่อยๆนวด​จนเนื้อออยล์ซึมลงผิว​ ลงเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน


?​แนะนำให้ใช้ก่อน​ Night Oil​ และควรใช้คู่กัน เพื่อป​ระสิทธิภาพ​ที่ดีมากยิ่งขึ้น​ 




Panpuri​ Revive ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil​ 


ออยล์บำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนสี Midnight Blue ที่อุดมไปด้วย Bakuchiol เข้มข้นถึง 1.0% ที่มีคุณสมบัติเหมือนเรตินอล แต่ปลอดภัยกว่า อ่อนโยนกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า ซึ่งจะช่วยลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระ โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง และไม่ระคายเคืองผิว


❤️ปริมาณและราคา

​30​ml./2800​ บาท


❤️คุณสมบัติ​พิเศษ​

ด้วยส่วนประกอบของ ArunaYouth™ Complex, Bakuchiol Oil และ น้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 3 ชนิด 


?ช่วยฟื้นฟูให้เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ เร่งกระบวนการซ่อมแซมผิวในเวลากลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย และเคลือบบำรุงผิวเพื่อเป็นเกราะป้องกันผิวชั้นนอก


?เติมคอลลาเจน

ด้วยส่วนผสมจาก Bakuchiol ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเหมือนเรตินอล แต่ทรงประสิทธิภาพ และอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า ผลิตภัณฑ์นี้จึงช่วยเติมคอลลาเจน และสารแอนติออกซิแดนซ์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยลดเลือดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว


?ชะลอริ้วรอยแห่งวัย

ด้วยสารสกัดที่อุดมไปด้วยน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติถึง 3 ชนิด ประกอบด้วย Columbian Kahai, Organic Baobab และ Bio-Ferment Gromwell Root Red Oils น้ำมัน Night Oil ตัวนี้ช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ สัญญาณแห่งวัยทั้ง 5 รวมถึงบำรุงผิวอย่างล้ำลึก


❤️เนื้อผลิตภัณฑ์​

​เนื้อออยล์​สีมิดไนท์บลู น้ำเงินใส​ มีกลิ่นหอมละมุน​ เนื้อค่อนข้างซึมช้านิดนึง​ 


❤️วิธีใช้

​หยดลงฝ่ามือ​ประมาณ​ 2-3​ หยด​ ใช้ฝ่ามือวอร์มออยล์​ แล้วแปะ​ลงบนหน้าและลำคอ​ แล้วค่อยๆนวด​จนเนื้อออยล์ซึมลงผิว​ ลงเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน


?แนะนำให้ลงหลังจาก​ SOS Serum​ และควรใช้คู่กัน เพื่อป​ระสิทธิภาพ​ที่ดีมากยิ่งขึ้น


❤️ความรู้​สึกหลังใช้​คู่หูตัวเทพ

จากที่เกริ่นไว้เลยค่ะ​ จากที่แพ้หนักๆ​ แต่ตอนนี้กลายมาเป็นคู่หูคู่บุญ​ไ​ป​ซะแล้ว

แล้วปรกติแอร์จะไม่ค่อยชอบกลิ่นมะลิเท่าไหร่​ แต่ดันชอบสองตัวนี้ซะงั้น ชอบเพราะมีกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทางบีเอแนะนำว่า ตอนที่เราวอร์มเซรั่ม​ และออยล์ ก่อนใช้ให้เราสูดลมหายใจ ค่อยๆ สูดกลิ่นเข้าไป โอ๊ยยย... คือฟินมากค่ะเพื่อนๆ ยิ่งตอนนวดลงบนผิวหน้า ยิ่งฟิน หลังจากใช้สองตัวนี้มาเกือบปี สัมผัสได้ว่าหน้านุ่ม ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ตื่นขึ้นมารู้สึกหน้าเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ หน้าดูตึงกระชับ ไม่หย่อนคล้อย​ รูขุมขน​ดูเล็กลง​ คือเริ่ดดดดดมาก หลงรักเลย เป็นสองตัวที่ต้องมีติดไว้ เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้าน ??




ปล. ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคล


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม​ได้ที่

FB​ : Panpuri

IG​ : Panpuri


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ​ อยากได้กันบ้างรึยัง​​เอ่ย​ ? กระทู้ยาวไปนิด​ แต่ยังไงก็ขอขอบคุณใครที่อ่านมาจนจบด้วยนะคะ​ วันนี้ขอจบตัวลากันไปก่อนน้าา​ บายยย​ ?


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สนใจอยู่เลย ขอบคุรค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากตัวนี้^^
28 ม.ค. 2564 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
แพคเกจดีมากค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ แบรนด์นี้ของเขาดีหลายตัวเลย
28 ม.ค. 2564 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10
งุ้ยยย น่าสนใจ
28 ม.ค. 2564 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ต้องจัดแล้วค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 17:19 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองมากค่ะ แต่ของแบรนด์​นี่เราใช้ตัว Foam ​ อยู่ ใช่ดีมาก กลิ่น Luxury​ สุดๆ ชอบค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 13
สุดยอดเลย 
28 ม.ค. 2564 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 14
แบรนด์นี้ดีๆหลายตัวเลยค่ะ ชีทมาส์กก็ดี แป้งก็ดี มีแววล้มละลายสูงมาก ?
28 ม.ค. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดูรีวิวแล้วน่าลองมากเลยทีเดียวค่า
29 ม.ค. 2564 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 22:53 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล