Bio Essence BN Top

ปังปุริเย่! ทดลองใช้ 10 วัน กับคู่หูโทนเนอร์ + อิมัลชั่น จาก CLINIQUE

24 ม.ค. 2564  |  544   5  


     สวัสดีค่าาา~ วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์จาก CLINIQUE กันจ้า ซึ่งตัวที่เราจะพูดถึงก็คือ โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิว Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator กับ อิมัลชั่น Clinique iD เป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากก ๆ เลยค่ะ เอาล่ะ ไม่เวิ่นดีกว่า ไปดูรีวิวกันเล้ยยย ♥

     ต้องบอกก่อนนะคะว่า เราเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง แต่ว่าช่วงนี้ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนไป ผิวหน้าเราก็ค่อนข้างบอบบาง แพ้ง่ายไปด้วย และตัวโทนเนอร์ที่ได้รับมาทดลองนั้นก็เหมาะกับเรามากก (สูตร 1.0) เพราะน้องคนนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญคือเหมาะกับผิวบอบบางด้วย เพราะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ! เริ่ดมั้ย ^^

CLINIQUE Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator


     ขวดนี้ใหญ่จุใจมากขนาด 400 ml ราคา 1,550 บาท ตัวแพคเกจดูแข็งแรงนะ แต่!! เราไม่ชอบหัวด้านในเลย เพราะว่ารูใหญ่มากกกกกกก เปิดมาครั้งแรกคือตกใจ เกือบแล้ว เกือบจะเทพรวดออกมาเลยค่ะ 555 ยังดีที่เบรกทัน เราก็จินตนาการว่าจะเป็นหัวจุกแบบเหยาะได้สะอีก T^T แงงงง


     เนื้อโทนเนอร์ เป็นน้ำเหลว ใส ไม่มีกลิ่น ไม่ฉุนนะ สำหรับเราตอนดมแวบแรก แอบมีกลิ่นแปลก ๆ นิดนึง อาจจะเพราะว่าเค้าไม่มีแอลด้วยแหละ ก็คือเน้นอ่อนโยน ตอนเช็ดที่หน้าก็ไม่แย่นะทุกคน คือไม่มีกลิ่นจริง เราใช้สำลีโทนเนอร์เช็ดด้วย โอเคมาก ความรู้สึกที่เช็ด ไม่เหนียว ไม่เหนอะผิวเลยจ้า ซึมไวมาก :)


     ตัวนี้ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว แต่จะบอกว่าตอน 2-3 วันแรก มันดันสิวออกมาด้วยอ่ะ ตกใจมาก แบบเราจะแพ้อะไรที่อ่อนโยนแบบนี้ไม่ได้นะ 55555 คือเราไม่รู้ว่ามันดันสิว หรือฮอร์โมนเราอาจจะเปลี่ยนพอดีด้วยรึป่าว อาจจะเป็นที่เราคนเดียวมั้ยนะ แต่พอหลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ดีขึ้นค่ะ ยิ่งใช้คู่กับ iD ด้วยแล้วโอเคเลย

▲ ทุกคนอย่าพึ่งตกใจรอยสิวนั้น 555 มันก็ค่อย ๆ ดีขึ้นอยู่นะ หลังจากใช้ไป 10 วัน

     - เอาล่ะ มาพูดถึงตัวที่เราประทับใจมาก ๆ อย่าง iD ตัวใหม่กันเถอะ -

     อิมัลชั่น Clinique iD น้องคนนี้เป็นสูตรใหม่เลย จะบอกว่าชอบมากกกกกกกกก >///< ตัวมอยส์เจอไรเซอร์สีฟ้าตัวนี้ก็คือ

Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly

     เป็นเนื้อเจลที่เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงผิวมัน ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น แล้วก็แก้ปัญหาผิวอุดตันด้วย เหมาะกับเรามาก ๆๆ เนื้อมอยส์เจอร์จะเป็นสีฟ้าใส ๆ ละมุน ๆ ไม่เหลวไป ไม่เหนียวไป ซึ่งส่วนตัวก็เป็นคนที่ชอบสกินแคร์แบบเนื้อเจลอยู่แล้ว

     ใช้คู่กับ บูสเตอร์สีแดงที่เป็นตัวใหม่เหมือนกัน มีส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ช่วยลดสิว ผิวไม่อุดตัน เรียบเนียน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนา


     ใครที่ไม่เคยใช้ iD มาก่อนจะไม่รู้ว่ามันใช้ยังไง คือหลัก ๆ เราจะต้องเลือก มอยส์เจอไรเซอร์ บูสเตอร์ นะ แล้วสูตรเค้าก็เยอะมาก แบบคลอบคลุมทุกผิวจริง ๆ เวลาใช้ เราจะเอาตัวบูสเตอร์ใส่เข้ากับมอยส์เจอไรเซอร์ จะสังเกตุได้จากหัวปั๊มที่มี 2 รู ตรงนี้ทาง Clinique เค้าคำนวณมาแล้วกับปริมาณที่พอเหมาะ คือกดออกมาก็จะได้สัดส่วนที่ดี จะเห็นได้จากรูปด้านบนที่มีส่วนผสมของบูสเตอร์สีแดงออกมานิดนึง ♥

     หลังจากใช้ 10 วัน เราเลิฟตัวนี้มาก ๆ เลยค่ะ ♥ คือเนื้อเจลเค้าค่อนข้างบางเบา แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีอยู่ ความรู้สึกตอนทาคือไม่เหนอะผิวเลย ซึมดีมาก แล้วยิ่งตอนที่เราใช้โทนเนอร์ Clarifying Lotion แอบมีสิวขึ้นนิดหน่อยใช่มะ แต่พอใช้ตัวนี้คู่ด้วยคือเริ่ด สิวค่อย ๆ ลดลง หน้าค่อย ๆ เรียบขึ้น และที่สำคัญคือหน้านุ่มมากเลยอ่ะ เหมือนเป็นตัวที่เข้ามาเติมความชุ่มชื้นให้ผิว หน้าที่ลอก ๆ อยู่ คือดีขึ้นมากเลยค่ะ ปลื้มมาก หมดขวดนี้คือไปซื้อต่อแน่นอน คุ้ม ^^


- เอาล่ะ สรุปเลยละกัน -


     ที่เราบอกว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัว เพราะนี่เป็นขั้นตอนการบำรุงผิวที่ดี เราเช็ดโทนเนอร์ไปก่อนเพื่อเปิดผิว ผลัดพวกเซลล์เก่า ๆ ทิ้งไป เตรียมพร้อมรับการบำรุง แล้วก็โบกต่อด้วย iD ผิวดีมาก ปังปุสุด ๆ ^^ เรื่องผลลัพธ์ เราให้ iD ชนะเลิศ ส่วนโทนเนอร์คือไม่แย่ แต่เห็นผลอย่างช้า ๆ เราขอให้คะแนนแบบนี้นะ

โทนเนอร์ : 4/5

อิมัลชั่น : 5/5

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบน้า เราก็เขียนไม่ค่อยเก่ง แต่อยากจะมาแนะนำเผื่อช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ว่าอยากลองมั้ย เราว่าโอเคเลยนะ ^^ ถือเป็นสกินแคร์ที่น่าจะตอบโจทย์กับทุกคนไม่มากก็น้อยค่ะ



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
24 ม.ค. 2564 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้สิวเพียบเลย ตัวนี้น่าใช้มาก 
7 ก.พ. 2564 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองเลย^^
7 ก.พ. 2564 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank
7 ก.พ. 2564 เวลา 21:18 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล