Bio Essence BN Top

ผิวหน้าฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีกับ Kanda UV AQUA Sunscreen Nude Tone Up

22 ม.ค. 2564  |  328   3  
      สวัสดีจ้าสาวๆ เพชรกลับมาแล้วว ><และแน่นอนจ้าไม่ว่าเพชรจะหายไปนานซักแค่ไหน แต่เพชรก็ไม่ลืมที่จะหาไอเท็มดีๆมาแนะนำเพื่อนๆเหมือนเคย ช่วงนี้ถึงอากาศจะหนาวแต่แดดก็แอบแรง เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาดกับไอเท็มเด็ดที่เพชรจะนำมาบอกในวันนี้ ใครที่อยากหน้าฉ่ำน้ำ ใครที่อยากแต่งหน้าออกมาแล้วผิวสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ผิวดูละมุนๆแล้วล่ะก็ เกาะติดกระทู้นี้ไว้แน่นๆเลยนะสาวๆ เพราะวันนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ของkanda หรือ กันดะ นั่นเองอยากมาบอกต่อให้ทุกคนรู้จักเพราะเพชรได้ลองใช้มาซักพักและคิดว่ามันดีจริงสมคำร่ำลือ




ชื่อเต็มๆของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ Kanda UV AQUA Sunscreen Nude Tone Up SPF50/PA เขามีทั้งหมด 4สีนะคะสาวๆแต่ตัวที่เพชรพูดถึงคือSunscreen Nude Tone Up (สีเหลือง) เห็นแค่แพ็คเกจก็เป็นต้องแวะแล้วววเพราะแพ็คเกจเขาน่ารักมากกก อ่ะมาเข้าเรื่องสำหรับครีมกันแดดกันดะตัวนี้เหมือนเขาสร้างขึ้นมาเสกให้ผิวเราเนียนฉ่ำแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่ กรี๊ดดด!!!อารมณ์ประมาณว่าแต่งเหมือนไม่ได้แต่งเลยค่ะสาวๆเจ้าครีมกันแดดตัวนี้นอกจากจะกันแดดได้ดีแล้ว ยังเป็นเบสที่ทำให้หน้าเนียน ฉ่ำดูสุขภาพดีที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะและซึมไวมาก( เพชรใช้ตัวนี้ตัวเดียวและลงคอนซีลเลอร์ปกปิดนิดหน่อยแค่นี้จบเลย)




มาดูเนื้อครีมของเจ้าตัวนี้กันจ้า นี่เลยเนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีออกนู้ดๆ เนื้อครีมไม่หนัก เกลี่ยง่าย ซึมไวทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเพราะเจ้าตัวนี้ซึมลงไปในผิวเร็วมากกและที่สำคัญไม่เป็นคราบด้วยนะคะสาวๆ




อ่ะนี่ๆ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คืออยากจะอวดแพ็คเกจมากกกมันน่ารักมากจริงๆค่ะ ขวดเล็กน่าพกพา พกพาได้ง่ายประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าสุดๆ ฝาเปิด-ปิดก็ดีใช้งานสะดวก ควรค่าแก่การซื้อมาติดห้องไว้สุดๆเลยยย




สำหรับที่สนใจอยากตำตามเพชรเจ้าตัวนี้มีทั้งหมด4สี สามารถหาซื้อได้ที่

 ช่องทางออนไลน์ : Lazada / Shopee /Konvy/Beauticool

หรือจะเป็น Line : @kandabeauty

ส่วนใครต้องการหาซื้อ ตัวนี้ Sunscreen Nude Tone Up แบบเพชรสีนี้มีจำหน่ายที่ 7-11 แล้วนะค้า (ช้าหมดอดสวยน้า55555555)




สำหรับวันนี้เพชรขอตัวลาไปก่อน รอบหน้าเพชรมีไอเท็มเด็ดๆอีกจะนำมาบอกต่อเพื่อนๆแน่นอน อยู่บ้านก็ห้ามโทรมนะสาวๆเราต้องสวยตลอดเวลา55555 ใครอยากรู้ว่ารอบหน้าเพชรมีอะไรอยากมาบอกต่อ รอติดตามกันได้เลยนะคะ บ๊ายบาย...


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารัก ขวดแอบคล้ายเจลล้างมือ 
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล