กู้ผิวแห้งให้กลับมานุ่ม แก้ได้ง่ายๆด้วย Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer

20 ม.ค. 2564  |  1696   4  

สวัสดีปี 2021 ค่ะทุกคน (((: 

ฮัลโหลลลลทักทายค่าทุกคน แวะกลับมาทักทายกันอีกตามเคย ช่วงนี้อยู่ในเทศกาลปีใหม่บอกเลยว่า บรรยากาศอบอุ่นมากช่วงนี้ เชื่อว่าใครๆก็หลงรักเดือนธันวาคมอย่างแน่นอน ทั้งบรรยากาศ และสีสันของวันคริสมาส ไปจนถึงวันปีใหม่เลย ช่วงนี้อากาศที่ประเทศไทยก็หนาวๆเย็นๆ มากเป็นพิเศษ มากกว่าปีอื่นๆที่ผ่านมา หลายคนคงมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหลายบ้านอย่างแน่นอน ยิ่งอากาศของภาคเหนือตอนนี้คงจะเย็นสบายน่าดู

แน่นอนว่าหน้าหนาว ต้องมาพร้อมกับบรรยากาศที่เปลี่ยนไป และผิวที่แห้งกร้าน หยาบกระด้างด้วยเช่นกัน (แงง เกือบจะดีแล้วเชียว) ยิ่งอากาศเย็นเราก็ต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดเวลานะทุกคน นอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายยิ่งต้องดูแลไม่แพ้กัน เพราะเวลาผิวแตกนี่เป็นอะไรที่ คันและทรมานสุดๆ โบไม่ชอบเลยจริงๆ แต่วันนี้ก็มีไอเท็มจัดการกับปัญหาเหล่านั้น ด้วยตัวนี้เลย




Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer: 295 บาท

หลายๆคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะเค้าติดตลาดมาก สาวๆชอบใช้กันโดยเฉพาะโบก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เป็นสาวกแบรนด์นี้เลย ส่วนตัวเป็นคนติดโลชั่นมาก ต้องทาทุกวัน เช้าเย็น หลังอาบน้ำถ้าไม่ได้ทาคือจะนอนไม่หลับ หรือรู้สึกไม่สบายตัว และ Jengens ก็เป็นแบรนด์ที่โบไว้ใจที่จะใช้นาง เพราะนางดีจริงแบบไม่จกตา เป็นครีมทาผิวหนึ่งในใจมาก ใช้ตลอด ลองมาแล้วเกือบทุกสูตร

แต่สูตรนี้ที่โบจะมารีวิวในวันนี้ บอกตามตรงว่าพึ่งได้ลองไม่นานมาก ก่อนที่จะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านเพราะเค้าเป็นสูตรใหม่ ที่เป็น สูตร Oil-infused จากเจอร์เกนส์ จะช่วยมอบความชุ่มชื้นผิวยาวนานด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ ยาวนาน




จะช่วยดูแลผิวและฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สูตรผสานน้ำมันปรนนิบัติผิวอันทรงคุณค่า Morrocan Argan Oil และ Vitamin E เพื่อผิวที่ดูมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใช้ทุกวันเพื่อผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก ทุกๆวัน มาในลักษณะขวดหัวปั๊ม ขนาด 16.8 oz ที่ใช้ง่ายและขนาดที่พอเหมาะตั้งไว้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ขวดนึงใช้ได้แบบยาวๆ 2-3 เดือนเลย ที่สำคัญราคาเค้าไม่แรงเลย ทำให้ชอบมากทั้งคุณภาพและราคา




เนื้อสัมผัสเป็นสีขาวที่มีความเข้มข้นมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ จะสูตรไหนก็จะกลิ่นประมาณนี้เลย แบบทาแล้วจำได้ว่ากลิ่นนี้ Jergens แน่นอน แต่ในความเหนียว เข้มข้นของเค้า พอทาแล้วกลับไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ เค้าสามารถซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเอาไว้ สบายผิว เลยทำให้ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน




ภาพก่อนและหลังใช้จะเห็นได้ว่าผิวมีความแตกต่างกันอย่างมาก รูปนี้ไม่มีการรีทัชใดใดทั้งสิ้น อย่างที่บอกว่าโบใช้ Jergens มาหลายสูตรก็เป็นลูกค้าที่ใช้จริงและใช้แบรนด์นี้อยู่ตลอด ผลลัพธ์หลังใช้เลยดูเป็นผิวที่สุขภาพดี มีความเล่นแสงมากยิ่งขึ้นด้วย ข้อดีที่เห็นได้ชัดคือเค้าให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน ไม่ได้แค่เพียงหลังทาเสร็จเท่านั้น แต่จะช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้นอยู่ตลอด มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในทุกๆวัน




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิว Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer ต้องบอกเลยว่าที่พิมพ์ไปเป็นความรู้สึกจริงๆสำหรับสูตรนี้ ข้อดีบอกไปหมดแล้ว ข้อเสียอาจจะเป็นเรื่องของความหนักของเนื้อครีม สำหรับคนอื่น แต่โบไม่มองเป็นข้อเสียนะโบชอบครีมที่มีความเข้มข้นแบบนี้มากๆ แต่อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบด้วย ใครที่เป็นคนผิวมัน เหงื่อออกเยอะๆตลอดเวลา ตัวนี้ก็อาจจะไม่ตอบโจทย์ แต่คนที่ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นถ้าได้ลองบอกเลยว่าต้องรักสูตรนี้อย่างแน่นอน เหมือนกับโบ

แอบบอกสำหรับคนที่ไม่รู้จริงๆว่าเค้าขายที่ไหน สูตรนี้และสูตรอื่นๆของเค้าก็สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วประเทศ เลยจ้า ใครที่เคยใช้สุตรนี่ หรือชอบสูตรอื่นๆมากกว่า ไหนลองมาเม้าให้ฟังกันหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ใครอยากจะไปตำตามก็รีบไปตำกันเลย หน้าหนาวนี้จะได้ไม่ต้องอายใครว่าผิวชั้ลแตก บะบายยย



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองคะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองมากเลย ครีมเขาดีจริงๆ
21 ม.ค. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
21 ม.ค. 2564 เวลา 11:16 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล