เคล็ดลับการบำรุงผิว เนียนนุ่ม แม้ทำงานในห้องแอร์ตลอดวัน ด้วย Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer

19 ม.ค. 2564  |  797   7  

 Hello


มามะ !!

ใครที่ต้องทำงานอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน แล้วผิวแห้งเป็นขุยแบบเราบ้าง

ปกติทำงานในห้องแอร์แล้ว ช่วงนี้อากาศเมืองไทยอยู่ๆ ก็เริ่มเย็นลงนิดนึงด้วยนะ ผิวเราก็ยิ่งแห้งไปกันใหญ่ ต้องหาตัวบำรุงมาทาผิวกันสักหน่อยแล้ว อิอิ


หลายๆ คนคงเป็นแฟนโลชั่น Jergens กันใช่ไหมล่ะ เพราะเค้าขึ้นชื่อในเรื่องโลชั่นทาผิวมาตลอดๆ ซึ่งเค้าเป็นโลชั่นทาผิวลูกรักของเรามาตลอดเช่นกัน ซื้อใช้หมดกันไปไม่รู้กี่ขวดต่อกี่ขวด และโลชั่น Jergens สูตรที่เราใช้ช่วงนี้แล้วปลื้มปริ่ม คือน้องคนนี้เลย

 Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer

ความดีงามของสูตรใหม่ ที่กระแทกใจเราเต็มๆ คือ เค้ามีส่วนผสมของ Morrocan Argan Oil และวิตามิน E ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิวชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก แถมเค้ามีประโยชน์ต่อผิวมากๆ เหมาะกับการบำรุง ฟื้นฟูผิวที่แห้งตึง เป็นขุยสุดๆ 


ส่วนตัวเราชอบขวดไซส์ใหญ่ของเค้านะ เพราะเป็นหัวปั๊มใช้งานง่าย ตั้งไว้ใกล้ตัวตอนทำงาน รู้สึกผิวแห้งเมื่อไหร่ก็ปั๊มโลชั่นมาทาได้ทันที ชีวิตดีขึ้นเยอะ อิอิ


เนื้อโลชั่นตัวนี้จะเป็น สูตร Oil-infused ที่เรียกว่าเป็นโลชั่นผสมกับน้ำมันบำรุงผิวอาร์แกนออยล์ จะเห็นว่าเนื้อเค้าเป็นครีมสีขาวเนียนที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายอยู่นะ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักผิวจนเกินไป สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ 


กลิ่นของเค้า คือหอมมากกก กลิ่นจะมีความหอมสะอาดๆ ที่เป็นสไตล์ของโลชั่น Jergens เลย ทาแล้วได้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตัวหอมๆ ด้วย ฟินนนน


ขอชี้เป้าพิกัดให้ไปทุกคนไปซื้อก่อนนะ เพราะน้องหาซื้อง่ายมากๆมีจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วประเทศ หรือใครอยากดูข้อมูลก็ตามไปที่ FB : Jergens Moisturizers in Thailand ได้เลย


ปกติเราทำงาน หรืออยู่ในห้องแอร์แทบตลอดทั้งวันเลย ผิวมันก็จะแห้งๆ เป็นขุย ยิ่งช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลง ผิวยิ่งแห้งตึงเลยจ้า เราก็ตั้งโลชั่นไว้ใกล้ๆ ตัว ทาหลังอาบน้ำเสร็จ หรือเวลาที่รู้สึกผิวแห้ง


อย่างช่วงนี้ใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดผิวตลอดเลย กลัวโควิดอ่ะแหละ T^T ทำให้ผิวที่แห้งอยู่แล้ว ยิ่งแห้งสุดๆ เราก็ทาเจ้าตัวโลชั่นนวดๆ ผิววนไปจ้าา กู้ผิวได้สบายใจ 



 ปกติเรากดใช้ประมาณ 2 - 3 ปั๊ม ทั่วแขนทั้งสองข้าง และกดอีกประมาณ 3 - 4 ปั๊ม ทาผิวบริเวณขา และหัวเข่าจุดที่เป็นข้อพับทุกวัน ผิวก็จะเนียนนุ่ม เอามือลูบๆ ก็จะเรียบลื่น ได้ฟีลที่ดีต่อใจจริงๆ ฮะ ครอบครัวเราก็ใช้กันหมด ตั้งขวดโลชั่นไว้ตามจุดต่างๆ ของบ้าน เรียกว่าแฟนคลับก็ว่าได้ ฮ่าา 


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ

ใครชอบใช้เหมือนกัน หรือใช้สูตรไหนอยู่มาคุยกันได้ อิอิ

ม๊วฟฟ .







7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ม.ค. 2564 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สูตรใหม่น่าลองค่ะ ตัวปกติของเค้าก็คือดีมากอยู่แล้วจริงๆ
20 ม.ค. 2564 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของใหม่ ยี่ห้อนี้ดีหลายตัว
20 ม.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่าาา
21 ม.ค. 2564 เวลา 6:12 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล