Bio Essence BN Top

Review เจลล้างหน้าจากใจคนผิวแพ้ง่าย

8 ม.ค. 2564  |  346   2  


สวัสดีค่าาา ! พี่ๆ น้องๆ ชาว Cosmenet ทุกคน .. วันนี้เอิร์ธก็อยากจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ากันหน่อยค่ะ เนื่องจากช่วงนี้ทั้งมลภาวะ PM2.5 ก็มาใหม่ แมสที่ใส่ก็ยังทำพิษ ฉะนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆกันค่ะ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวน๊า


มาเริ่มที่ตัวแรกกันจ่ะ 





Acne-Aid Liquid Cleanser ขวดสีแดง

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เบื้องต้น

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว สำหรับผิวมัน ผิวผสมและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ช่วยลดความมันอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำร้ายผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ด้วยสูตรเฉพาะ ปราศจากสบู่ พร้อมผสานคุณค่ามอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดีและมี pH ที่สมดุลอ่อนโยน

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้

ตัวนี้น่าจะเคยได้ยินชื่อกันมานานในวงการคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายหรือผิวมันตัวนี้ก็ใช้มานานค่ะ ชอบความรู้สึกหลังล้างหน้าที่มันไม่เอี๊ยดๆ ไม่แพ้ ใช้แล้วไม่มีสิวพิ่มขึ้นแต่อย่างใด ตอนที่เป็นสิวผดก็จะช่วยลดลงนิดนุง แต่สิวอักเสบไม่ค่อยเท่าไหร่จ้า

คะแนน : 8/10

ราคา : 209 / 715 / 1,165 THB

ปริมาณ : 100 / 500 / 1,000 ml.



Peurri Clear All Acne Cleanser



ข้อมูลผลิตภัณฑ์เบื้องต้น

เจลล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิวที่สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ด้วยนวัตกรรม Acnacylic ABTM เอกสิทธิ์เฉพาะของ PEURRi ผสานการทำงานระหว่าง Salicylic acid และ Acne Buster พลังสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน สาเหตุหลักของการเกิดสิว โดยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง พร้อมทั้งลดการสะสมของเชื้อ P. Acne และลดการอักเสบของผิว บำรุงผิวให้ชุมชื่น และเสริมสร้างเกราะปราการผิว ด้วยวิตามินบี5 เข้มข้น พร้อมด้วยสาร Allantoin ที่ช่วยประประโลมผิว ลดการอักเสบผิวจากปัญหาสิวและให้ความชุ่มชื้น และลดโอกาสการทิ้งรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย Dragon’s Blood Extract


ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้



ตอนล้างคือฟองไม่เยอะมาก แต่ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่แห้งตึงไม่เอี๊อดเอี๊ยดอันนี้คือดีเลย

ลูกรักตัวใหม่ ใช้หมดไปแล้วกำลังเริ่มขวดที่ 2 แล้ว555 จากนอกความรู้สึกว่าผิวหน้ามันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งอาจจะเป็นเพราะมีการบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยังช่วยในเรื่องของสิวอย่างจริงจัง ทั้งสิวผดและสิวอักเสบ ที่แห้งและอักเสบน้อยลง เรามองว่าความสะอาดเป็นปัจจัยแรกในการดูแลผิวหน้า แถมตัวนี้พ่วงมาด้วยการลดรอยดำรอยแดง แม้ว่าไม่มากแต่ก็ปลื้มอยู่ เลยยกตำแหน่งลูกรักคนใหม่ให้ไปเลยจ้า




คะแนน : 9.5/10 (หักตรงราคามากกว่าอีกตัวนิดนุง)

ราคา : 100ml 229 THB




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
9 ม.ค. 2564 เวลา 11:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล