สกินแคร์ในช่วง WORK FROM HOME ทั้งบำรุงผิวและผ่อนคลายความรู้สึกจากความกังวลจาก Clarins Plant Gold และ Dii ~

8 ม.ค. 2564  |  449   3  

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน !

 … 

เปิดปฎิทินปี 2021 ด้วยการที่หลายๆคนเริ่มทำงานที่บ้าน หรือ “Work from Home” เพราะอย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่าสถานการณ์ Covid 19 กำลังกลับมารุนแรงอีกครั้งในบ้านเรา




ช่วงนี้ก็เปิดไปสื่อช่องทางไหนก็จะเจอกับข่าว Covid 19 บ่อยครั้งที่ทำให้แจนเกิดภาวะเครียดๆ นอยๆ ต้องดึงสติตัวเองกลับมาด่วนๆๆ T^T นอกจากจะต้องดึงสติแล้วก็ต้องหาอะไรทำ ใช้ของอะไรที่ทำให้เกิดความ “ผ่อนคลาย” เมื่อมองไปรอบๆก็พบว่ามีสกินแคร์ที่อยู่ในกรุที่ นอกจากจะช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีแล้วยังช่วยทำให้ปลอบประโลมและผ่อนคลายความรู้สึกจากความเครียดได้ด้วย :D วันนี้เลยหยิบเจ้า 2 ตัวนี้มารีวิวซะเลย ซึ่งเป็นไอเทมรักจริง ที่เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้หลายรอบแล้ว แต่ยังไม่เคยมาจับคู่กัน




.

.

.

เริ่มจากตัวแรก



CLARINS

 Plant Gold Nutri-Revitalizing Oil Emulsion 


การผสมผสานระหว่างอิมัลชันและออยล์เข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองจะอยู่แยกกันคนละส่วน แต่เมื่อกดหัวปั๊มออกมาแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์จะมารวมกันพร้อมกัน (หลักการคล้ายๆ Double serum)


 ส่วนประกอบ

• Blue Orchid Treatment Oil หรือ Blue Vanda ซึ่งออยล์ตัวดังของ Clarins Spa มีถิ่นกำเนิดในเทือกเขาหิมาลัย ที่มีคุณประโยชน์ช่วยเรื่องความผ่อนคลาย และสามารถปรับสภาพและฟื้นบำรุงผิว

• Emulsion ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100%


 คุณสมบัติ

• ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง

• ช่วยให้ความกระจ่างใส

• ผสมด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100%

• เนื้อเนียนไม่เหนียวเหนอะหนะ

• ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย





เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ 

เมื่อวอร์มลงมือ เนื้อทั้งสองส่วนจะผสมกันเลยได้เนื้อสัมผัสแบบครีมเหลวๆที่บางเบา ให้ความชุ่มชื้นผิว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้ผิวจะนุ่มขึ้นมากๆ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยด้วย ส่วนความพิเศษของเจ้าตัวนี้นอกจากบำรุงผิวแล้ว คือมีกลิ่นหอมแบบอโรม่าฟีลเข้าสปาผสมกับมีกลิ่นความเย็นบางๆ เคล็ดลับที่แจนใช้คือจะเอามาอังที่จมูกก่อนทาลงผิวเมื่อใช้แล้วรู้สึกว่ากลิ่นที่ช่วยผ่อนคลาย รุ้สึกจิตใจสงบลงได้ ใช้ก่อนนอนคือเวิร์คมากๆ หลับสบายตื่นเช้ามาผิวนุ่ม :D

.

.

.

ถัดมาคือ



 Dii x Divana

Super Thin Silk Fiber Sheet Mask 


มาสก์แผ่นที่มีถึง 4 สูตร แต่แจนก็วนๆใช้ทุกๆสูตรตามปัญหาของช่วงผิวขณะนั้น แต่ถึงแม้จะมีหลายสูตรแต่ก็มีกลิ่นที่แจนชอบคล้ายกันในทุกสูตร :D


Ultra Filling : Sensitive Collagen

Acne Defense : Tightening Collagen

Triple Power : Whitening Collagen

Time Reversal : Anti - Aging Collagen


ในช่วงนี้ก็ยังมี PM 2.5 อีกด้วยทำให้ผิวระคายเคืองง่าย

เลยหยิบสูตร Ultra Filling : Sensitive Collagen มาใช้ ...


คุณสมบัติ

สูตรนี้ลดการระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงจากการเผชิญสภาพแวดล้อมในปัจจุบันอย่าง มลภาะหรือแสงแดดด้วยสารสกัดจากแพลงตอน และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวเบาะบางก็สามารถใช้ได้ 


แผ่นชีทมาสก์

แจนชอบแผ่นชีทมาสก์ของเจ้าตัวนี้มาก เพราะเป็น Super Thin Fiber ที่ทำมาจากรังไหมสีขาวธรรมชาติ 100% อ่อนโยนกับผิวมาก ไซร์และความหนากำลังพอดี จัดให้เข้ากับรูปหน้าได้ง่ายมาก เวลาที่หน้าเราขยับตัวชีทมาสก์ก็จะไม่เปลี่ยนรูป ยึดเกาะผิวหน้าได้ดี กระชับเข้ากับรูปหน้า แผ่นมาส์กเนียนไปกับผิว 




ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวชอบแผ่นมาสก์และกลิ่นของแต่ละสูตรที่หอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มไม่เหนอะผิวสามารถลงสกินแคร์ต่อได้ ใช้ก่อนนอนก็ดีหรือจะใช้ตอนเช้าขณะนั่งทำงาน WFH ก็ได้ ส่วนเนื้อเซรั่มนั้นชุ่มแผ่นมาสก์ดี หลังมาสก์แล้วรู้สึกว่าผิวเย็นสบาย ทำให้สดชื่น ช่วยให้ผิวและความรู้สึกเราตื่นและมีชีวิตชีวาขึ้นมากกกกก ><

.

.

.

.


- สองชิ้นนี้ก็เป็นสกินแคร์ที่แจนเลือกมาช่วยทั้งบำรุงผิว และช่วยผ่อนคลายความรู้สึกจากวันที่เหนื่อยล้าของเราได้ ช่วงนี้นอกจากเพื่อนๆต้องดูแลตัวเองจากภายในให้ร่างกายแข็งแรง ก็อย่าลืมดูแลภายนอกให้สดใสไม่โทรมด้วยน้า -











3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2564 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่าา
8 ม.ค. 2564 เวลา 17:07 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล